Tin tức 24h: Nữ sinh lớp 9 khốn khổ vì bị nhầm là nạn nhân vụ xâm hại tập thể

Ngày 11/10/2018 19:15 PM (GMT+7)

Khi thấy bức ảnh cô bé lan truyền trên MXH và được cho là nữ sinh trong vụ hiếp dâm tập thể, nhiều bạn bè, người thân liên tục gọi điện hỏi khiến gia đình vô cùng mệt mỏi.

Nữ sinh lớp 9 khốn khổ vì bị nhầm là nạn nhân vụ xâm hại tập thể

Mấy ngày qua, vụ việc nữ sinh M. (SN 2004), trú tại phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình (Thái Bình) bị 4 người đàn ông dâm ô tập thể trong khách sạn đã gây chấn động địa bàn tỉnh Thái Bình, đồng thời khiến dư luận phẫn nộ. Điều đáng nói, hình ảnh tung lên mạng với những lời bình ác ý lại chĩa vào nữ sinh Võ N.T.B., không phải bị hại trong vụ việc này.

Bà Nguyễn Thị Diễm Thúy, mẹ của nữ sinh T.B cho biết: “Gia đình tôi cùng anh Hiển cùng 2 gia đình khác ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình có tổ chức chơi hụi, chơi phường với nhau. Các gia đình thường xuyên tổ chức ăn uống với nhau, quan hệ rất thân thiết.

Tin tức 24h: Nữ sinh lớp 9 khốn khổ vì bị nhầm là nạn nhân vụ xâm hại tập thể - 1

Hình ảnh bị can Hiển chụp cùng Võ.N.T.B. đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt 

Hiển cũng hay đến nhà tôi chơi, con gái tôi xưng hô chú, cháu với Hiển. Về bức hình con gái tôi chụp chung với Hiển, đó là một buổi chiều tháng 5/2018, Hiển có đi xe mô tô phân khối lớn cùng tôi và con gái đi tới công viên Kỳ Bá. Chính tôi là người đã chụp bức hình con gái ngồi phía sau xe Hiển.

Các hình ảnh này, sau đó Hiển đã đăng lên trang facebook cá nhân với nội dung: Chiều tà hai chú cháu lượn phố. Tôi không thể ngờ rằng, sau khi Hiển cùng các bị can khác bị khởi tố, bắt giam vì hành vi xâm hại tình dục nữ sinh T.M, hình ảnh con gái tôi chụp cùng Hiển đã bị các trang mạng, người dùng mạng xã hội sử dụng để bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của con gái tôi, gia đình tôi!”.

>> Xem thêm: Nữ sinh lớp 9 bị dâm ô tập thể ở Thái Bình: Gia đình người bị vu khống lên tiếng

Hà Nội mưa lạnh kéo dài đến khi nào?

Ông Phạm Văn Xuyên – Trưởng phòng Dự báo (Đài khí tượng thủy văn đồng bằng Bắc Bộ) cho hay, từ đêm nay, mưa sẽ giảm ở các tỉnh miền Bắc.

Từ hôm nay (11/10) đến ngày 14/10, kiểu thời tiết phổ biến sẽ là ban ngày hửng nắng nhẹ nhàng, đêm và sáng sớm trời se lạnh. Nhiệt độ cao nhất ngày ở ngưỡng 25-27 độ C, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-22 độ C.

Tin tức 24h: Nữ sinh lớp 9 khốn khổ vì bị nhầm là nạn nhân vụ xâm hại tập thể - 2

Người dân miền Bắc cảm nhận rõ ràng cái rét đầu mùa. Ảnh Thế Đại.

“Khoảng 15/10 một đợt không khí lạnh khác tiếp tục ảnh hưởng đến nước ta. Tâm của đợt không khí lạnh này được dự báo khá mạnh nhưng do thời gian còn xa nên chưa thể dự đoán được mức độ ảnh hưởng đến nước ta”, ông Xuyên cho hay.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ nay đến ngày 13/10, ở các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông (lượng mưa phổ biến 20-50mm/24 giờ). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

>> Xem thêm: Đợt mưa phùn, gió lạnh đầu mùa ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?

Gửi "ảnh nóng" cho người yêu cũ, thai phụ gây ra thảm án kinh hoàng

Mới đây, chị Sarah Bramley, đến từ Darlington, nước Anh, đã bị kết án 4 tháng tù sau khi thừa nhận việc khuyến khích và hỗ trợ cho việc phạm tội.

Theo đó, người mẹ đang mang bầu đứa con thứ ba này đã gửi cho tình cũ, anh David Sauders, 33 tuổi, một bức ảnh thân mật của mình và tình mới, Michael Lauwson, 34 tuổi. Do không kiềm chế nổi cơn ghen tuông, David đã đâm chết Michael và lãnh án tù vì tội giết người.

Tin tức 24h: Nữ sinh lớp 9 khốn khổ vì bị nhầm là nạn nhân vụ xâm hại tập thể - 3

Chị Sarah đã gửi "ảnh nóng" của mình với tình mới cho người yêu cũ để anh ta ghen tuông.

Tòa đại hình Teesside được biết khi gửi bức ảnh đi, Sarah tin rằng tình cũ sẽ chỉ đánh rằn mặt bạn trai mới chứ không đến mức giết người. Nhưng vào rạng sáng ngày 1/7/2017, ngay sau khi nhận được bức ảnh, David đã dùng dao đâm xuyên tim Michael.

Vào tháng 12 năm ngoái, David bị kết án tù chung thân với 22 năm rưỡi không được tạm tha sau khi thừa nhận giết chết Michael. Khi đó, thẩm phán Stephen Ashurst nói với David: "Hành vi của anh ngập tràn sự ghen tuông. Cuối cùng thì một sinh mạng mất đi chỉ vì sự thiếu kiểm soát".

Gửi cho tình cũ ảnh nóng của mình với tình mới, thai phụ gây ra thảm án kinh hoàng
Thai phụ đã gửi bức "ảnh nóng" của mình với tình mới cho người yêu cũ, mục đích là khiến anh ghen tuông nhưng nào ngờ điều đó đã gây ra một thảm kịch...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể