Tin tức 24h: Lộ mối quan hệ ‘đặc biệt’ giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán

Ngày 03/06/2019 19:26 PM (GMT+7)

Qua đấu tranh khai thác, đến nay Cơ quan điều tra có cơ sở khẳng định vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu có liên quan đến đường dây ma túy với Trần Thị Hiền – mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Lộ mối quan hệ ‘đặc biệt’ giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán

Vì Thị Thu (Sinh năm 1982) ở bản Nà Ngum, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên. Thu là vợ của Vì Văn Toán, đối tượng được xác định là kẻ cầm đầu thuê nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng... bắt cóc nhằm cưỡng đoạt tài sản, Hiếp dâm, giết Cao Mỹ Duyên.

Nhiều tờ báo và mạng xã hội thông tin Vì Thị Thu là đối tượng thứ 10 (trước khi bắt Trần Thị Hiền) liên quan đến vụ sát hại Cao Mỹ Duyên. Tuy nhiên đến thời điểm này, Cơ quan CSĐT chưa khẳng định thông tin này.

Theo thông tin ban đầu, Vì Thị Thu bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Thời điểm Thu bị bắt, Cảnh sát khám nhà thu giữ được một số viên ma túy tổng hợp. Qua đấu tranh khai thác, đến nay Cơ quan điều tra có cơ sở khẳng định vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu có liên quan đến đường dây ma túy với Trần Thị Hiền – mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên, Vương Văn Hùng, Bùi Văn Văn Công và Lường Văn Hùng.

Tin tức 24h: Lộ mối quan hệ ‘đặc biệt’ giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán - 1

Đối tượng Vì Thị Thu.

Bà Hiền từng nhiều lần đặt "hàng" qua kênh vợ chồng Thu - Toán và kẻ giao hàng trực tiếp là Công và Lường Văn Hùng. Đến thời điểm này Cơ quan điều tra đã có tài liệu, chứng cứ chứng minh nhóm này đã bán cho bà Hiền 2 bánh heroin.

Năm 26 tuổi, Vì Thị Thu bị bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy sau đó phải đi tù 10 năm về tội danh này. Sau đó 1 năm thì chồng (Vì Văn Toán) cũng bị bắt và lãnh án 10 năm. Hai vợ chồng Thu đi tù để lại 2 con nhỏ cho ông bà nội nuôi, ra trại được 1 năm cả hai tiếp tục bập vào ma túy và lần này lại bị bắt và có thể phải đối diện với mức án không nhẹ.

>> Xem thêm: Chân dung 3 người đàn bà liên quan tới vụ nữ sinh giao gà bị sát hại dã man

Truy tố “tú ông” Kiều Đại Dũ ra trước tòa về tội Môi giới mại dâm

Trên cơ sở điều tra, Viện kiểm sát nhân dân TP. Hồ Chí Minh xác định được như sau: Ngày 29/8/2018, hai người tên Trương Đình T. (SN 1975, ở Nguyễn Công Bình, quận 1) và Nguyễn Thế M. (SN 1975, ở tỉnh Bình Thuận) rủ nhau đi tìm gái bán dâm để mua dâm.

M. là người liên lạc với Dũ qua điện thoại và thông qua mạng zalo liên lạc với tài khoản “Vipxxx” của Dũ để yêu cầu Dũ cung cấp cho 2 gái bán dâm vào chiều ngày 30/8/2018, Dũ đồng ý.

Sau đó, Dũ liên lạc với Nguyễn Thị Hồng N. (SN 1996, ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và Đồng Thị T. (SN 1995, ở huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Hai người này đồng ý bán dâm, trong đó, T. ra giá 6 triệu đồng/lần; N. đồng ý bán dâm với giá 3 triệu đồng/lần. Sau khi bán dâm, Dũ sẽ chuyển tiền vào tài khoản của N. và T.

Thỏa thuận xong với 2 gái bán dâm, Dũ báo lại cho M. với giá gấp đôi, cụ thể, giá bán dâm của T. là 12 triệu đồng/lần, N. là 6 triệu đồng/lần, M. đồng ý.

Tin tức 24h: Lộ mối quan hệ ‘đặc biệt’ giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán - 2

"Tú ông” Kiều Đại Dũ ra trước tòa về tội Môi giới mại dâm.

Đến hẹn, Dũ điện thoại cho 2 gái bán dâm N. và T. đến khách sạn Bonita Grand trước 16h để bán dâm. Cũng tại đây, Dũ gặp 2 người đàn ông mua dâm và nhận của họ số tiền 19 triệu đồng. Xong đâu đấy, 2 cặp đôi lên 2 phòng của khách sạn để mua bán dâm. Khi các cặp đối đang hành sự thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, mời về làm việc.

Dũ hưởng lợi số tiền 10 triệu đồng, số tiền bán dâm của T. và N. Dũ vẫn đang giữ.

Trước đó, ngày 22/8/2018, cũng có hai đối tượng nam giới liên lạc với Dũ tìm “đào”. Dũ nhanh chóng lướt mạng, liên lạc với gái bán dâm là Nguyễn Cao V. (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ lại thổi giá tới hai khách mua dâm, cụ thể, giá bán dâm của D. là 7.000 USD/lần; giá bán dâm của V. là 1.500 USD/lần.

Cùng ngày 30/8/2018, khi hai gái bán dâm là Nguyễn Cao V. và Nguyễn Thị D. đang bán dâm cho hai khách làng chơi tại khách sạn Cupid thì bị lực lượng chức năng kiểm tra và mời về làm việc.

Quá trình điều tra xác định được Kiều Đại Dũ là người môi giới cho N., V., T., và D. bán dâm cho khách. Cơ quan công tố kết luận bị can Kiều Đại Dũ đã phạm vào tội Môi giới mại dâm, theo quy định tại điểm d, đ khoản 2, Điều 328, BLHS.

Đối với các đối tượng mua bán dâm đã bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23, Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Một phụ nữ bị sét đánh tử vong thương tâm ngay sau nhà

Chiều 3/6, tin từ phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sét đánh gây chết người.

Thông tin ban đầu, ngày 1/6, trên địa bàn ấp Cơi 6, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân xảy ra mưa dông, kèm theo sấm sét. Vào thời điểm này, bà Huỳnh Thị L., 50 tuổi, ngụ ấp Cơi 6, xã Nguyễn Việt Khái lấy lúa ra phía sau nhà cho đàn vịt ăn.

Trong lúc bà L. đang cho vịt ăn, mọi người trong nhà nghe tiếng nổ lớn do sét đánh phía sau nhà nên chạy ra xem thì hốt hoảng thấy bà L. nằm bất động trên nền đất.

Sau khi sơ cứu không hiệu quả, gia đình đưa nạn nhân đến bệnh viện cứu chữa, nhưng bà L. không qua khỏi. Hiện, gia đình đã lo hậu sự và an táng bà L. theo phong tục địa phương.

Vụ bắt mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại: Thông tin mới từ luật sư
Thông tin mới nhất vụ bắt mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên - bà Trần Thị Hiền (45 tuổi, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại