Tin tức 24h: Người trong cuộc phân trần vụ đánh ghen đổ nước mắm, muối ớt ở Thanh Hóa

Ngày 13/06/2018 18:30 PM (GMT+7)

Công an đã đến nhà tìm gặp cô gái bị đánh ghen nhưng nạn nhân vẫn trốn tránh. Người chồng của nạn nhân cũng đã lên tiếng sau sự việc.

Người trong cuộc phân trần vụ đánh ghen đổ nước mắm, muối ớt ở Thanh Hóa

Ngày 13/6, lãnh đạo Công an TP.Thanh Hóa xác nhận, đang điều tra, làm rõ vụ việc chị G (chủ tiệm spa ở TP.Thanh Hóa) bị một nhóm người lột quần áo giữa đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) đổ nước mắm, bột ớt vào người. 

Trao đổi với PV, chị G xác nhận mình đúng là người phụ nữ bị đổ nước mắm, bột ớt vào người tại đường Cao Thắng đêm 12/6. Tuy nhiên, chị G phủ nhận chuyện mình bị đánh ghen như đồn thổi trên mạng.

Tin tức 24h: Người trong cuộc phân trần vụ đánh ghen đổ nước mắm, muối ớt ở Thanh Hóa - 1

Hình ảnh chị G bị đổ nước mắm, bột ớt vào người.

Chị G khẳng định mình có chồng con và không có tình cảm ngoài luồng với người đàn ông khác. Chị G nghi ngờ các đối tượng tấn công chị xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của chị.

Trong khi đó, anhnh H. - người nghe máy tự xưng là chồng chị G. thông tin, hiện tại sức khỏe của chị G. không được tốt. "Vợ tôi cảm thấy đau đầu, buồn nôn, những vết thương do ngoài da bị dính bột muối ớt vẫn còn đau xót", anh H. nói.

Lý giải trước sự việc được cho là đánh ghen tối 12/6, anh H. cho hay việc này xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi 2 người cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa.

Theo người chồng: "Do người chồng của chị kia nhắn tin cho vợ tôi, vợ tôi có đọc nhưng không nhắn lại. Chắc chị vợ lại đọc được lại nghi là vợ tôi cặp với ông chồng đó nên là sự việc xảy ra như thế".

>> Xem thêm: Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: “Kiều nữ” bị đổ nước mắm, bột ớt lên tiếng

Trang điểm trên taxi, cô gái bị chì kẻ mày đâm xuyên mắt

Trang Coconuts của Thái Lan đưa tin, vào khoảng 17h30 chiều ngày 12/6, một cô gái trẻ cùng người họ hàng bắt taxi đến khu vực Pratunam ở thủ đô Bangkok.

Trên đường đi, cô gái mang túi đồ trang điểm ra để "tút tạt" lại khuôn mặt. Không may lúc đó đường phố đông đúc, chiếc taxi đâm vào đít của một chiếc xe tải đi cùng chiều. Bị giật mình, chiếc chì kẻ lông mày đã xuyên thẳng vào mắt trái của cô gái.

Tin tức 24h: Người trong cuộc phân trần vụ đánh ghen đổ nước mắm, muối ớt ở Thanh Hóa - 2

Chiếc chì kẻ mày đâm thẳng vào mắt cô gái

Các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để đưa cô gái tới bệnh viện cấp cứu. Một tình nguyện viên tên là Thanabodee Sabbodi kể lại: "Lúc đó mắt của cô ấy không bị chảy máu nhưng lại có một ít máu chảy ra từ mũi. Cô ấy vẫn tỉnh táo và nói chuyện được".

Vì không có chuyên môn để xử lý những ca chấn thương như vậy nên họ đã vội vã đưa cô tới bệnh viện trong tình trạng chì kẻ mày vẫn cắm vào mắt của cô. 

Thật may mắn, các bác sỹ cho biết tình trạng của cô gái không quá nghiêm trọng bởi chiếc chì kẻ mày chỉ đâm qua màng cứng, không vào phần chính giữa con mắt. Chiếc chì kẻ mày đã được các bác sỹ lấy ra ngoài sau ca phẫu thuật nhỏ. 

Đến sáng nay 13/6, cô gái đã có thể mở mắt và dự kiến sẽ lấy lại hoàn toàn thị lực trong thời gian sớm nhất. 

>> Xem thêm: Tai nạn khiến chị em giật mình: Trang điểm trên taxi, cô gái bị chì kẻ mày đâm xuyên mắt

Không biết mình mang thai, người phụ nữ đẻ rơi con ngay trên ô tô 

Vào khoảng 9h ngày 9/6 vừa qua, một chiếc ô tô màu đen bất ngờ đỗ trước cổng bệnh viện An Hải, thành phố Phố Giang, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Lái xe vội vàng xuống xe nhờ sự giúp đỡ của bảo vệ: “Xin hãy gọi bác sĩ, vợ tôi sắp sinh rồi!”.

Bảo vệ bệnh viện tức tốc thông báo cho y tá khoa sản. Nghe tin, bác sĩ trực ban Thang Mãn Ngọc ngay lập tức đeo găng tay đi xuống cổng, theo sau là các y tá hỗ trợ. Bác sĩ Thang cho biết, lúc đó sản phụ nằm ở ghế sau của xe, qua kiểm tra, bé trai đã ra đời nhưng vẫn chưa đứt dây rốn, cuống rốn vẫn trong người sản phụ.

Tin tức 24h: Người trong cuộc phân trần vụ đánh ghen đổ nước mắm, muối ớt ở Thanh Hóa - 3

Chiếc xe đưa sản phụ tới bệnh viện.

Trong khoang xe chật hẹp, bác sĩ Thang giúp bé sơ sinh làm sạch đường hô hấp, sau đó y tá giúp bé khử trùng, cắt dây rốn và giữ ấm cho bé. Cả quá trình chỉ mất có 10 phút. Rất nhanh, hai mẹ con được đưa vào bệnh viện kiểm tra. Bé trai nặng 3,5kg và may mắn khỏe mạnh, không gặp vấn đề nào về sức khỏe.

Được biết, sản phụ là họ Nhan, 37 tuổi. Bác sĩ Thang cho biết, cô Nhan lâm bồn ở ngoài bệnh viện là rất nguy hiểm, hơn nữa tử cung có sẹo. Và điều càng khiến mọi người kinh ngạc hơn nữa là một tháng trước cô mới biết mình đang mang thai.

Không hề biết mang thai tháng cuối vì béo, người phụ nữ đẻ rơi con ngay trên ô tô
Thai phụ này đã chuyển dạ và lâm bồn ngay trên xe ô tô của gia đình và được người chồng tức tốc chở đến bệnh viện. Điều bất ngờ là, họ đã không hề...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h