Chạy dọc bờ kênh tìm mẹ, bé gái 6 tuổi mất tích trong cơn mưa trái mùa lớn nhất SG

Ngày 08/04/2017 08:18 AM (GMT+7)

Trong cơn mưa như trút nước đổ xuống Sài Gòn, bé gái 6 tuổi chạy dọc bờ kênh để tìm mẹ và sau đó mất tích.

Suốt 1 tuần qua, chị Trần Thu Trinh (ngụ phường Tân Định, quận 1, TP.HCM) và người thân như “ngồi trên đống lửa” khi tung tích về con gái của chị, bé Trần Thu Trang (6 tuổi) vẫn vô vọng. Theo chị Trinh, hằng ngày vợ chồng chị đi nhặt ve chai, phế liệu để kiếm sống và nuôi 3 đứa con.

“Bé Trang cùng người anh lớn của nó là con của tôi với chồng trước. Còn đứa út là con chung của tôi với chồng sau. Hằng ngày, vợ chồng tôi đi nhặt ve chai để bé út và bé Trang cho người con lớn ở nhà trông coi”, chị Trinh kể.

Chạy dọc bờ kênh tìm mẹ, bé gái 6 tuổi mất tích trong cơn mưa trái mùa lớn nhất SG - 1

Bé Trần Thu Trang mất tích trong cơn mưa trái mùa như trút nước xuống Sài Gòn hôm 1.4.

Chiều 1.4, cơn mưa trái mùa đổ xuống Sài Gòn như trút nước, chị Trinh đi nhặt ve chai  và trở về nhà thì thấy bé Trang cùng người con út đang nằm ngủ nên chị chạy ra đầu hẻm mua cơm về cho các con ăn. Vừa mua cơm về đến nhà, chị Trinh điếng người khi chồng sau của chị hỏi: “Bé Trang đâu rồi, sao em chỉ về một mình?”. Theo chị Trinh, chồng chị nói rằng khi thức dậy, bé Trang xin ba cho đi tìm mẹ và được đồng ý vì nghĩ rằng chị Trinh chỉ đi lòng vòng gần nhà. Trong cơn mưa như trút nước, chị Trinh chạy khắp xóm và ra đường Hoàng Sa, dọc kênh Nhiêu Lộc để tìm con gái nhưng vô vọng. Trên đường Hoàng Sa, một chủ tiệm tạp hóa (cách con hẻm nhà chị Trinh khoảng 300m) cho biết có thấy cháu gái mặc đầm vừa đi vừa khóc trong cơn mưa.

“Tôi nhìn thấy bé gái mặc áo đầm đỏ, đi chân đất vừa đi vừa khóc trong cơn mưa tầm tã. Do tưởng cháu bé tắm mưa nên tôi cũng không ra chặn bé lại”, chủ tiệm tạp hóa kể.

Theo chị Trinh qua những mô tả của chủ tiệm tạp hóa thì bé gái đó chính là con chị, bé Trang.

 Sau khi con gái mất tích, chị Trinh cùng gia đình đã đến công an phường Tân Định trình báo vụ việc.

Cán bộ Công an phường Tân Định cho biết có tiếp nhận trình báo của chị Trinh về việc con gái bị mất tích. Hồ sơ vụ việc hiện đã được chuyển về Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận 1 thụ lý.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn