Hà Nội: Phát hiện thi thể bốc mùi nhiều ngày trong phòng tắm trên phố Nguyễn Phúc Lai

Ngày 13/06/2018 16:32 PM (GMT+7)

Không chịu được mùi hôi tỏa ra từ căn nhà 3 tầng, người dân đã phá khóa và bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Chiều 13/6, tại nhà số 7, ngõ 44 Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra vụ việc thi thể người đàn ông bốc mùi khiến người dân hoảng sợ.

Theo đó, người dân phát hiện mùi hôi nồng nặc tỏa ra từ căn nhà 3 tầng trong ngõ 44 nhiều ngày. Đến sáng nay, họ không chịu được mùi nên đã trình báo công an và gọi thợ khóa đến mở cửa.

Hà Nội: Phát hiện thi thể bốc mùi nhiều ngày trong phòng tắm trên phố Nguyễn Phúc Lai - 1

Công an đang tiến hành phong tỏa hiện trường

“Mấy ngày nay, chúng tôi đi qua ngõ thường ngửi thấy mùi hôi thối nhưng chỉ nghĩ đó là động vật bị đánh bả chết. Sáng nay, người hàng xóm cạnh số nhà 7 không chịu được nên đã hô hoán mọi người đến xem.

Sau khi nhận định mùi hôi tỏa ra từ căn nhà đó, chúng tôi đã bấm chuông và không có ai ra mở cửa. Nghi điều chẳng lành nên đã báo công an phường và gọi thợ khóa đến”, nhân chứng cho biết.

Khi vào trong ngôi nhà, hàng xóm phát hiện chủ nhà đã tử vong, thi thể bốc mùi trong nhà tắm.

Được biết, người đàn ông tử vong sinh năm 1973, sống cùng mẹ đẻ và em gái. Đặc biệt, người này thường xuyên uống rượu.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng công an đang tiến hành phong tỏa và khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa xác nhận có vụ việc trên. Hiện cơ quan công an quận Đống Đa đang điều tra, làm rõ.

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Kiều nữ bị đổ nước mắm, bột ớt lên tiếng
Nữ chủ tiệm spa xác nhận bị đổ nước mắm, bột ớt vào người nhưng bác bỏ chuyện mình quan hệ ngoài luồng nên bị đánh ghen.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h