Tin tức 24h: Nghi phạm vụ nghịch tử sát hại 3 người thân vừa cưới vợ đã cặp bồ

Ngày 12/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi ra tù, gia đình cưới vợ cho Nam để mong hắn tu chí làm ăn. Tuy nhiên, ngay đêm động phòng tân hôn, Nam đã đánh đập, đuổi người vợ mới cưới đi một cách không thương xót.

Nghi phạm vụ sát hại 3 người thân vừa cưới vợ đã cặp bồ lăng nhăng

Đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (SN 1993, quê huyện Hóc Môn, TP.HCM) từng đi tù. Trong thời gian ở tù, bà nội của Nam là người thăm nuôi đối tượng này. Sau khi ra tù, gia đình cưới vợ cho Nam để mong hắn tu chí làm ăn. Tuy nhiên, ngay đêm động phòng tân hôn, Nam đã đánh đập, đuổi người vợ mới cưới đi một cách không thương xót. Gần đây, Nam đang quan hệ với một cô gái khác quê tỉnh Long An. Hiện, người này đã mang thai.

Tin tức 24h: Nghi phạm vụ nghịch tử sát hại 3 người thân vừa cưới vợ đã cặp bồ - 1

Gia đình, người thân đang tập trung tại nhà cụ Tư để tổ chức tang lễ cho 3 người bị sát hại.

Cô Nguyễn Thị H. (chị gái ông Đ., cha của Nam) cho biết: “Tôi là cô ruột của nó nhưng nhiều khi thấy sợ cháu vì nó có tính côn đồ, hay chửi bới hành hung người khác. Bản thân ba ruột nó từng bị nó đánh nhiều lần. Sau khi nó ra tù, gia đình nội ngoại, nhất là bà nội nó đã lo cưới xin vợ cho nó, tưởng nó tu chí nhưng không ngờ nó vẫn đổ đốn, nhậu nhẹt, hút chích”.

Một người sống gần nhà đối tượng cho biết: “Nam hiện ở với mẹ ruột là bà D. và mở một tiệm ăn uống. Tuy nhiên, tôi thấy ít khi Nam ở nhà mà người này thường ra ngoài để đi thu tiền cho những tiệm đá gà bắn cá qua mạng trên địa bàn”.

Qua tìm hiểu, PV được biết, có thông tin cho rằng, Nam bị bà nội ngăn cản về việc đang bồ bịch với cô gái ở tỉnh Long An. Do đó, đối tượng mới ra tay tàn độc với người này như vậy.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị L., người cô cả của Nam lại phủ nhận thông tin trên. Bà L. khẳng định: “Không bao giờ có chuyện đó. Bà nội là người lo cho nó (đối tượng Nam - PV) từng miếng cơm manh áo khi nó ở tù. Sau khi nó mãn hạn, cụ một tay lo đám cưới, cho nó tiền, vàng để nó sinh sống, làm ăn. Chuyện nó vừa cưới vợ rồi bỏ vợ, cặp bồ lăng nhăng chẳng ai dám có ý gì hết”.

Xem thêm: Nghịch tử sát hại gia đình tại Hóc Môn từng ở tù, đánh cha, đuổi vợ ngay đêm tân hôn

Diễn biến bất ngờ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Cụ thể, chia sẻ với PV báo Tri thức trực tuyến, anh L.T.T- người chồng tố cáo vợ là cô giáo H. vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận cho biết, anh đã làm đơn xin hoãn phiên tòa ly hôn vào ngày 12/3. Lý do anh xin hoãn phiên tòa là để chờ kết quả điều tra của Công an thị xã La Gi, đồng thời thu thập chứng cứ công khai việc vợ anh có quan hệ bất chính với người khác trước tòa.

Tin tức 24h: Nghi phạm vụ nghịch tử sát hại 3 người thân vừa cưới vợ đã cặp bồ - 2

Vụ việc cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh ở Bình Thuận đang khiến dư luận xôn xao. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM cũng đưa tin, trong ngày 11/3, anh T. đã có buổi làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra CSĐT Công an thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuân). Tại buổi làm việc, anh T. đã cung cấp cho cơ quan điều tra 4 clip quay trong nhà nghỉ R.V (thị xã La Gi), một clip phụ huynh của nam sinh đến nhà và một clip cô H. thừa nhận mình sai, xin tha thứ và cam kết sẽ không có thêm “mối quan hệ nào nữa”.

Ngoài ra, anh T. cũng cung cấp hàng trăm tin nhắn, hình ảnh giữa cô H và học trò, nhiều đoạn ghi âm có liên quan cho cơ quan điều tra.

Về việc, vợ tố mình dàn dựng sự việc, quay clip để khống chế nhằm giành quyền nuôi con và không chia tài sản, anh T. cho biết, đơn ly hôn cô H. gửi ngày 14/2, trong khi clip được anh quay vào ngày 6/1. Do đó, nói việc anh dàn dựng là không đúng.

Được biết, mới đây anh T. có gửi đơn đến Công an thị xã La Gi tố cáo vợ mình là cô giáo H. có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 dưới 16 tuổi.

Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy đề nghị khởi tố đối tượng

Liên quan đến vụ nữ sinh viên bị cưỡng hôn trong thang máy, chị V. – nạn nhân của sự việc đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng vào chiều 11/3. Theo chia sẻ của chị V., người đàn ông này tên Đỗ Mạnh H. (SN 1982), quê ở Hải Phòng.

Cũng trong buổi làm việc, chị V. đề nghị khởi tố đối tượng, bày tỏ mong muốn gã đàn ông sẽ phải xin lỗi chị một cách công khai, có sự chứng kiến của các cơ quan báo chí. Lời xin lỗi đó phải được đăng tải rộng rãi, tránh tình trạng đối tượng này lặp lại hành vi tương tự với những người phụ nữ khác.

Đằng sau hình ảnh bố ôm con nằm co ro ở hành lang bệnh viện chờ mẹ sinh em bé
Người bố đã để đứa con nằm lên người mình rồi lấy mảnh vải mỏng quấn khắp người con khỏi tiết trời giá lạnh.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h