Tin tức 24h nổi bật: Bác sỹ phân trần chuyện tát bé trai 23 tháng tuổi hằn tay lên má

Ngày 12/12/2017 18:01 PM (GMT+7)

Bác sĩ Lê Thanh Hải giải thích: "Khi đang khám và nhỏ thuốc vào mũi cháu B., bất ngờ cháu bé phun thẳng dịch vào mặt tôi nên tôi hành động bột phát chứ không phải cố ý".

Bác sỹ phân trần chuyện tát bé trai 23 tháng tuổi hằn tay lên má

Anh Phạm Ngọc C. (SN 1991) cho biết, ngày 10/12 khi anh đưa con là cháu Phạm Ngọc B. (23 tháng tuổi) đến phòng khám Tai Mũi Họng tại ngõ 24 Phan Văn Trường (Hà Nội) để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng.

Cháu B. được BS Lê Thanh Hải khám, sau đó cùng 2 người nữa giữ để nhỏ thuốc. Do thuốc đắng, cháu bé bị sặc, ho bắn dịch vào bác sỹ Hải. và bị bác sỹ tát vào mặt. Sau khi rời phòng khám về nhà, anh C. kiểm tra lại thì trên má cháu B. còn in nguyên hình những ngón tay của bác sĩ.

Trao đổi với chúng tôi, BS Lê Thanh Hải - chủ phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng, người trực tiếp khám và được cho là tát vào mặt cháu bé cho biết: "Đúng là có sự việc đó xảy ra.

Tin tức 24h nổi bật: Bác sỹ phân trần chuyện tát bé trai 23 tháng tuổi hằn tay lên má - 1

Đến 10h đêm ngày 10/12 má cháu B. vẫn còn ửng đỏ.

Tối ngày 10/12 khi đang khám và nhỏ thuốc vào mũi cháu B., bất ngờ cháu bé phun thẳng dịch vào mặt tôi, nên tôi bột phát tát vào mặt cháu. Sau đó tôi đã xin lỗi gia đình và cháu cũng không ảnh hưởng gì về sức khoẻ".

Khi chúng tôi thắc mắc, vì sao khám bệnh cho các cháu mà bác sĩ không đeo khẩu trang y tế, vị bác sĩ này lý giải: "Bình thường tôi vẫn đeo khẩu trang, nhưng hôm qua do cháu B. là bệnh nhân cuối cùng nên tôi bỏ ra. Sau khi bị dịch mũi của cháu bắn vào mặt, hôm nay tôi đã bị ốm".

>> Xem thêm: Hà Nội: Bé trai 23 tháng tuổi đi khám viêm mũi bị bác sĩ tát hằn bàn tay lên má

Cô dâu chi đậm nhưng đám cưới trang trí như đám ma

Cô dâu họ Vương (ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc) cho biết hai vợ chồng chị đã thuê một công ty trang trí hội trường đám cưới với giá 36.000 nhân dân tệ (khoảng 123 triệu đồng). Thế nhưng, kết quả họ nhìn thấy là cả khán phòng không khác gì đám ma. 

Cô Vương bày tỏ: “Tôi vô cùng tức giận. Họ trang trí hôn trường như một đám ma. Sân khấu không có gì ngoài vài bông hoa trắng, màn hình chiếu ảnh thì bị che mất, thậm chí nhạc cũng không có”.

Tin tức 24h nổi bật: Bác sỹ phân trần chuyện tát bé trai 23 tháng tuổi hằn tay lên má - 2

Một số người bạn của cô dâu cho biết cả hội trường đều màu trắng, không có chút màu nào tưng bừng của một đám cưới. 

Được biết, đám cưới tổ chức vào tối ngày 3/12. Khỏi phải nói 2 nhân vật chính cùng gia đình và bạn bè đã phẫn nộ thế nào. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi, phía công ty này đã trốn tránh trách nhiệm và dùng lời lẽ xúc phạm cặp đôi.

>> Xem thêm: Cô dâu tức đỏ mặt vì bỏ 120 triệu để tổ chức nhưng đám cưới trang trí như đám ma

TP.HCM:  2 vợ chồng và con trai tử vong bất thường tại nhà riêng

Sáng ngày 12/12, một người thân đến căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương, quận Thủ Đức, TP. HCM để thăm gia đình chị T. nhưng gọi cửa nhưng không thấy trả lời.

Nghi ngờ điều chẳng lành, người này leo lên nhìn qua khe cửa kiểm tra thì phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, còn hai mẹ con nằm bất động dưới sàn nên vội tri hô và báo công an.

Tin tức 24h nổi bật: Bác sỹ phân trần chuyện tát bé trai 23 tháng tuổi hằn tay lên má - 3

Hàng xóm gia đình chị T.vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi nghe tin cả gia đình chị mất

Nhận tin báo, Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

3 nạn nhân được xác định trong cùng 1 gia đình gồm: ông Nguyễn Văn L. (SN 1968), bà Lê Thị Kim T. (SN 1973, vợ) và Nguyễn Thanh N. (SN 2002, con trai).

Theo tìm hiểu, gia đình chị T. trước giờ sống rất êm ấm, chưa hề có chuyện gì xích mích. Với hàng xóm, họ luôn hoà đồng và được lòng mọi người. "Vợ chồng chị ấy hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Thường ngày, anh chồng đi làm thợ hồ, còn chị ấy bán súp cua ngoài đầu hẻm. Họ có một thằng nhỏ đang học lớp 9, rất lễ phép. Ai trong xóm cũng yêu mến thằng bé", một người hàng xóm chia sẻ.

>> Xem thêm: Vợ chồng và con tử vong: "Tối qua, cô ấy vừa khoe chồng nấu mỳ thịt bò cho cả nhà"

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h