Tin tức 24h: Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm, bị chồng bắt quả tang

Ngày 04/04/2018 18:30 PM (GMT+7)

Thấy vợ lên xe ô tô của hàng xóm đi ra giữa cánh đồng rồi tắt đèn, ông T. âm thầm theo dõi và báo công an.

Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm, bị chồng bắt quả tang

Sự việc hi hữu trên xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 2-4, được nhiều người dân và lực lượng chức năng chứng kiến.

Cặp đôi cố thủ trên xe được lực lượng chức năng xác định là bà L.H.Th. (SN 1980, Phó phòng Khoa học và Quan hệ, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du) và ông V.B. (hàng xóm của bà Th., là chủ hiệu thời trang nổi tiếng ở Hà Tĩnh).

Tin tức 24h: Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm, bị chồng bắt quả tang - 1

Chiếc xế hộp có ông hàng xóm và người vợ cùng "cố thủ" bên trong khi bị chồng bắt quả tang

Khoảng 20 giờ tối ngày 2-4, bà Th. nói có việc cần phải ra ngoài rồi lái xe ra khỏi nhà, ông T. đã lặng lẽ bám theo sau. Ông T. phát hiện bà Th. đậu xe trong khu vực Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh rồi nhanh chóng chạy ra cổng, lên xế hộp do ông B. điều khiển chờ sẵn bên ngoài.

Sau đó, chiếc xế hộp chở vợ ông T. và người đàn ông hàng xóm đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (thuộc địa phận khối phố 6, phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh) rồi dừng lại tắt đèn. Biết bị lộ, bà Th. và ông B. đã nhanh chóng khoá cửa rồi cố thủ ở trong xe.

>> Xem thêm: Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ cùng ông hàng xóm "cố thủ" trong xế hộp

Miền Bắc sắp chuyển mưa rét, Hà Nội xuống thấp nhất 15 độ C

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo từ đêm mai (5/4), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, ngày 06/4 sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối mai ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ đêm mai ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

Từ chiều tối 6/4 ở các tỉnh Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Từ đêm mai gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. 

Tin tức 24h: Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm, bị chồng bắt quả tang - 2

Hà Nội sắp chuyển mưa rét (Ảnh minh họa)

Từ gần sáng và ngày 6/4, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi 12-14 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ.

Hà Nội từ đêm mai (5/4) có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Từ gần sáng và ngày 6/04 trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1. 

>> Xem thêm: Tin thời tiết 4/4: Miền Bắc sắp chuyển mưa rét, Hà Nội xuống thấp nhất 15 độ C

Thực hư vụ sản phụ tử vong vì... tin lời thầy bói

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một nữ sản phụ tên Nguyễn Thị Thái Th.(SN 1984, bị bệnh tim), trú tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy (Hà Nội) tử vong trước khi đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Theo thông tin, nguyên nhân khiến chị Th. tử vong được cho rằng đã tin theo lời ông Nguyễn Văn Liên (SN 1963, hành nghề tâm linh, mọi người thường gọi là "cậu" Liên), trú tại thôn Mỹ Xá, xã Ngọc Sơn, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương). Chị Th. nhờ ông Liên bắt vong, sau đó xảy ra sự việc đau lòng.

Tin tức 24h: Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm, bị chồng bắt quả tang - 3

Ông Liên trong buổi trò chuyện với PV. Ảnh: Đ.Tùy

Anh Nguyễn Thế Phương (anh ruột chị Th.) cho biết toàn bộ thông tin sự việc trên mạng xã hội nói về cái chết của em tôi không đúng và không có việc nhờ "cậu" Liên bắt vong để chữa bệnh, trong khi em gái tôi không phải là sản phụ và đang mắc bệnh suy tim độ 4”.

Chia sẻ về căn bệnh tim mà em gái mắc phải, anh Phương cho hay, khi sinh cháu Hà Thương xong, chị Th. bị mắc bệnh suy tim độ 4 và được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội, khám định kỳ và lấy thuốc uống. Do sức khỏe yếu, cho nên 12/2017, chị Th. xin nghỉ tạm thời ở cơ quan để ở nhà điều trị bệnh.

Anh trai nạn nhân tâm sự: “Trước khi xảy ra sự việc, gia đình vẫn đi lấy thuốc định kỳ cho em gái tôi điều trị và đi đâu vẫn mang theo uống. Việc nói em tôi là sản phụ mới sinh là sai. Việc thuê nhà trọ 3 tháng nhờ ông Liên trừ vong là hoàn toàn không đúng".

Sự thật bất ngờ vụ sản phụ tử vong vì... tin lời thầy bói ở Hải Dương
"Toàn bộ thông tin sự việc trên mạng xã hội về cái chết của em tôi không đúng và không có việc nhờ "cậu" Liên bắt vong để chữa bệnh...", anh ruột nạn...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h