Tin tức 24h: Thêm tiết lộ bất ngờ về người bố nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông

H.A - Ngày 18/02/2022 19:07 PM (GMT+7)

Qua kiểm tra, Trần Văn Viên - nghi phạm ném con xuống sông ở Quảng Nam không sử dụng chất ma túy, chất kích thích gây ảo giác và không có tiền sử tâm thần.

4 diễn biến

Tiết lộ bất ngờ về người bố nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông Trường Giang

Trưa 18/2, Đại tá Nguyễn Hà Lai - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường và dựng lại hiện trường, đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Viên (SN 1992, trú thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành) để điều tra hành vi ném con gái ruột xuống sông tử vong.

Theo Đại tá Lai, qua kiểm tra ban đầu, nghi phạm Viên không có sử dụng chất ma túy hoặc chất kích thích gây ảo giác và không có tiền sử tâm thần. Đối tượng này cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Trần Văn Viên thực hiện lại hành vi phạm tội trong buổi thực nghiệm hiện trường.

Trần Văn Viên thực hiện lại hành vi phạm tội trong buổi thực nghiệm hiện trường.

Cơ quan công an Quảng Nam cũng đã tiến hành lấy lời khai của đối tượng. Theo lời khai ban đầu, do nghi ngờ vợ mình là Lê Thị Ty Na (SN 1992, hiện đang ở TP.HCM) ngoại tình phản bội mình, nên khoảng 19 giờ 30 ngày 16/2, Trần Văn Viên (SN 1992, trú thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành) đi từ nhà mẹ ruột đến nhà mẹ vợ ở thôn Đông Tuần nói chuyện với mẹ vợ về việc của Na.

Sau đó, Viên nảy sinh ý định giết con rồi Viên bồng con gái tên là T.L.Y.V (SN 2017) đang ở nhà mẹ vợ đến bến đò Tam Hải, sau đó ra cầu Ông Hiển ném bé gái xuống sông giết con trả thù vợ mình vì Viên cho rằng gọi điện thoại mãi cho vợ mà không chịu nghe máy.

"Sau khi ném con gái ruột của mình sau, Viên thản nhiên đi về nhà nói lời từ biệt mẹ ruột. Nhưng sau khi phát hiện vụ việc, ông ngoại bé đã đến Công an xã Tam Hải trình báo, sau đó Viên được đưa về trụ sở làm việc.

Nguồn: (Tổng hợp)

Đăng tin tìm chủ chiếc ví 100 triệu đồng, người đàn ông khiến cư dân mạng thán phục

Tối 18/2, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin một người đàn ông đi gửi hàng ở ngã tư Trần Duy Hưng – Hà Nội nhặt được chiếc cặp da, bên trong có nhiều cọc tiền mệnh giá các loại đăng tìm chủ nhân để trao trả.

“22h20 tôi đi gửi hàng ở ngã tư Trần Duy Hưng – Hà Nội, gần ngay chỗ chờ xe buýt, có nhặt được một chiếc cặp da bên trong có nhiều tiền và 1 số giấy tờ, đồ đạc cá nhân. Ai là chủ nhân của chiếc cặp có thể liên hệ tôi nhân lại”, thông tin được chia sẻ trên nhiều nhóm facebook.

Chiếc cặp da anh Lương nhặt được trên đường.

Chiếc cặp da anh Lương nhặt được trên đường.

Đính kém bài viết là một loạt ảnh chụp lại của rơi, đáng chú ý chính là những cọc tiền khá đầy đủ các loại mệnh giá. Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, dù chưa biết thực hư ra sao nhưng bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng câu chuyện được dàn dựng, số đông lại dành lời khen ngợi cho sự đáng quý của chủ bài viết và gửi những lời chúc tốt đẹp.

“Đọc tin bác chủ viết mà thấy ấm lòng quá, chúc bác vạn dặm bình an, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Chủ nhân của chiếc cặp trên rất may mắn”, bạn T.H. viết.

Bạn H.V. viết: “Hành động của bác thật đẹp, đúng là trên đời vẫn còn nhiều người tốt. Chúc bác luôn gặp nhiều may mắn và điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình”.

Trước thông tin trên, chiều 18/2, chia sẻ với PV, anh Lê Huy Lương, (32 tuổi, ở khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội) cho biết, anh là người đã nhặt được chiếc cặp da bên trong có nhiều tiền vào tối 17/2.

Theo anh Lương, vào khoảng 22h20 tối qua, anh điều khiển xe máy từ nhà đi gửi hàng đến đầu đường Trần Duy Hưng thì nhìn thấy một vật màu đen nằm ở giữa đường.

“Khi tôi lại gần và nhặt lên thì là một chiếc cặp da màu đen. Tôi cầm chiếc cặp đứng gọn vào bên đường chờ xem chủ nhân của chiếc cặp có quay lại tìm không. Tuy nhiên, lúc đó khuya, trời lại mưa phùn, sương mù nhiều, đường lại vắng chờ mãi không ai đến nhận nên tôi quyết định mang chiếc cặp về nhà”, anh Lương Kể.

Anh Lương cho hay, khi về đến nhà anh mới mở chiếc cặp ra xem thì thấy bên trong có rất nhiều tiền, đồ dùng cá nhân và một số giấy tờ khám bệnh, giấy thanh toán ngân hàng nhưng lại không có giấy tờ tuỳ thân của chủ nhân. Tuy nhiên, vợ chồng anh Lương đồng lòng sẽ quyết tâm tìm chủ chiếc cặp để trả lại.

“Tôi tìm lại trong cặp thì thấy có 1 thẻ xe chung cư bên trên có ghi biển số xe, số phòng, số điện thoại của chủ thẻ.

Thấy vậy, tôi lấy máy gọi vào số điện thoại trên nhưng thuê bao không liên lạc được. Khi về tôi nghĩ người mất họ chắc cũng đang sốt ruột lắm nên đã đăng lên mạng, nhờ mọi người chia sẻ để sớm tìm được chủ nhân trả lại chiếc cặp cho họ”, anh Lương nói.

Anh Lương cho biết, anh chụp hình đăng tải lên Facebook, để số điện thoại liên hệ, lúc 23h đêm đến 3h sáng 18/2, anh Hoàng Huy Tuyên (chủ nhân của chiếc cặp da) đã liên hệ với anh. Sau khi trao đổi, xác minh thông tin chính xác chủ nhân của chiếc cặp anh Lương hẹn 8h sáng sẽ trao trả đồ lại cho người đánh rơi.

“Tôi không đếm số tiền là bao nhiêu nhưng thấy rất nhiều khoảng 100 triệu đồng. Chủ nhân của chiếc cặp cũng không nhớ chính xác là có bao nhiêu tiền vì họ nói họ làm bên sale, bất động sản, số tiền trên là tiền hoa hồng, tiền khách thưởng nên họ bỏ tất vào trong đó”, anh Lương chia sẻ.

Sáng 18/2, chủ nhân chiếc cặp da mang giấy tờ tuỳ thân đến đối chiếu khớp với giấy tờ có trong chiếc cặp nên anh Lương đã bàn giao toàn bộ tài sản trên cho người chủ. Sau khi nhận được chiếc cặp, anh Tuyên rất vui và cảm kích.

“Anh ấy cũng thành tâm và muốn hậu tạ tôi bằng tiền nhưng tôi từ chối không nhận. Số tiền trên lớn thật nhưng không phải tiền mình làm ra thì tôi sẽ không lấy”, anh Lương cho biết.

Anh Lương bảo, khi cầm số tiền lớn trong tay chưa tìm được chủ nhân anh cũng lo lắng, mất ăn, mất ngủ. Khi trao trả được số tiền về cho anh Tuyên, anh mới cảm thấy nhẹ nhõm.

“Từ qua đến nay, tôi nhận được rất nhiều tin nhắm cảm ơn từ cộng đồng mạng. Tôi rất vui vì mọi người biết đến hành động của mình. Ai gặp phải trường hợp như tôi cũng sẽ trả lại cho người đánh mất thôi”, anh Lương bộc bạch.

Anh Hoàng Văn Tuyên (chủ nhân của chiếc cặp da) cho biết, đêm 17/2, trên đường đi làm về nhà qua ngã tư Trần Duy Hưng, hướng Phạm Hùng giao Hồ Tùng Mậu, anh đã đánh rơi chiếc cặp da, bên trong có tiền, chìa khóa và đồ lặt vặt. Về đến nhà tìm chìa khoá anh Tuyên mới biết mất đồ nên quay lại quãng đường tìm nhưng không thấy.

Theo anh Tuyên, điện thoại của anh bị hết pin, sau sạc pin lên anh thấy nhiều cuộc gọi nhỡ của số máy lạ. Anh gọi lại, người nhấc máy nói tên là Lương và có nhặt được chiếc cặp da trên đường.

Anh Tuyên cho biết, anh và anh Lương trò chuyện rất lâu, rồi hẹn gặp tại xưởng của anh Lương ở phường Văn Phú, quận Hà Đông để bàn giao tài sản. Theo lời hẹn, anh Tuyên xuống Hà Đông gặp vợ chồng anh Lương nhận lại đồ.

“Tôi rất biết ơn anh Lương và cảm thấy ấm lòng trong ngày Hà Nội mưa lạnh như thế này. Qua tiếp xúc ban đầu tôi thấy anh Lương là người tốt bụng và vui tính”, anh Tuyên chia sẻ.

Nguồn: http://danviet.vn/dang-tin-tim-chu-chiec-vi-100-trieu-dong-nguoi-dan-ong-khien-cu-dan-m...

Truy nã nghi phạm bắn chết vợ rồi bỏ trốn

Ngày 18/2, thông tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La đã ra quyết định truy nã bị can đối với Hạng A Do (SN 1986, trú xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La) về hành vi Giết người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 18h tối 30/1, người dân tại bản Khá nghe thấy tiếng súng nổ phát ra từ nhà Hạng A Do nên đã chạy sang. Khi đến nơi, mọi người phát hiện chị G.T.M (vợ Do) đã tử vong với vết thương do súng bắn. Thời điểm này, Do đã rời khỏi nhà.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, tìm thấy một súng săn tự chế tại nhà của nạn nhân.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, truy tìm Hạng A Do về hành vi Giết người.

Nguồn: http://danviet.vn/truy-na-nghi-pham-ban-chet-vo-roi-bo-tron-50202218217381078.htm

Lập biên bản chủ quán thuê người mặc bikini câu khách

Ngày 18-2, Công an TP Vĩnh Long phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ công an tỉnh cùng thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch tỉnh và UBND phường 3, TP Vĩnh Long mời làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.T.K.H (32 tuổi; ngụ quận 8, TP HCM) về hành vi liên quan lĩnh vực văn hóa; an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Tin tức 24h: Thêm tiết lộ bất ngờ về người bố nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông - 4

H. là chủ quán O.B trên đường Nguyễn Văn Thiệt, phường 3, TP Vĩnh Long. Vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 14-2, quán O.B thuê một nhóm thanh niên (đa phần thuộc cộng đồng LGBT) để tổ chức ca hát, khiêu vũ, biểu diễn.

Điều đáng nói là những thanh niên này chỉ mặc bikini, đi xung quanh quán để chèo kéo khách bằng những hành động phản cảm, mang tính chất đồi trụy.

Theo thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, quán O.B còn mở nhạc, ca hát với âm thanh lớn, làm ồn ào, huyên náo tại khu dân cư, nơi công cộng, ảnh hưởng cuộc sống người dân xung quanh đến 0 giờ 10 phút ngày 15-2. Hoạt động này được một số khách tại quán phát trực tiếp, quay phim rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Công an TP Vĩnh Long đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với H. và tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Công an TP Vĩnh Long cũng đề xuất Chủ tịch UBND TP trình chủ tịch UBND tỉnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán O.B.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/lap-bien-ban-chu-quan-thue-nguoi-mac-bikini-cau-khach-202202...

COVID-19: Nhiều tiểu thương dương tính, tạm dừng hoạt động chợ, yêu cầu người đến chợ khai báo
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chính quyền địa phương quyết định tạm dừng hoạt động chợ Quang Tiến (Nghệ An) để thực hiện các quy...

Dịch COVID-19

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h