Tin tức 24h: Sờ vào chỗ “nhạy cảm” của cô giáo, bé trai 7 tuổi bị đánh bầm tím mặt

Ngày 27/11/2018 19:37 PM (GMT+7)

Trong lúc chơi đùa, bé trai vô tình sờ vào chỗ “nhạy cảm” của cô giáo, nhưng thay vì nhắc hở học sinh, cô này lại đánh bé tím mặt.

Sờ vào chỗ “nhạy cảm” của cô giáo, bé trai 7 tuổi bị đánh bầm tím mặt

Được biết sự việc xảy ra tại trường tiểu học Hạnh Phúc Lộ (huyện Lâm Tuyền, tỉnh An Huy, Trung Quốc) vào tiết thể dục ngày 1/11. Cậu bé Tiểu Húc kể lại rằng trong lúc chơi đùa cùng cô giáo đã vô tình chạm phải ngực của cô và liền bị cô đánh tím mặt.

Tiểu Húc nói khi gương mặt em vẫn còn hiện vết bầm xung quanh mắt phải: “Cháu chỉ muốn chơi với cô nhưng không may chạm vào người, cô lập tức đánh cháu".

Tin tức 24h: Sờ vào chỗ “nhạy cảm” của cô giáo, bé trai 7 tuổi bị đánh bầm tím mặt - 1

Cậu bé Tiểu Húc kể lại rằng trong lúc chơi đùa cùng cô giáo đã vô tình chạm phải ngực của cô và liền bị cô đánh tím mặt

Cô Trần, mẹ của Tiểu Húc cho biết tài xế lái xe buýt của trường đã liên lạc với cô và nói rằng con trai cô bị giáo viên đánh. “Mọi người nói thằng bé chỉ chạm vào vai của cô và liền bị cô giáo đánh. Tôi đã hỏi thằng bé cô giáo đánh con như thế nào? Con tôi nói cô ấy đánh vào mặt bằng và dùng cùi chỏ để đánh thằng bé.” Cô Trần nói.

Vì quá bức xúc trước hành động bạo lực của giáo viên, cô Trần cùng chồng đã tìm đến nhà trường yêu cầu xem CCTV để làm rõ sự việc nhưng bị từ chối và được phía nhà trường cho biết do cậu bé có “hành vi không đúng đắn”.

Cô giáo nói con trai tôi không đứng đắn vì chạm vào ngực cô, thằng bé mới 7 tuổi thì biết gì. Khi tôi hỏi lại con, thằng bé khẳng đinh chỉ chạm vào vai cô.” Cô Trần bức xúc nói. “Ngay cả khi đứa trẻ chạm vào ngực của giáo viên thì cô chỉ nên nhắc nhở rằng điều đó là không đúng. Đạo đức của giáo viên ở đâu? Tại sao có thể đánh một đứa trẻ nặng như vậy?”.

>>Xem thêm: Cậu bé chạm vào ngực giáo viên bị cô đánh bầm mặt, phản ứng của chị em gây bất ngờ

Ông đưa cháu nhỏ đi xăm lên cánh tay và lý do khiến ai cũng bất ngờ

Mới đây, một người ông đã đưa cháu trai bé nhỏ đi xăm. Có lẽ, nghe đến đây nhiều người cảm thấy vô cùng tức giận hay bất ngờ. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có lý do của nó.

Bởi cậu bé này bị trầm cảm, hay bỏ nhà đi nên người ông phải đưa cháu đến tiệm, xăm một vài thông tin vào tay để có bị lạc vẫn được người ta tìm lại được.

Tin tức 24h: Sờ vào chỗ “nhạy cảm” của cô giáo, bé trai 7 tuổi bị đánh bầm tím mặt - 2

Cậu bé này bị trầm cảm hay bỏ nhà đi nên người ông phải đưa cháu đến tiệm, xăm một vài thông tin vào tay để có bị lạc vẫn được người ta tìm lại được

Trên hình xăm có tên, ngày tháng năm sinh cùng quê quán cậu bé. Đây có lẽ là cách làm "chắc ăn" để nhỡ có chuyện gì, gia đình sẽ đỡ lo lắng nhiều hơn.

Câu chuyện về người ông mang cháu đi xăm đã nhận về nhiều sự chú ý của dân mạng. Từ bất ngờ, họ tỏ ra thông cảm cho việc làm của người ông.

>>Xem thêm: Lạ lùng ông đưa cháu nhỏ đi xăm lên cánh tay, biết được lý do ai cũng nín lặng

Chú rể trần như nhộng chạy ra đường bị ôtô đâm suýt chết

Ngày 25/11 vừa qua, tại thị trấn Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, sau khi hoàn thành các nghi lễ đám cưới, cô dâu và chú rể đã tiến vào phòng tân hôn. Tuy nhiên khi chưa kịp làm gì, cặp đôi này đã bị bạn bè xông vào trêu chọc, quậy phá. Không thể chịu nổi những trò quái đản mà bạn bè ép làm, chú rể đã chạy ra ngoài đường trong trạng thái trần như nhộng, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót.

Tin tức 24h: Sờ vào chỗ “nhạy cảm” của cô giáo, bé trai 7 tuổi bị đánh bầm tím mặt - 3

Chú rể đã chạy ra ngoài đường trong trạng thái trần như nhộng, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót.

Đúng lúc ấy, một chiếc ô tô BMW đã đi qua nhưng không phanh kịp và đâm phải chú rể vì anh này lao quá nhanh ra đường mà không nhìn ngó gì. Theo đoạn clip do người đi đường ghi lại, chú rể đang nằm bất động trên đường, xung quanh có rất nhiều người xúm vào xem. Trên người chú rể chi chít mực đen do những trò đùa của bạn bè để lại. Bên cạnh anh là một cô gái trẻ đang ngồi khóc, có vẻ như là cô dâu.

Bị bạn bè quậy lúc động phòng, chú rể trần như nhộng chạy ra đường bị ôtô đâm suýt chết
Chỉ vì những trò đùa quá trớn của bạn bè mà đám cưới suýt chút nữa biến thành đám tang còn chú rể thì phải nhập viện cấp cứu, không rõ thương tích ra...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h