Bị bạn bè quậy lúc "động phòng", chú rể trần như nhộng chạy ra đường bị ôtô đâm suýt chết

Ngày 27/11/2018 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vì những trò đùa quá trớn của bạn bè mà đám cưới suýt chút nữa biến thành đám tang còn chú rể thì phải nhập viện cấp cứu, không rõ thương tích ra sao.

Náo hôn là một phong tục đám cưới truyền thống ở Trung Quốc. Bạn bè và người thân sẽ có mặt trong hôn trường hoặc phòng tân hôn rồi bắt cô dâu chú rể phải thực hiện một số yêu cầu nhằm khuấy động không khí đám cưới. Mặc dù mang ý nghĩa tốt đẹp là thế nhưng hiện nay, phong tục này đã bị biến tướng, trở nên hết sức lố bịch với những trò như: ép chú rể hôn phù dâu, cô dâu và chú rể động phòng ngay trước mặt mọi người, phù rể sàm sỡ phù dâu...

Mới đây, một đám cưới bị bạn bè náo hôn một cách quá trớn như vậy đã diễn ra nhưng có điều nó không chỉ để lại hậu quả về tinh thần mà còn khiến chú rể suýt chút nữa mất mạng.

Theo đó, vào ngày 25/11 vừa qua, tại thị trấn Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, sau khi hoàn thành các nghi lễ đám cưới, cô dâu và chú rể đã tiến vào phòng tân hôn. Tuy nhiên khi chưa kịp làm gì, cặp đôi này đã bị bạn bè xông vào trêu chọc, quậy phá. Không thể chịu nổi những trò quái đản mà bạn bè ép làm, chú rể đã chạy ra ngoài đường trong trạng thái trần như nhộng, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót.

Bị bạn bè quậy lúc amp;#34;động phòngamp;#34;, chú rể trần như nhộng chạy ra đường bị ôtô đâm suýt chết - 1

Cô dâu gào khóc bên chú rể đang nằm bất tỉnh.

Đúng lúc ấy, một chiếc ô tô BMW đã đi qua nhưng không phanh kịp và đâm phải chú rể vì anh này lao quá nhanh ra đường mà không nhìn ngó gì. Theo đoạn clip do người đi đường ghi lại, chú rể đang nằm bất động trên đường, xung quanh có rất nhiều người xúm vào xem. Trên người chú rể chi chít mực đen do những trò đùa của bạn bè để lại. Bên cạnh anh là một cô gái trẻ đang ngồi khóc, có vẻ như là cô dâu.

Vụ tai nạn đã gây ách tắc một đoạn khá dài trên tuyến đường cao tốc Lam Hải. Chú rể nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu và may mắn giữ được mạng sống. Tuy truyền thông không nói rõ tình trạng thương tích của anh nhưng hiện tại anh vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Chỉ vì những trò đùa không đâu của một số người mà đám cưới này suýt chút nữa biến thành đám tang. Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về sự quá trớn và lố bịch trong suy nghĩ của một bộ phận thanh niên khiến tính mạng và cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng.

Cô dâu tử nạn chỉ vài phút trước lễ cưới, chú rể vẫn đứng chờ không hay biết gì
Vì muốn gây bất ngờ cho chú rể và quan khách hai bên, cô dâu đã tự ý hủy bỏ chiếc xe hoa, thay bằng một phương tiện khác để rồi tử nạn tang thương.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu