Người mẹ trẻ duy nhất sống sót trong vụ nổ bom ở Văn Phú – Hà Đông đã qua đời

Ngày 04/04/2018 09:24 AM (GMT+7)

Sau gần 2 năm kiên cường chống chọi, người mẹ trẻ đã trút hơi thở cuối cùng. Kể từ ngày bị nạn, chưa một lần người mẹ ấy được ôm con.

Từ sau vụ nổ bom định mệnh ở khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, chị  Nguyễn Thị Lệ (25 tuổi, ở Thanh Oai, Hà Nội) đã phải sống cuộc đời thực vật. Chị hoàn toàn mất hết tri giác và nhận thức, ước mong cuối cùng của chị Lệ là được ôm con vào lòng, được nghe tiếng con gọi mẹ đã không trở thành hiện thực, khi ngày 21/2 vừa qua chị đã trút hơi thở cuối cùng.

Người mẹ trẻ duy nhất sống sót trong vụ nổ bom ở Văn Phú – Hà Đông đã qua đời - 1

Sau gần 2 năm sống thực vật, chị Lệ đã qua đời.

Trao đổi với chúng tôi, anh Lê Văn Âu (chồng chị Lệ) cho biết, trước khi ra đi vợ anh cũng đã yếu. Mặc dù được gia đình đưa viện kịp thời, nhưng chị Lệ vẫn không thể qua khỏi. Điều đau xót nhất đối với anh Âu, cũng như người thân trong gia đình, đó chính là hai đứa con thơ phải mồ côi mẹ quá sớm.

Trước đó, 19/3/2016, một vụ nổ lớn xảy ra trước cửa số nhà 15 - TT19, khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông (Hà Nội) khiến 5 người tử vong, nhiều tài sản hư hại nặng nề.

Lúc xảy ra vụ việc, anh Đặng Cao Thủy (SN 1984, quê ở Phùng Xá - Thạch Thất - Hà Nội) lái xe qua đường Lê Trọng Tấn, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội và bị sức ép của vụ nổ đâm vào một ngôi nhà. Anh Thủy đã qua đời sau đó do bị chấn thương sọ não.

Chị Nguyễn Thị Lệ (SN 1993, quê ở Thanh Thùy - Thanh Oai - Hà Nội) là người ngồi trong xe tải do anh Thủy điều khiển. Chị bị thương rất nặng rồi tử vong sau gần 2 năm sống thực vật.

Được biết, khi chị bị nạn con trai chị vừa mới chào đời được vài tháng, còn con gái đang đi học mẫu giáo. Kể từ khi bị nạn đến nay, chị phải sống thực vật nên việc chăm con đều do ông bà nội ngoại cáng đáng, chính vì thế con trai chị Lệ vẫn thường hay gọi bà là mẹ.

Sau một năm, người mẹ trẻ trong vụ nổ bom ở Hà Đông chỉ biết khóc mỗi khi con vào thăm
Hiện người mẹ trẻ trong vụ nổ bom ở Văn Phú – Hà Đông phải sống đời thực vật và mỗi khi con trai đến gần chị chẳng nói được gì mà những giọt nước mắt...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nổ lớn ở khu đô thị Văn Phú