Tin tức 24h nổi bật: Lời khai bất ngờ của tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn

Ngày 15/12/2017 18:09 PM (GMT+7)

Sau khi mượn điện thoại của cô gái, tài xế Uber chở nạn nhân vào một bãi đất trống, sau đó khống chế, hiếp dâm rồi cướp tài sản của nạn nhân.

Lời khai bất ngờ của tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn

Mới đây, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) để điều tra hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoa (tên đã thay đổi, 21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, trú quận 7, TP.HCM).

Tại cơ quan điều tra, Khánh khai do hay đi làm khuya nên mua dao phòng thân và do "thấy khách đẹp quá" nên dùng dao khống chế cướp tài sản rồi hiếp dâm.

Tin tức 24h nổi bật: Lời khai bất ngờ của tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn - 1

Khánh hiện đang bị Công an quận Bình Tân tạm giữ hình sự để điều tra. Ảnh Nguyễn Tân.

Khánh khai nhận: Khoảng 3 giờ ngày 10-12, Khánh nhận thông tin đón chị Ly từ quận 12 về khu Tên Lửa (quận Bình Tân) nên chạy xe máy đến đón. Do cô gái đặt nhầm địa chỉ nên Khánh chạy xe lòng vòng. Do không rành đường, Khánh mượn điện thoại của cô gái để tìm bản đồ.

Khi chở khách đến khu đất trống ở khu phố 2, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Khánh ngừng xe lại. Cô gái thấy vậy nên hoảng hốt hỏi: “Anh dừng xe làm cái gì vậy?” Lúc này Khánh nói: “Cướp luôn!”, rồi siết cổ chị Ly.

Nạn nhân tri hô nhưng đường vắng, không ai nghe thấy. Khánh liền rút dao bấm đe dọa, thực hiện hành vi đồi bại với chị này. Sau đó, Khánh nói mượn điện thoại, chở nạn nhân đến giao lộ Phan Văn Hớn - Quốc lộ 1A, bỏ chị này xuống rồi phóng xe chạy đi.

Đến trưa cùng ngày, Khánh ngủ dậy thấy điện thoại cô gái có cuộc gọi nhỡ nên gọi lại gặp bạn của chị Ly. Khánh nhanh trí nói mình nhặt được điện thoại và yêu cầu chuộc.

Sau đó nam thanh niên này điều khiển xe máy mang theo điện thoại qua địa chỉ được chị Ly cung cấp ở trên đường Trần Xuân Soạn (quận 7, TP.HCM) thì bị bạn trai của nạn nhân phối hợp cùng người dân bắt giữ.

>> Xem thêm: Lời khai chi tiết của tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn vì quá xinh đẹp

Chốt lịch nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Đại diện Cục An toàn lao động, Bộ Lao động Thương binh Xã hội (LĐ-TB-XH) cho biết Văn phòng Chính phủ vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB-XH truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2018.

Theo đó, Văn phòng Chính phủ thông báo đồng ý với đề xuất của Bộ LĐ-TB-XH về phương án nghỉ trước Tết 2 ngày để người lao động chuẩn bị Tết. Theo quy định của Luật Lao động, thời gian nghỉ Tết Nguyên đán (Tết Âm lịch) là 5 ngày, kết hợp với thời gian nghỉ bù nên tổng thời gian nghỉ bù dịp Tết Nguyên đán 2018 là 7 ngày.

Tin tức 24h nổi bật: Lời khai bất ngờ của tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn - 2

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, người lao động được nghỉ Tết 7 ngày (Ảnh minh họa)

Cụ thể, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ 7 ngày liên tục, từ ngày 14/2/2018 - 20/2/2018 dương lịch (tức từ ngày 29 tháng Chạp đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng âm lịch).

Trong dịp nghỉ Tết Âm lịch này, các ngày từ 14/2/2018 đến hết ngày 18/2/208 (tức là từ ngày 29 tháng chạp năm Đinh Dậu đến hết ngày 3 tháng giêng năm Mậu Tuất) là các ngày nghỉ lễ, các ngày còn lại là ngày nghỉ hằng tuần và ngày nghỉ bù của ngày nghỉ hằng tuần.

>> Xem thêm: Chốt lịch nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 chính thức

Bé trai 8 tuổi mù vĩnh viễn chỉ vì nghịch thứ tưởng như vô hại 

Một cậu bé có tên Keke, 8 tuổi, vừa mới được mẹ mua cho vài gói đồ ăn nhanh về nhà.

Một lúc sau, mẹ của Keke đột nhiên nghe thấy tiếng hét thất thanh. Chị hoảng hốt chạy tới thì thấy cậu bé đang khóc lớn, tay ôm mặt, còn sàn nhà thì nước bắn tung tóe.

Gia đình vội vã đưa Keke đến bệnh viện nhưng đã quá trễ. Các bác sĩ cho biết, mắt phải của cậu bé đã bị hoại tử, giác mạc bị thủng, dẫn đến mù vĩnh viễn.

Tin tức 24h nổi bật: Lời khai bất ngờ của tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn - 3

Cậu bé xấu số, vì đùa nghịch với gói hút ẩm mà nhận lại kết cục đau lòng.

Sau khi ổn định hơn, cậu bé mới kể lại rằng, mình đã thấy gói hút ẩm trong túi đồ ăn mẹ mua, nên lấy ra nghịch. Cậu bé đã cho những hạt hút ẩm ấy vào chai nước đầy. Không ngờ, chai nước phát nổ khiến cho những hạt ấy bắn vào mắt. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra việc cậu bé bị mù.

>> Xem thêm: Bé trai 8 tuổi bị mù mắt vĩnh viễn vì nghịch món đồ quen thuộc này

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h