Tin tức 24h: Thông tin mới nhất về số tiền thưởng kỷ lục dành cho U23 Việt Nam

Ngày 08/02/2018 19:07 PM (GMT+7)

Tính đến chiều nay, theo cập nhật của VFF, số tiền thưởng bằng tiền mặt của U23 Việt Nam đã lên tới 42 tỷ 378 triệu 300 nghìn đồng. Dự kiến con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Đến lúc này, dư âm kỳ tích lịch sử giành HCB giải U23 châu Á 2018 của U23 Việt Nam vẫn còn vang vọng trong lòng người hâm mộ.

Chiều nay, trong chuyến thăm Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino cũng đặc biệt ca ngợi màn thể hiện của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

Chủ tịch FIFA đánh giá những gì U23 Việt Nam làm được cộng với thành công vang dội thời gian qua (U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup, đội tuyển futsal Việt Nam dự World Cup) là điểm tựa giúp bóng đá Việt Nam có thêm niềm tin chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

   Tin tức 24h: Thông tin mới nhất về số tiền thưởng kỷ lục dành cho U23 Việt Nam - 1

Theo thông tin cập nhất từ VFF, tính tới chiều 8.2, số tiền mặt mà các đơn vị hứa thưởng cho U23 Việt Nam đã lên tới hơn 42 tỷ đồng. Ảnh: I.T

Để động viên U23 Việt Nam, những ngày qua, số tiền thưởng dành cho đội bóng cũng liên tiếp tăng lên.

Theo cập nhất mới nhất của VFF chiều nay, đã có 55 đơn vị trao thưởng số tiền mặt lên tới hơn 42 tỷ đồng.

Ngoài ra, còn có nhiều đơn vị trao thưởng bằng hiện vật, dịch vụ... dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Về phía đội U23 Việt Nam, trong buổi họp nội bộ để đánh giá các mức xếp hạng A (cầu thủ đá chính, HLV trưởng), B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó), C (cầu thủ dự bị), D (bác sĩ, nhân viên phục vụ đội…), toàn đội đã nhất trí trích 700 triệu đồng tiền thưởng để làm từ thiện sau dịp Tết nguyên đán.

Được biết, tính tới lúc này, VFF mới nhận được hơn 15 tỷ đồng trong tổng số hơn 42 tỷ đồng mà các doanh nghiệp hứa tặng thưởng.

Ngày tiễn ông Công ông Táo về trời: Bạn trẻ xếp hàng ngăn người dân vứt đồ thờ xuống sông 

Theo phong tục, hằng năm cứ ngày 23 tháng Chạp là ngày tiễn ông Công, ông Táo về trời để báo cáo những việc đã diễn ra trong năm qua của các gia đình. Sáng nay (23 tháng Chạp), có khá đông người dân đến thả cá chép ở Hồ Tây, Hồ Gươm, cầu Long Biên, cầu Chương Dương... 

Cùng với việc thả cá chép, nhiều người thả luôn cả tro và bàn thờ, bát hương… gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường. Từ sáng sớm nay, hàng trăm tình nguyện viên đã tập trung ở cầu Long Biên để tuyên truyền và ngăn chặn người dân đến để thả cá chép và ném các đồ như tro hoá vàng, bàn thơ, bát hương...

Tại cầu Long Biên, một số người đến thả cá, ném bàn thờ, bát hương xuống sông. Các bạn tình nguyên viên đến để hướng dẫn người dân thả cá và tro hoá vàng đúng cách, không ảnh hưởng đến môi trường.

Nhiều người dân mang theo tro hoá vàng thả xuống sông như mọi năm, nhưng đã được các bạn tình nguyên viên kịp thời hướng dẫn và giải thích về những tác hại.

Tin tức 24h: Thông tin mới nhất về số tiền thưởng kỷ lục dành cho U23 Việt Nam - 2

Ban đầu người dân không hợp tác khi nghe các tình nguyên viên nói. Sau đó, bằng nhiều biện pháp như: nếu thả thì có thể tự xuống mép sông thả, cam kết không thả rác, túi nilon, các vật dụng cứng như bàn thờ, bát hương xuống sông, người đàn ông đã phải nhờ đến các tình nguyện viên hỗ trợ.

Chân dung kẻ đột nhập, tưới xăng đốt bình gas khiến 2 người tử vong thương tâm

Vùng quê vốn yên bình bỗng dưng xôn xao trước vụ việc gia đình anh N.N.K (SN 1978, trú ở thôn Lẻ, xã Đạo Tú, Tam Dương, Vĩnh Phúc) khi đang ngủ thì bị Nguyễn Văn Tám (SN 1975, em họ anh K. trú cùng địa chỉ trên) đột nhập vào nhà và gây ra vụ hỏa hoạn khiến anh K. và con gái sinh năm 2009 tử vong, vợ anh K. bị bỏng nặng, cách đây 9 ngày.

Tin tức 24h: Thông tin mới nhất về số tiền thưởng kỷ lục dành cho U23 Việt Nam - 3

Đối tượng Tám bên cạnh tang vật vụ án.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Điền - Chủ tịch UBND xã Đạo Tú cho biết, tại địa phương, Tám chưa có tiền án, tiền sự và không gây gổ đánh nhau với ai. Gia đình Tám có đông anh chị em.

Tám từng đi làm thuê ở Sơn La một thời gian, sau khi trở về địa phương thì có biểu hiện mắc bệnh trầm cảm, sống khép kín, chủ yếu quanh quẩn trong nhà, ít giao tiếp với bên ngoài.

“Tám chưa có vợ con nên vẫn sống với mẹ đẻ tại thôn Lẻ. Gia đình anh K. và gia đình Tám có quan hệ họ hàng, cổng hai nhà đối diện nhau. Sau khi xảy ra vụ án, Tám vẫn ở nhà sinh hoạt bình thường.

Cúng ông Công ông Táo, nhiều bạn trẻ xếp hàng ngăn người dân ném đồ thờ xuống sông Hồng
Người dân Hà Nội vẫn còn có thói quen ném bàn thờ, bát hương, tro hoá vàng từ trên cầu xuống sông Hồng sau lễ cúng ông Công ông Táo. Rất nhiều bạn trẻ...
Thiên Di ( tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h