Tin tức 24h nổi bật: Cô gái 'xác chết' lột xác khó ngờ, thành nhà vô địch thể hình

Ngày 08/04/2017 18:43 PM (GMT+7)

Mắc chứng biếng ăn tâm thần, Nicola King (24 tuổi) từng khiến nhiều người hoảng sợ vì ốm yếu, gầy trơ xương. 18 tháng sau đó, cô đã có màn lột xác ngoạn mục để trở thành nhà vô địch cuộc thi thể hình

Cô gái 'xác chết' lột xác khó ngờ, thành nhà vô địch thể hình

Vào cuối tuần trước, Nicola King (24 tuổi) đã giành chiến thắng ngoạn mục trong Giải đấu thể hình do Tổ chức Pure Elite tổ chức tại Anh. Nhìn dáng vẻ khỏe khoắn cùng nụ cười tươi tắn hạnh phúc của Nicola, không ai nghĩ rằng vài năm trước đây, cô ấy đã phải nằm trong phòng điều trị tích cực và lúc nào cũng cận kề với cái chết do mắc chứng chán ăn.

Quay trở lại thời điểm cách đây 8 năm, khi bước sang tuổi 16, Nicola bắt đầu có nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của vẻ bề ngoài. Vì mong muốn có được thân hình mảnh mai, quyến rũ, cô gái trẻ đã hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Việc cố sức đốt cháy mọi calo trong người khiến Nicola bị rơi vào tình trạng chán ăn. Chứng bệnh nghiêm trọng này làm cho cô gái bỏ ăn trong vòng 6 tuần, thậm chí còn không uống nước.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái amp;#39;xác chếtamp;#39; lột xác khó ngờ, thành nhà vô địch thể hình - 1

Vì mắc chứng biếng ăn, cơ thể của Nicola không khác gì một bộ xương di động

Dần dần, cơ thể của Nicola có những biểu hiện tồi tệ. Cơ thể gầy gò không khác gì một bộ xương di động khiến Nicola luôn cảm thấy như mình mệt đến sắp chết.

Cơ thể Nicola ngày một suy yếu vì thế cô đã được nhập viện để điều trị. Cô nàng đã sống sót thần kỳ sau 3 tuần dùng thuốc an thần liều nặng và truyền dịch.

Vài tháng tiếp đó, Nicola bắt đầu tập thể hình và tới cuối năm 2015, khi tiếp xúc với bodybuilding (bài tập chú trọng cơ bắp, sử dụng chủ yếu là tạ nặng), cô nàng này mới tìm thấy mục tiêu sống cho bản thân.

Tỏ tình bất thành, chàng trai đẩy bạn gái từ tầng 19

Sự việc thương tâm này xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 21/3, tại một khu chung cư ở Tân Giang, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Nạn nhân là cô Vương, 26 tuổi, đã bị người bạn học cũ đẩy từ tầng 19 xuống đất. Sau cú ngã đó, cô bị tổn thương nghiêm trọng nhiều vùng trên cơ thể và không may qua đời ngay tại chỗ.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, người dân sống xung quanh đó đã gọi điện báo cảnh sát. Khi đến căn hộ của cô Vương, họ phát hiện một người đàn ông ở trong phòng và miệng không ngừng lẩm nhẩm “Tôi giết...Tôi giết...”. Thấy vậy, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ anh ta.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái amp;#39;xác chếtamp;#39; lột xác khó ngờ, thành nhà vô địch thể hình - 2

Nơi xảy ra vụ án thương tâm

Được biết, kẻ gây án là gã đàn ông họ Tiết, 26 tuổi. Cả hai đều là người Hà Nam và từng học chung học với nhau. Hai người mới chuyển đến sống tại khu chung cư ở Tân Giang được một tháng nên hàng xóm cũng chưa biết nhiều về họ.

Sáng ngày diễn ra vụ việc, hắn ta liên tục năn nỉ cô bạn học cũ hãy ở lại bên cạnh mình nhưng không nhận được câu trả lời như mong muốn. Hai người đã lớn tiếng với nhau và trong lúc tức giận, họ Tiết đã ép cô bạn ra ban công ở tầng 19 rồi nhẫn tâm đẩy xuống đất, khiến cô tử vong tại chỗ.

Bé gái 6 tuổi mất tích trong cơn mưa trái mùa lớn nhất Sài Gòn

Suốt 1 tuần qua, chị Trần Thu Trinh (ngụ phường Tân Định, quận 1, TP.HCM) và người thân như “ngồi trên đống lửa” khi tung tích về con gái của chị, bé Trần Thu Trang (6 tuổi) vẫn vô vọng. Theo chị Trinh, hằng ngày vợ chồng chị đi nhặt ve chai, phế liệu để kiếm sống và nuôi 3 đứa con.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái amp;#39;xác chếtamp;#39; lột xác khó ngờ, thành nhà vô địch thể hình - 3

Bé Trần Thu Trang mất tích trong cơn mưa trái mùa như trút nước xuống Sài Gòn hôm 1.4.

Chiều 1.4, cơn mưa trái mùa đổ xuống Sài Gòn như trút nước, chị Trinh đi nhặt ve chai  và trở về nhà thì thấy bé Trang cùng người con út đang nằm ngủ nên chị chạy ra đầu hẻm mua cơm về cho các con ăn.

Vừa mua cơm về đến nhà, chị Trinh điếng người khi chồng sau của chị hỏi: “Bé Trang đâu rồi, sao em chỉ về một mình?”. Sau khi con gái mất tích, chị Trinh cùng gia đình đã đến công an phường Tân Định trình báo vụ việc.

Cán bộ Công an phường Tân Định cho biết có tiếp nhận trình báo của chị Trinh về việc con gái bị mất tích. Hồ sơ vụ việc hiện đã được chuyển về Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận 1 thụ lý.

3 học sinh tiểu học bị cây bạch đàn đè trọng thương

Ngày 8/4, thông tin từ Công an xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 học sinh bị cây bạch đàn đè.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái amp;#39;xác chếtamp;#39; lột xác khó ngờ, thành nhà vô địch thể hình - 4

Cây bạch đàn do người dân chặt, đè lên người 3 học sinh tiểu học.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h40 chiều 7/4, 3 em học sinh gồm: Trương Văn Nguyện (lớp 2A3), Trương Thị Thương (lớp 4A2) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (lớp 4A2), hiện đang là học sinh trường Tiểu học Nghi Văn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An đang trên đường đi học về thì bị cây bạch đàn lớn bên đường do một số người dân đang chặt ngã đè xuống. Em Nguyện và Thương bị thương nặng, em Ngọc Anh cũng bị cành cây đập vào người.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa 3 em học sinh trên đến Bệnh viện 115 Nghệ An để cấp cứu. Được biết, em Ngọc Anh đã được ra viện, riêng 2 em học sinh còn lại vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h