Tin tức 24h: Thản nhiên "quan hệ" ở cửa sổ, cặp đôi gây bất ngờ vào phút cuối

HÀ ANH - Ngày 24/06/2018 18:26 PM (GMT+7)

Người dân quanh chung cư Sheung Wan của Hong Kong đã được xem một bộ "phim tình cảm" miễn phí vô cùng kịch tính và bất ngờ.

Thản nhiên "mây mưa" ở cửa sổ, cặp đôi gây bất ngờ vào phút cuối

Sự việc xảy ra tại khu chung cư Sheung Wan của Hong Kong. Người dân xung quanh khu vực này đã được xem một bộ "phim tình cảm" miễn phí vô cùng kịch tính và đầy sự bất ngờ không tưởng tượng nổi.

Theo đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, trong một căn phòng sáng đèn trên một tòa chung cư thấp thoáng xuất hiện hình bóng của một cặp đôi đang "diễn cảnh nóng". Cặp đôi này đang trong tình trạng khỏa thân và mải mê "hành sự" với đủ mọi tư thế ở ngay sát cửa sổ. Căn phòng đang sáng đèn lại càng khiến cảnh tượng trở nên rõ nét hơn.

Tin tức 24h: Thản nhiên amp;#34;quan hệamp;#34; ở cửa sổ, cặp đôi gây bất ngờ vào phút cuối - 1

Một cặp đôi vô tư "mây mưa" gần khung cửa sổ sáng đèn.

Chưa dừng lại ở đó, những tưởng "cảnh nóng" này đã là điều kinh khủng nhất, nhưng những người dân này còn được phen hú vía hơn khi phát hiện danh tính thật sự của đối tác giấu mặt mà nãy giờ vẫn nằm phía dưới.

Khi cặp đôi này đã xong xuôi, chàng trai lộ mặt đã đi lấy khăn lau người, còn đối tác của anh cũng nhanh chóng đứng dậy. Đó thật sự là một khoảnh khắc gây sốc khi tất cả những gì mọi người nhìn thấy là... một chàng trai khác cũng vạm vỡ không kém. Đám đông phía dưới chỉ biết ồ lên vì quá bất ngờ.

>> Xem thêm: Chưa hết sốc vì chứng kiến "mây mưa" ở cửa sổ, người dân kinh ngạc khi nhận ra sự thật

Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm xông vào trường hiếp dâm cô giáo đang trực hè

Liên quan đến vụ nghi phạm bịt mặt xông vào trường hiếp dâm cô giáo vừa xảy ra tại xã Bình Thành (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên-Huế), sáng nay (24.6), nhiều giáo viên Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành) đã cung cấp cho PV một số thông tin mới về nghi phạm.

Theo những giáo viên này, nghi phạm  Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) là cựu học sinh của Trường THCS Lê Thuyết. Khi còn học ở trường, Trung nổi lên là một học sinh đua đòi, chơi bời lêu lổng, không nghe lời thầy cô giáo. Vì ham chơi nên học lực của Trung thường thuộc diện “đội sổ”.

Tin tức 24h: Thản nhiên amp;#34;quan hệamp;#34; ở cửa sổ, cặp đôi gây bất ngờ vào phút cuối - 2

Trường THCS Lê Thuyết - nơi xảy ra vụ cô giáo bị hiếp dâm giữa ban ngày. 

Một số giáo viên kể, vì nhà của Trung chỉ cách Trường THCS Lê Thuyết khoảng 300m nên họ biết khá rõ thanh niên này. Nhiều năm qua, Trung là một đối tượng thuộc thành phần bất hảo tại địa phương. Thanh niên này thường tụ tập cùng một số đối tượng sử dụng chất gây nghiện và có những hoạt động mờ ám.

Một số giáo viên khẳng định từng nhiều lần chứng kiến đối tượng Trung đi vào Trường THCS Lê Thuyết với những biểu hiện bất thường. Vì sợ Trung gây gổ nên khi bắt gặp đối tượng, các giáo viên thường không dám nói gì, trong khi bảo vệ trường không tiến hành ngăn cản, đẩy đuổi.

>> Xem thêm: Vụ cô giáo bị hiếp dâm khi trực hè tại trường: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

Sản phụ suýt mất con vì nguyên nhân bất ngờ

Chiều 22/6, Bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ tiếp nhận khám thai cho sản phụ Trần Thị G. (29 tuổi, ngụ Bình Thủy, Cần Thơ) với chẩn đoán con lần 2, thai 39 tuần, ngôi đầu chưa chuyển dạ và giảm tiểu cầu (36.000/mm3).

Trong quá trình đánh giá sức khỏe thai phụ và theo dõi biểu đồ tim thai, các bác sĩ phát hiện tình trạng bất thường. Vì vậy, bệnh viện nhanh chóng tiến hành hội chẩn mổ lấy thai với sự phối hợp chặt chẽ của các chuyên khoa để có kế hoạch can thiệp một cách nhanh chóng.

Tin tức 24h: Thản nhiên amp;#34;quan hệamp;#34; ở cửa sổ, cặp đôi gây bất ngờ vào phút cuối - 3

Bác sĩ quan sát thấy bé gái có dây rốn thắt nút và quấn cổ 1 vòng

Sau 1 tiếng tập trung, ca phẫu thuật “mẹ tròn con vuông” với sự chào đời của bé gái nặng 3300gram. Đặc biệt, bác sĩ quan sát thấy bé gái có dây rốn thắt nút và quấn cổ 1 vòng.

BS.CKI. Vũ Đăng Khoa – Trưởng khoa Sản bệnh cho biết tình trạng dây rốn thắt nút chiếm tỷ lệ 0,3-2,2% của các ca sinh. Riêng tỷ lệ tử vong của các thai nhi có dây rốn thắt nút tăng gấp 4 lần so với thai nhi bình thường.

Sản phụ 29 tuổi giảm tiểu cầu, suy thai vì nguyên nhân…bất ngờ khi chưa chuyển dạ
Thấy tim thai có những biểu hiện bất thường, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật mổ bắt thai nhi và phát hiện điều…bất ngờ.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h