Cuộc sống tủi nhục của người vợ 6 năm bị chồng bạo hành tình dục 900 lần

Ngày 04/10/2017 03:07 AM (GMT+7)

Chỉ sau ngày cưới, người chồng đã lộ rõ bản chất bạo lực, liên tục đánh đập vợ và bạo hành tình dục. Thế nhưng, người vợ ấy vẫn thấy mình may mắn vì không bị chồng giết chết.

Kathleen McMurchie (sống ở Anh) đã từ bỏ quyền giấu tên, chia sẻ lại câu chuyện đầy nước mắt của mình. 6 năm với 900 lần bị chồng hãm hiếp, cô vẫn nghĩ thật may mắn vì cô và những nạn nhân khác không bị giết. “Hắn ta là một kẻ tâm thần”, Kathleen cho biết.

Ngày mới quen nhau, Brian McTaggart tỏ ra là một người đàn ông hài hước: “Cuộc sống và tâm hồn anh ta khi đó thật vui vẻ”.

Sau 1 năm ở cùng nhau, Kathleen phát hiện mình mang thai 3 tháng nên cặp đôi đã tổ chức kết hôn.

Cuộc sống tủi nhục của người vợ 6 năm bị chồng bạo hành tình dục 900 lần - 1

Kathleen McMurchie từng bị hãm hiếp 900 lần trong suốt 6 năm.

Kathleen tưởng rằng hạnh phúc trọn vẹn đã đến với mình thì ngay sau ngày cưới, Brian lộ rõ bản chất bạo lực của mình. Hôm đó họ ở trong phòng khách sạn, hắn ta yêu cầu vợ mang trà đến. Cô cười và nghĩ chồng nói đùa nên từ chối. Không ngờ, Brian túm tóc cô lôi vào phòng ngủ, ném cô lên giường và hãm hiếp.

Kathleen nói: “Không có dấu hiệu gì cho thấy anh ta là người bạo lực. Tôi đã bị sốc. Tôi không thể tin những gì vừa xảy ra. Tôi đã bị hãm hiếp đến bầm tím người”.

Sau đó, Kathleen tủi thân ngồi khóc nức nở thì anh ta quát: “Im đi hoặc bị ăn đòn để khóc tiếp”.

Vài ngày sau, người vợ đáng thương này lại bị chồng hãm hiếp một lần nữa và từ đây đánh dấu chuỗi ngày bị bạo hành kéo dài.

Cuộc sống tủi nhục của người vợ 6 năm bị chồng bạo hành tình dục 900 lần - 2

Brian McTaggart

Ngày cuối của tuần trăng mật, Brian bế cô lên lan can của ban công tầng 4. “Tôi nhìn xuống và nghĩ rằng mình sẽ chết. Thật đáng sợ. Anh ta dường như hiểu điều đó và đặt tôi xuống rồi đánh tôi”, Kathleen kể lại.

Mỗi khi Brian ra ngoài, hắn ta khóa cô trong nhà không một hy vọng trốn thoát. Mỗi tuần Brian hiếp vợ ít nhất 2 lần kèm theo trận đòn và tra tấn tâm lý không ngừng.

Khi mang thai ở tháng thứ 7, Kathleen vừa tắm xong và đang cắm máy sấy tóc. Brian từ đâu về nhà, hắn ta chế giễu: “Hãy nhìn xem tôi cho cô cái gì”. Sau đó người chồng vũ phu lôi cô ra khỏi nhà tắm còn máy sấy tóc văng xuống nước. “Tôi không chạm được chân tới sàn. Tôi tưởng tôi và con sẽ chết”, cô cho  biết.

Trong cuộc tấn công khác, Kathleen bị chồng bóp cổ đến ngất xỉu. Hay có lần hắn ta điên cuồng tát vào mặt và dọa giết cô. Sau đó là một trận đòn đá đấm liên tục vào người.

Sống trong đau đớn, Kathleen nhiều lúc đã nghĩ đến cái chết. Cô đã nhốt mình trong nhà vệ sinh và nhìn chằm chằm vào lưỡi dao cạo râu. “Tôi nghĩ cái chết là lối thoát duy nhất nhưng tôi không thể rời xa con”, người phụ nữ đáng thương này nghĩ lại.

Có một lần cả đang đi xe trên một con đường quê, Brian quay sang nói rằng sẽ giết chết cô. Hắn ta tăng tốc, một tay lái xe một tay nắm chặt cô không cho mở cửa nhảy ra ngoài. Hắn ta phanh gấp xe và quay đầu khiến cho Kathleen run rẩy sợ hãi. Cuối cùng cô bị chồng bỏ lại trên đường. Mình cô loạng choạng trong bóng tối.

Mỗi buổi sáng, Kathleen rất đau đớn và thậm chí cô không thể sử dụng nhà vệ sinh. Cô từng lấy can đảm gọi cho cảnh sát vào những năm 80 nhưng cuối cùng nhận lại là một trận đòn của chồng. Khi đó, cô đã có 3 người con. 

“Tôi không quan tâm nữa dù sống hay chết. Tôi cảm thấy mình không thể thoát khỏi anh ta”, cô bày tỏ.

Brian từng tuyên bố với cô rằng, nếu cô tự tử hắn sẽ tổ chức buổi gọi hồn và tiếp tục tra tấn.

Giống như nhiều kẻ lạm dụng, Brian trở thành kẻ hèn nhát và cảnh giác. Hắn bắt cô phải ngủ gần cửa sổ đề phòng bị trộm đột nhập. Mặt khác, hắn còn để giày phía sau cửa phòng ngủ của mình để phát hiện cô lẻn vào trong đêm.

Rất may sau đó, Kathleen gặp người đàn ông tên William. Người này đã giúp cô trốn thoát và mang lại hạnh phúc cho cô suốt 28 năm qua.

Brian lúc đó sợ phải đối đầu với William và điều này giúp cô nhanh chóng thoát khỏi nanh vuốt của anh ta.

Cuộc sống tủi nhục của người vợ 6 năm bị chồng bạo hành tình dục 900 lần - 3

Cô đã tìm được hạnh phúc khi chuỗi ngày bị bạo hành.

Tháng trước, Brian McTaggart đã bị buộc tội lạm dụng tình dục đối với 18 nạn nhân. Brian bị kết án tội cưỡng hiếp 3 người phụ nữ, tấn công các cô gái tuổi vị thành niên và trẻ em trong suốt 21 năm. Kathleen McMurchie, là vợ cũ, đồng thời là nạn nhân đã lên tiếng tố cáo Brian McTaggart. Cô hi vọng, Brian sẽ phải ngồi tù thật lâu để trả giá cho hành động của mình.

>> XEM THÊM: Thai phụ bầu vượt mặt bị chồng đạp mạnh vào bụng, con chưa kịp chào đời đã tử vong

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực tình dục