Người đàn ông Hà Nội có 10 vợ, 27 người con vẫn tự nhận là "trai tân" giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 12/02/2023 14:30 PM (GMT+7)

Về chuyện có 10 vợ, 27 con như báo chí từng đưa tin, ông Chuốt cho biết đó là thông tin cũ bởi ông đã cưới thêm một vợ - là người trẻ nhất sinh năm 1998, có 30 người con.

Gần 6 năm trước, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện người đàn ông ở Sóc Sơn (Hà Nội) có 10 người vợ, 27 người con. Thậm chí không ít người cho rằng đây là chuyện hoang đường bởi giữa xã hội hiện đại làm gì có ai đa thê, nhiều con đến thế!

Một ngày đầu xuân, chúng tôi có dịp về thôn Chí Thắng, xã Minh Trí để tìm người đàn ông trên - tức ông Dương Văn Chuốt (SN 1949). Chúng tôi chỉ cần nhắc tên ông là người dân trong xã có thể kể vanh vách về cuộc đời cũng như gia đình.

"Xưa ông Chuốt "nổi tiếng" khắp cõi mạng với 10 người vợ, 27 người con và vô vàn cháu chắt nhưng giờ đã thay đổi rồi. Giờ ông ấy có tận 11 vợ và 3 chục đứa con lận. Ở xã này ai chẳng biết đại gia đình ấy, anh chị chỉ cần đi một đoạn nữa, rẽ vào thôn Chí Thắng, thấy căn nhà to nhất thì vào gõ cửa thôi", một người dân sinh tại xã Minh Trí cho biết.

Ông Chuốt sử dụng thành thạo iPad ở tuổi thất tứ cổ lai hi.

Ông Chuốt sử dụng thành thạo iPad ở tuổi thất tứ cổ lai hi.

Trong khi đó, nam thanh niên 28 tuổi tên Tuấn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ông Chuốt: "Em gần 30 nhưng chưa có người yêu! Vậy mà ông Chuốt vẫn có thể lấy được vợ trẻ đẹp một cách dễ dàng. Em nghĩ gừng càng già càng cay, trai càng lớn tuổi càng cuốn hút gái trẻ. Em và đám thanh niên trong xã thực sự ngưỡng mộ ông".

Sau đó chúng tôi tìm đến nhà của ông Chuốt - cơ ngơi đồ sộ, rộng hàng nghìn mét vuông với căn nhà cao tầng hoành tráng, sân vườn được lát gạch đỏ trông vô cùng sạch sẽ. Điều này đủ để thấy ông chịu khó làm ăn như thế nào.

Ông chuốt sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, làn da nâu và "cái miệng" khéo nói. Đặc biệt dù ở cái tuổi thất tứ cổ lai hi nhưng ông có trí nhớ siêu phàm, có thể tiếp thu kiến thức công nghệ một cách nhanh chóng. "Tôi hiện có 10 điện thoại với 20 cái sim. Tôi còn sử dụng thành thoại iPad, nhớ được 200 số điện thoại mà không cần lục tìm danh bạ. Tôi còn chơi cả máy tính, flycam, ghế massage... Nhiều người bảo tôi có tài thiên bẩm nhưng không phải đâu, tất cả đều từ chịu khó học hỏi và tìm tòi mà ra", ông Chuốt nói.

Ông Chuốt và người vợ thứ 2 ở Hà Nam.

Ông Chuốt và người vợ thứ 2 ở Hà Nam.

Vừa dứt lời, người đàn ông đa thê dẫn chúng tôi đi một vòng tham quan ngôi nhà. Theo đó, phía trong là căn nhà to đồ sộ với khoảng sân rất rộng; bên phải căn nhà là nơi tiếp khách; ên trái mặt tiền nhà là xưởng cơ khí, bên trong có nhiều loại máy móc. "Đây là nơi làm việc, để tôi tự chế tạo các sản phẩm của mình. Có sản phẩm tôi để sử dụng trong nhà, có cái làm ra bán để phục vụ nhu cầu của bà con nông dân. Tôi nói không ngoa, có thởi điểm tôi làm ra sản phẩm rồi bán được nhiều tiền lắm, trở thành người giàu nhất huyện Sóc Sơn", người đàn ông lớn tuổi bộc bạch.

Ngoài làm cơ khí, ông Chuốt vẫn duy trì công việc cấy cày và xoay sở đủ nghề để sinh sống. Ông bảo cái gì làm ra tiền mà không phi pháp đều làm cả, từ bất động sản cho đến thợ cơ khí. Vì thế ông luôn học hỏi và tìm tòi không ngừng nghỉ, chưa bao giờ muốn "nghỉ hưu" sống dựa vào con cháu như nhiều người khuyên nhủ.

Về chuyện có 10 vợ, 27 con như báo chí từng đưa tin, ông Chuốt cho biết đó là thông tin cũ bởi ông đã cưới thêm một vợ - là người trẻ nhất sinh năm 1998, có 30 người con. Ông hiện sống cùng người vợ thứ 6 và con trai nhưng luôn miệng khẳng định... ở một mình.

Ông Chuốt và người vợ thứ 7.

Ông Chuốt và người vợ thứ 7.

"Gia đình tôi độc lập, mỗi người một việc, không ai quản ai cả. Hơn cả trên pháp luật, tôi vẫn là "trai tân" vì không đăng ký với ai cả. Tôi cưới vợ đầu tiên năm 18 tuổi, không đăng ký kết hôn. Cả hai cứ ở với nhau rồi sinh con, cùng nuôi dạy chúng lớn khôn.

Tôi nhớ bà cả sinh 5 người con xong. Tôi liền cưới người vợ thứ 2 quê ở Lý Nhân (Hà Nam) vào năm 1980. Hai năm sau, tôi lại phải lòng người phụ nữ ở Quảng Ninh và hai người con.

Do công việc tôi phải đi lang bạt nhiều nơi và tiếp tục có bà tư, bà năm, rồi bà thứ 11. Trong đó có 3 bà ở cùng xã Minh Trí", ông Chuốt nói.

Ông Chuốt và những người con ở Tây Ninh.

Ông Chuốt và những người con ở Tây Ninh.

Cũng theo người đàn ông, tất cả vợ đều là người chủ động tán tỉnh ông rồi ngỏ lời "em xin đứa con". Hiện trong 30 người con của ông Chuốt, nhiều người đã có gia đình riêng và sự nghiệp thành đạt. Con cả của ông năm nay 52 tuổi, còn con út mới chỉ có vài tuổi.

Tết Nguyên đán vừa qua, con cháu của ông Chuốt từ khắp nơi đều về nhà ông thăm hỏi, vui chơi. Do đông con, đông cháu nên ông làm hẳn một dãy nhà riêng, kê bàn ghế cho vợ, con về có chỗ ăn uống. Ông cũng có nhiều nhà rộng rãi ở các tỉnh khác để cho các con.

Người đàn ông nhiều vợ nhất nhì Sơn La, hễ gặp ai là động lòng trắc ẩn, về xin vợ cả cho kết nạp thêm thiếp
"Vợ nhiều hơn, tôi phải làm thêm 3 cái nhà ở quanh nhà chính. Mỗi bà ở một nhà, riêng rẽ nhưng phải đi làm nương cùng nhau và ăn cơm chung mâm", người đàn ông nhiều vợ nói. 

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam