Tin tức 24h: Người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ tiết lộ điều bất ngờ

Ngày 25/08/2019 18:45 PM (GMT+7)

Liên quan đến clip chồng thẳng tay đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ gây xôn xao dư luận, anh Nguyễn Việt L. cho biết, gia đình đã hòa thuận trở lại, mong cộng đồng mạng dừng chia sẻ, bình luận về clip.

Người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ tiết lộ điều bất ngờ

Những ngày qua, clip ghi lại hình ảnh chồng đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ khiến dư luận vô cùng bức xúc. Được biết, người đàn ông trong clip là Nguyễn Việt L. (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ trong clip là chị Hoàng H. – vợ anh L..

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Việt L. cho biết, sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của anh và gia đình. Anh rất đau đầu và mệt mỏi, muốn được yên tĩnh. Hiện tại, gia đình đã hòa thuận trở lại nên anh L. mong mọi người dừng chia sẻ, bình luận clip.

Tin tức 24h: Người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ tiết lộ điều bất ngờ - 1

Hiện tại, gia đình đã hòa thuận trở lại nên anh L. mong mọi người dừng chia sẻ, bình luận clip.

Trao đổi với PV về sự việc trên, bà Nguyễn Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Phùng Chí Kiên (TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) cho biết: Hiện hội phụ nữ của phường chưa thể làm việc được với anh L. và vợ do mấy ngày qua gia đình đóng cửa.

Nói về cuộc sống của vợ chồng này, bà Liên thông tin, quá trình sinh sống tại địa phương, Hội phụ nữ phường Phùng Chí Kiên chưa nhận được đơn từ hay phản ánh gì vợ chồng anh L. về những mâu thuẫn, khúc mắc trong gia đình. Thông qua thông tin từ hàng xóm, vợ chồng anh L. cũng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì lớn phải nhờ đến chính quyền can thiệp. Bà Liên cũng cho biết, anh L. và vợ là những người sống hoà đồng với bà con hàng xóm.

Không có vụ cụ ông nghi dâm ô bé gái 3 tuổi

Ngày 25/8, Công an huyện Nhà Bè, TPHCM cho biết, đã có kết luận điều tra vụ bé gái 3 tuổi nghi bị cụ ông 71 tuổi dâm ô gây xôn xao dư luận vào giữa tháng 4/2019.

Theo Công an huyện Nhà Bè, ngày 17/4, anh P.Q.L. (47 tuổi, ngụ quận 7) trình báo về việc nghi ngờ ông H.T.T. (71 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) cách đó vài ngày có hành vi dâm ô với con gái của anh là cháu P.L.N. (3 tuổi). Nhận tin tố giác tội phạm, công an đã lấy lời khai của bé N. có sự giám hộ của gia đình, đồng thời đưa bé N. đi trưng cầu giám định pháp y.

Kết quả giám định pháp y của Trung tâm giám định pháp y TP.HCM xác định, màng trinh cháu bé không rách, không thấy tinh trùng trong dịch phết vùng âm hộ và hậu môn, có tế bào người nam tại vùng âm hộ và hậu môn nhưng không đủ cơ sở đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Ngày 2/5, công an yêu cầu Trung tâm giám định pháp y TP.HCM giải thích về kết quả này. Vài ngày sau, phía trung tâm pháp y đã trả lời rằng việc phát hiện tế bào người nam tại vùng âm hộ và vùng hậu môn nhưng không đủ cơ sở đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam có thể do số lượng tế bào ít, tế bào người nam đã thoái hoá, đương sự đã được tắm rửa.

Công an đã ra quyết định trưng cầu giám định ADN trên các đồ vật của cháu N. như: quần áo, khăn lót… mà cháu sử dụng vào trước ngày trình báo bị xâm hại. Kết luận giám định là ADN của ông T. không xuất hiện trên các đồ vật này.

Cha mẹ bé N. khai, ban đầu nghe con gái nói đau vùng kín chứ không chứng kiến việc con bị xâm hại. Chị T. (mẹ của cháu N.) cho biết, ngày 15/4, cháu chơi đạp xe ở ngoài sân thì thấy cháu té xe. Lời khai của ông T. cùng bà N.T.H. (vợ ông này) thể hiện, hôm xảy ra vụ việc cả 2 ở nhà và không có cháu nhỏ nào vào nhà ông bà. Lời khai này được hàng xóm và người thân của 2 vợ chồng xác nhận.

Công an xác định không có việc ông T. dâm ô với cháu N. nên không khởi tố vụ án hình sự. Phía công an đã thông báo cho anh L. và ông T. biết.

Giám đốc sở GD&ĐT Hòa Bình bất ngờ xin nghỉ chữa bệnh khi đang bị xem xét kỷ luật

Mới đây, ông Trần Đăng Ninh, Phó bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình, xác nhận  đơn xin nghỉ của ông Đắc đã gửi từ vài ngày trước cho Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban cán sự Đảng, UBND tỉnh Hòa Bình. Việc điều hành GD&ĐT Hòa Bình có thể sẽ tạm giao cho một phó giám đốc.

Ông Ninh khẳng định việc nghỉ chữa bệnh không ảnh hưởng đến quá trình xem xét kỷ luật ông Đắc vì liên quan đến gian lận trong kỳ thi THPT quốc gia 2018. Tỉnh đang hoàn tất hồ sơ đề nghị kỷ luật ông Đắc, gửi cấp trên xem xét. Đồng thời, Tỉnh ủy Hòa Bình sẽ có hình thức kỷ luật những cán bộ, đảng viên có con được nâng điểm trong kỳ thi vào tuần tới.

Tin tức 24h: Người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ tiết lộ điều bất ngờ - 2

Ông Bùi Trọng Đắc, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình tại cuộc họp báo về gian lận điểm thi năm 2018.

Trước đó, Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình đã có văn bản gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hòa Bình, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh đề nghị cho ông Bùi Trọng Đắc, Giám đốc Sở này, được nghỉ chữa bệnh dài hạn.

"Do điều kiện về sức khỏe, tôi bị bệnh tiểu đường hơn 10 năm nay; bị huyết áp cao và bị bệnh tim do biến chứng bệnh tiểu đường. Tôi đã đi khám tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và khoa Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai.

Kết quả bệnh án: Tổn thương động mạch vành; động mạch vành phải hẹp khoảng 40% đoạn 2; động mạch liên thất trước cầu cơ đoạn 2 gây hẹp khoảng 80% thì tâm thu; động mạch mũ sơ vữa nhẹ. Tôi đang uống thuốc điều trị theo đơn của bác sỹ Bệnh viện Nội tiết Trung ương và Bệnh viện Bạch Mai; định kỳ 2 lần/tháng đi kiểm tra tại 2 bệnh viên trên.

Căn cứ tình hình bệnh tật và sức khỏe của bản thân, tôi làm đơn này xin nghỉ đi chữa bệnh trong thời gian 5 tháng và không điều hành công việc cơ quan Sở GD&ĐT", Bảo Vệ Pháp Luật trích lời ông Đắc trình bày trong đơn.

Vào cuối tháng 7/2019, Ủy ban Kiểm tra tỉnh Hòa Bình kết luận, ông Bùi Trọng Đắc, Giám đốc Sở GD&ĐT, Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo thi, Chủ tịch Hội đồng thi THPT quốc gia 2018 đã gây hậu quả rất nghiêm trọng khi để xảy ra việc nâng điểm trái pháp luật cho 65 thí sinh. Ủy ban đề nghị Ban Bí thư xem xét, cách chức ông Bùi Trọng Đắc.

Vợ sắp cưới mất vì tai nạn, chàng trai bay từ Nhật về tổ chức lễ cưới ngay trong đêm
Nhận tin vợ sắp cưới qua đời, anh Ân nén giọt nước mắt, mua vé máy bay về Việt Nam và quyết định tổ chức lễ cưới trước khi đưa vợ về nơi an nghỉ cuối...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h