Tin tức 24h nổi bật: Cô gái mang thai 12 tháng vẫn chưa sinh con, lỗi do mẹ chồng

Ngày 04/10/2017 17:44 PM (GMT+7)

Do mẹ chồng thúc ép chuyện con cái quá gay gắt, một nàng dâu 26 tuổi ở Hồ Bắc đã mắc chứng mang thai giả, bụng mỗi ngày một lớn nhưng không có dấu hiệu chuyển dạ.

Cô gái mang thai 12 tháng vẫn chưa sinh con, lỗi do mẹ chồng

Vì mải lo làm ăn nên sau 1 năm kết hôn, vợ chồng chị Đông Hoa (26 tuổi, ở Hà Bắc, Trung Quốc) trì hoãn việc sinh con. Tuy nhiên, mẹ chồng chị không đồng tình. Bà yêu cầu con trai và con dâu đi bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy hai người hoàn toàn bình thường, không có vấn đề sức khỏe gì đáng lo ngại.

Một thời gian lâu sau đó, chị Đông Hoa vẫn không thể mang thai và phải thường xuyên nghe những lời nhiếc móc, trách mắng của mẹ chồng.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái mang thai 12 tháng vẫn chưa sinh con, lỗi do mẹ chồng - 1

Bụng mỗi ngày một lớn, chị Hoa hào hứng chờ ngày con chào đời

3 năm sau đó, chị phát hiện mình mang thai khiến cả gia đình vui mừng. Thế nhưng, điều kì lạ là đã qua 9 tháng 10 ngày mà chị Hoa vẫn chưa chuyển dạ. Gia đình có chút lo lắng nhưng vẫn kiên nhẫn đợi. Tuy nhiên, 2 tháng sau đó, đứa con trong bụng chị vẫn không có dấu hiệu muốn đòi ra. Lúc bấy giờ, anh Bân mới đưa vợ lên bệnh viện tỉnh để khám.

Theo kết quả kiểm tra, bác sĩ tuyên bố chị Đông Hoa không hề mang thai. Họ chẩn đoán chị đã mắc phải hội chứng “mang thai tưởng tượng” hay còn gọi là “mang thai giả”.

Theo lí giải của bác sĩ, hội chứng này xuất hiện khi quá khát khao có con. Áp lực nặng nề từ gia đình hoặc người bạn đời đã ảnh hưởng rất nhiều đến tư tưởng người phụ nữ, từ đó dẫn đến những thay đổi về tâm lý và sinh lý.

>> Xem thêm: Mang thai 12 tháng không đẻ, sản phụ choáng váng khi nghe thông báo của bác sĩ

Ký ức đáng sợ của người vợ bị chồng ép quan hệ 900 lần trong 6 năm 

Kathleen McMurchie (sống ở Anh) đã từ bỏ quyền giấu tên, chia sẻ lại câu chuyện đầy nước mắt của mình. 6 năm với 900 lần bị chồng hãm hiếp, cô vẫn nghĩ thật may mắn vì cô và những nạn nhân khác không bị giết. “Hắn ta là một kẻ tâm thần”, Kathleen cho biết.

Cô và chồng là Brian McTaggart kết hôn sau 1 năm qua lại. Thế nhưng ngay trong đêm tân hôn, Brian đã túm tóc cô lôi vào phòng ngủ, ném cô lên giường và hãm hiếp.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái mang thai 12 tháng vẫn chưa sinh con, lỗi do mẹ chồng - 2

Kathleen McMurchie từng bị hãm hiếp 900 lần trong suốt 6 năm.

Từ đó, cô sống trong chuỗi ngày bị bạo hành tình dục kéo dài. Tổng cộng cô bị chồng ép quan hệ 900 lần trong vòng 6 năm. Rất may sau đó, Kathleen gặp người đàn ông tên William. Người này đã giúp cô trốn thoát và mang lại hạnh phúc cho cô suốt 28 năm qua.

Tháng trước, Brian McTaggart đã bị buộc tội lạm dụng tình dục đối với 18 nạn nhân. Brian bị kết án tội cưỡng hiếp 3 người phụ nữ, tấn công các cô gái tuổi vị thành niên và trẻ em trong suốt 21 năm.

>> Xem thêm: Cuộc sống tủi nhục của người vợ 6 năm bị chồng bạo hành tình dục 900 lần

Mẹ tá hỏa khi thấy facebook đăng hình con và nói bé bị bỏ quên

Tối 3/10, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một bé trai kháu khỉnh đang nằm dưới ghế kèm nội dung thông tin bị người thân “để quên”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một facebook nhận là mẹ bé trai cho biết thông tin trên là sai sự thật.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái mang thai 12 tháng vẫn chưa sinh con, lỗi do mẹ chồng - 3

Hình ảnh bé trai được đăng tải lên mạng xã hội kèm chú thích bị mẹ bỏ quên

“Trưa qua (3/10) tôi dẫn con trai đến siêu thị chơi và vào quán trà sữa D.T uống. Lúc đó tôi đeo ba lô và sợ con nóng nên đặt con nằm xuống dưới ghế và tiện thể ra lấy trà sữa.

Lúc này có một người phụ nữ khoảng 28-30 tuổi đến gần hai mẹ con xong bảo thấy con tôi đáng yêu nên xin chụp bức ảnh nhưng tôi đã từ chối. Khi chồng tôi về nói chuyện tôi giật mình, không biết ai lại độc ác đến vậy, sao lại mang con tôi ra làm trò đùa ác ý thế. Không một người mẹ nào có thể chấp nhận được hành động đó", mẹ bé trai kể lại. 

>> Xem thêm: Hà Nội: Mẹ ngã ngửa khi ảnh con trai được đăng trên Facebook và nói bé bị bỏ quên

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h