Kết hôn với bác sĩ, người phụ nữ gặp hàng loạt chuyện hãi hùng

Ngày 17/07/2019 12:58 PM (GMT+7)

Tới tận khi đã ly hôn, người phụ nữ mới phát hiện ra sự thật, giúp cô vạch trần bộ mặt đáng sợ của người chồng làm bác sĩ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2015, một nữ bác sĩ họ Liu đã kết hôn với đồng nghiệp của mình là bác sĩ nhi khoa họ Gao, sống tại quận Phí, thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Những ngày đầu của cuộc hôn nhân vẫn rất bình yên và êm ấm. Nhưng chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, cô Liu bắt đầu thấy sức khỏe của mình có những dấu hiệu lạ.

Cô Liu nhận thấy những cốc sữa chồng pha cho mình luôn có mùi lạ và khá khó chịu. Lúc đó, cô còn nói đùa chồng mình rằng: "Có phải anh định đầu độc em không?". Đáp lại câu hỏi đó, anh Gao chỉ cười trừ cho qua. Nhiều tháng sau đó, sức khỏe của cô Liu giảm đi trông thấy. Ban đầu, cô vẫn nghĩ rằng bị cảm dai dẳng nhưng sự thật nghiêm trọng hơn thế rất nhiều.

Kết hôn với bác sĩ, người phụ nữ gặp hàng loạt chuyện hãi hùng - 1

Cô Liu đã kết hôn với một bác sĩ (Ảnh minh họa)

Tới cuối tháng 10/2016, cô Liu cảm thấy cơ thể thường xuyên đau đớn, chân tay có lúc bị co giật và khuôn mặt hơi biến dạng. Sau đó, thị lực của cô Liu cũng bị giảm đi, cân nặng tăng nhanh và da bị rạn nứt. Lo sợ có chuyện chẳng lành, cô Liu lập tức tới bệnh viện kiểm tra vào ngày 24/11.

Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra và xét nghiệm cho cô Liu, phát hiện trong máu có lượng đường rất cao, gấp 3 lần so với người bình thường. Tuy nhiên, họ không xác định được nguyên nhân. Bác sĩ cũng hỏi cô Liu có sử dụng chất steroid hay không nhưng câu trả lời là không. Cuối cùng, cô Liu được xác định đã mắc bệnh tiểu đường loại 2. Lúc này, cô Liu vẫn không mảy may nghi ngờ gì chồng mình.

Sau nửa năm điều trị, cơ thể của cô Liu đã trở nên khỏe mạnh hơn. Năm 2018, cô và anh Gao quyết định ly hôn vì không hòa hợp. Trong một lần đang dọn tủ quần áo để ra ở riêng, cô Liu vô tình phát hiện rất nhiều thuốc steroid và cả thuốc dexamethasone, một loại chất tổng hợp nếu sử dụng lâu dài có thể dẫn tới béo phì, tăng lượng đường trong máu, loét dạ dày và nhiều biến chứng khác.

Kết hôn với bác sĩ, người phụ nữ gặp hàng loạt chuyện hãi hùng - 2

Uống sữa do chồng pha, cô Liu phải nhập viện vì tiểu đường (Ảnh minh họa)

Lúc này, cô Liu mới nhớ lại những cốc sữa chồng đã pha có mùi vị lạ. Cô nghi ngờ chính anh Gao đã bỏ thuốc vào sữa cho mình uống để hại cô nên đã báo cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát không thể xác định được những loại thuốc này có phải anh Gao mua hay không. Cảnh sát cũng nhận được thông tin cặp vợ chồng này thường xuyên xảy ra tranh chấp trước khi ly hôn, vì vậy quyết định điều tra kỹ càng hơn.

Sau đó, cảnh sát đã tìm được hóa đơn đặt hàng của anh Gao khi mua 7 viên steroid và 91 viên dexamethasone. Anh ta khai rằng đã cho vợ uống những loại thuốc này, thậm chí còn ngang nhiên đặt trên bàn ở phòng ngủ, không hề giấu đi. Vì là một bác sĩ nên anh Gao hoàn toàn biết rõ công dụng của những loại thuốc này, tuy nhiên cô Liu lại quá chủ quan nên không để ý.

Khi được hỏi tại sao lại làm vậy với vợ, anh Gao nói rằng do bản thân bị vô sinh nên cô Liu lúc nào cũng nóng nảy, mắng chửi chồng. Cô Liu vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên từng đến tận nơi chồng làm việc để theo dõi. Trong một lần cãi nhau, cô Liu còn dùng hẳn một chiếc ghế gỗ để đập lên người anh Gao. Vì quá tức giận và bất mãn, anh Gao đã dùng cách này để trả thù.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Lâm Nghi đang tiếp tục điều tra vụ việc, hoàn thiện hồ sơ để trình lên tòa án giải quyết.

Chồng không cho làm chuyện ấy vì suốt ngày say xỉn, người phụ nữ hành động kinh hoàng
Người chồng nhất quyết không làm "chuyện ấy" để "trừng phạt" việc vợ suốt ngày say xỉn nhưng không thể ngờ, việc đó lại khiến anh gặp chuyện đáng sợ.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình