Tin tức 24h: Thanh niên gục bên đường vì đói, cạnh là bức thư nhờ chôn cất

Ngày 01/04/2018 19:19 PM (GMT+7)

Khi được người dân phát hiện, nam thanh niên trong tình trạng sức khỏe suy kiệt, không có giấy tờ tùy thân...

Thanh niên gục bên đường vì đói, cạnh là bức thư nhờ chôn cất

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều ngày 30/3, tại khu vực gần cầu Quản Ân thuộc địa phận thôn An Lễ, xã Đông Mỹ, TP Thái Bình người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đang nằm gục ở ven đường.

Nhiều người tiến lại gần đánh thức nam thanh niên dậy nhưng không thấy có phản ứng nên đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương.

Tin tức 24h: Thanh niên gục bên đường vì đói, cạnh là bức thư nhờ chôn cất - 1

Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Khi được phát hiện, nam thanh niên có mang theo người 1 ba lô, bên trong có 1 bộ quần áo mưa, 20 nghìn đồng, 2 lá thư viết trên giấy vở học sinh nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Lá thư có đoạn viết: "Con bất hiếu không thể phụng dưỡng mẹ tuổi già sức yếu. Đã vậy luôn khiến mẹ phải phiền lòng, thân xác hao gầy vì con. Bệnh viêm xoang của con nặng quá rồi, bây giờ có mùi hôi thối, đi đến đâu ai cũng đuổi xem như căn bệnh thế kỷ vậy. Con đã đi chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Bệnh tật đã hủy hoại cuộc đời con..."

"...Có nhiều lý do em không tiện về nhà chết, đành nhờ các anh các chú tiễn em đi một đoạn. Sau khi em chết, kính mong các anh mang xác em về quê chôn cất. Tại thôn Phú Khu, xã Văn Lang, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình...".

>> Xem thêm: Nam thanh niên kiệt sức, gục bên đường vì đói cùng 2 lá thư nhờ chôn cất gửi gia đình

Người bán thịt lợn mắc màn tuyn giữa chợ khiến nhiều người tò mò

Giữa bao trăn trở về “miếng ăn”, hình ảnh người phụ nữ đứng bán thịt lợn trong chiếc màn tránh ruồi muỗi, bụi bẩn xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng an tâm và không ngừng hi vọng về một tương lai có thực phẩm sạch 100%.

Tin tức 24h: Thanh niên gục bên đường vì đói, cạnh là bức thư nhờ chôn cất - 2

Sạp thịt lợn giăng màn ở Hải Phòng thu hút sự chú ý của nhiều người (Ảnh cắt màn hình)

Theo đó, gian bán thịt lợn nằm trong góc đường và có chiếc bàn gỗ bày bán thịt. Đặc biệt, chủ sạp thịt ấy đã mắc một chiếc màn tuyn xung quanh rồi đứng ở trong bán. Có lẽ, mục đích của cô bán thịt chính là tránh ruồi muỗi, bụi bẩn bám vào hàng.

Ngay sau khi đăng tải, những tấm hình đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Tất cả đều hộ cách làm có tâm nay của cô bán thịt. Thậm chí, họ coi đó là một cách làm thông minh, đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm dù chưa biết chất lượng thịt ra sao.

>> Xem thêm: Sửng sốt khi thấy người bán hàng mắc màn tuyn giữa chợ nhưng biết lý do ai cũng khen ngợi

Tài xế bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh nói gì?

Liên quan đến vụ TNGT liên hoàn giữa xe tải với 2 xe ô tô con, trao đổi với PV, anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải cho biết, anh đang rất lo lắng khi phải bồi thường cho 2 chiếc xe mà mình va phải sau khi đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh.

Theo đó, anh Tiến cho biết, hôm 31/3, anh đã làm việc với cơ quan công an và các chủ xe về việc bồi thường 2 xe ô tô con do mình đâm phải và xử lý vụ tai nạn. Do vẫn chưa thống nhất cụ thể việc đền bù, sửa chữa 2 chiếc xe ô tô nên cơ quan công an đã hẹn các bên sang đầu tuần sau lên để tiếp tục giải quyết.

Tin tức 24h: Thanh niên gục bên đường vì đói, cạnh là bức thư nhờ chôn cất - 3

Anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh

“Về phía bảo hiểm, sau khi xem xét họ quyết định chi trả 100 triệu cho cả 3 chiếc xe gồm xe tải do tôi điều khiển và 2 xe ô tô kia vì các xe chỉ mua bảo hiểm bắt buộc. Chủ 2 chiếc xe ô tô cũng yêu cầu tôi phải sửa chữa và thay mới toàn bộ những chỗ hư hỏng, có cả những vết xước trước đó trên xe. Như thế số tiền phải đền sẽ rất lớn và việc bồi thường như vậy là khá nặng đối với tôi”, anh Tiến cho biết thêm.

Hiện, cơ quan công an vẫn chờ 2 bên thỏa thuận về thủ tục đền bù để quyết định giải quyết vụ tai nạn.

Tài xế bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh nói gì về khoản bồi thường?
Đánh lái cứu được mạng 2 nữ sinh nhưng tài xế xe tải đang đứng trước nguy cơ nợ nần do phải bồi thường.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h