Vụ cô giáo bị hiếp dâm khi trực hè tại trường: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

Ngày 24/06/2018 13:11 PM (GMT+7)

Nhiều giáo viên tại trường học ở Thừa Thiên-Huế có cô giáo bị hiếp dâm giữa ban ngày cung cấp cho PV một số thông tin mới về nghi phạm.

Liên quan đến vụ nghi phạm bịt mặt xông vào trường hiếp dâm cô giáo vừa xảy ra tại xã Bình Thành (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên-Huế), sáng nay (24.6), nhiều giáo viên Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành) đã cung cấp cho PV một số thông tin mới về nghi phạm.

Theo những giáo viên này, nghi phạm  Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) là cựu học sinh của Trường THCS Lê Thuyết. Khi còn học ở trường, Trung nổi lên là một học sinh đua đòi, chơi bời lêu lổng, không nghe lời thầy cô giáo. Vì ham chơi nên học lực của Trung thường thuộc diện “đội sổ”.

Một số giáo viên kể, vì nhà của Trung chỉ cách Trường THCS Lê Thuyết khoảng 300m nên họ biết khá rõ thanh niên này. Nhiều năm qua, Trung là một đối tượng thuộc thành phần bất hảo tại địa phương. Thanh niên này thường tụ tập cùng một số đối tượng sử dụng chất gây nghiện và có những hoạt động mờ ám.

Vụ cô giáo bị hiếp dâm khi trực hè tại trường: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm - 1

Trường THCS Lê Thuyết - nơi xảy ra vụ cô giáo bị hiếp dâm giữa ban ngày. 

Một số giáo viên khẳng định từng nhiều lần chứng kiến đối tượng Trung đi vào Trường THCS Lê Thuyết với những biểu hiện bất thường. Vì sợ Trung gây gổ nên khi bắt gặp đối tượng, các giáo viên thường không dám nói gì, trong khi bảo vệ trường không tiến hành ngăn cản, đẩy đuổi.

Cô P.T.N.N (33 tuổi) - nạn nhân bị Trung thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản - cho biết, trước khi Trung xông vào trường và dùng dao nhọn khống chế để thực hiện hành vi đồi bại vào sáng 20.6, cô từng 2 lần chứng kiến đối tượng đột nhập vào trường một cách ngang nhiên.

“Có lần em nhìn thấy Trung vào trường đi lui đi tới khá lâu. Lần đó, chính thầy Hiệu trưởng Trần Văn Bình bắt gặp Trung. Thầy Bình hỏi Trung vào trường làm gì thì đối tượng trả lời là bị rơi cái ví nên vào tìm”, cô N kể.

Theo nhều giáo viên Trường THCS Lê Thuyết, với việc Trung là đối tượng bất hảo, lẽ ra từ nhiều năm trước lãnh đạo nhà trường phải có biện pháp ngăn chặn thanh niên này đột nhập. Những giáo viên này cho rằng, nếu lãnh đạo trường sớm thực hiện việc trên thì đã không xảy ra cô N bị hiếp dâm, cướp tài sản tại trường ngay giữa ban ngày.

Như tin đã đưa, vào khoảng gần 9h ngày 20.6, khi cô giáo N đang ngồi một mình ở phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết, có một nam thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn bằng gỗ đi vào.

Tại phòng trực, kẻ bịt mặt lấy một con dao Thái Lan ở trên bàn dí vào cổ cô N để uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm cô này. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, nghi phạm lấy đi 2 điện thoại di động của nạn nhân.

Sau thời gian ngắn vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, Võ Minh Trung là nghi phạm gây ra vụ hiếp dâm. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ xảy ra vụ việc, Trung bị bắt giữ. Tại thời điểm bị bắt, lực lượng chức năng phát hiện trong người Trung có một gói “cỏ Mỹ” chưa sử dụng.

Sau vụ việc này, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết nói rằng, khi cô giáo N bị hiếp dâm, bảo vệ của trường đang về nhà ăn cơm. Bảo vệ vừa ra khỏi trường thì nghi phạm xông vào thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, sau đó cô N khẳng định thông tin ông Hiệu trưởng Trần Văn Bình cung cấp rằng tại thời điểm cô bị hiếp dâm, bảo vệ trường đang về nhà ăn cơm là không đúng sự thật.

Theo cô N, không thể có chuyện bảo vệ về ăn cơm vào thời điểm còn sớm như trên mà sự thật là bảo vệ đã bỏ bê công việc.

Ngoài ra, cô N nói rằng, trong ngàycô này trực hành chính, theo lịch phân công, nhà trường còn có thêm 2 người trực, gồm một người trực lãnh đạo và một người khác trực tuyển sinh. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà cả 2 người được phân công trực nói trên đều không đến trường.

Vụ cô giáo bị hiếp dâm khi trực hè tại trường: Thông tin bất ngờ từ nạn nhân
Cô giáo ở Thừa Thiên- Huế bị kẻ bịt mặt xông vào trường hiếp dâm giữa ban ngày khẳng định thông tin ông Hiệu trưởng cung cấp cho báo chí không đúng sự...
Theo An Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự