Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh gửi người tình của nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo mầm non

Ngày 27/01/2020 20:06 PM (GMT+7)

Thi thể nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo thương vong được phát hiện cách nơi xảy ra án mạng hơn 2 km.

Thư tuyệt mệnh gửi người tình của nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo mầm non

Trưa 27/1, một nguồn tin xác nhận nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến 3 mẹ con cô giáo (ngụ tại thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) thương vong vào đêm 26-1 (tức mùng 2 Tết) đã tự tử.

Thi thể của nghi phạm Nguyễn Ngọc Lễ (SN 1974) - người bắn 3 mẹ con cô giáo thương vong được phát hiện trong một vườn cà phê, cách nơi xảy ra án mạng hơn 2 km. Thi thể Lễ nằm sấp, bên cạnh có một khẩu súng và một lá thư tuyệt mệnh.

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh gửi người tình của nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo mầm non - 1

Công an bảo vệ hiện trường nơi nghi phạm tự tử

Trước đó, chiều tối 26-1, sau khi uống rượu ở nhà bà con, Lễ mang súng đến nhà chị V.T.H (SN 1974, giáo viên tiểu học). Thời điểm đó, trong nhà có chị H., 2 đứa con nhỏ và một người bà con. Sau khi vào nhà, Lễ chửi rủa, nói rằng sẽ bắn chết cả nhà rồi chết theo. Liền đó, Lễ nổ súng về phía chị H. và 2 người đứa trẻ, riêng người bà con Lễ bỏ qua.

Sau khi gây án xong, Lễ cầm súng rời khỏi hiện trường. Trong khi đó, chị H. bị tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, 2 đứa trẻ trọng thương. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ.

Giá vàng mùng 3 Tết: Đầu phiên, giá vàng tăng dựng đứng

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng thế giới tăng dựng đứng từ trên ngưỡng 1.570 USD lên sát ngưỡng 1.590 USD trước khi điều chỉnh.

Lúc 8h theo giờ Việt Nam, giá vàng vẫn giữ được mức tăng 7,1% (0,45%) khi giao dịch tại 1.579,70 USD/ounce.

Những diễn tiến ngày càng phức tạp của virus Corona tại Trung Quốc và tình hình bất ổn tại Trung Đông đang thúc đẩy giá vàng.

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh gửi người tình của nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo mầm non - 2

Thị trường trong nước vẫn đang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Các thông tin mới về dịch virus Corona liên tục được cập nhật khi loại virus này được cho là có thời gian ủ bệnh tới hai tuần, có khả năng lây từ người sang người trong thời gian ủ bệnh, thậm chí nó nguy hiểm khi triệu chứng không biểu hiện rõ ràng và có khả năng biến thể…

Trong nước, thị trường vàng đang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Chốt giá cuối cùng trường kỳ nghỉ, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM đóng cửa tại 43,30-43,75 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội 43,45-43,85 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu trong phiên hôm qua đề nghỉ Tết ở mức 43,67-44,22 triệu đồng/lượng…

102 người chết vì tai nạn giao thông trong năm ngày nghỉ Tết

Cục CSGT - Bộ Công an cho biết, ngày 27/1 (tức mồng 3 Tết Canh Tý 2020) cả nước xảy ra 33 vụ tai nạn giao thông, khiến 19 người chết, 43 người bị thương.

So với cùng kỳ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tăng 1 vụ, tăng 3 người chết và 3 người bị thương. Trong đó, đường bộ xảy ra 32 vụ tai nạn khiến 19 người chết và 42 người bị thương. Đường thủy xảy ra một vụ tai nạn nhưng không có thiệt hại về người.

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh gửi người tình của nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo mầm non - 3

Cũng trong ngày mồng 3 Tết, lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 3.243 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, nộp kho bạc Nhà nước 1,98 tỷ đồng, tạm giữ 334 phương tiện các loại, tước 319 GPLX.

Như vậy, sau 5 ngày nghỉ Tết (từ 29 tháng chạp đến mồng 3 Tết), cả nước 138 vụ tai nạn giao thông, làm chết 102 người, bị thương 108 người.

Cháy do thắp hương ngày Tết, cụ bà 80 tuổi mắc kẹt trong căn nhà 2 tầng

Vụ cháy do bất cẩn trong việc thắp hương trong ngày Tết xảy ra vào khoảng gần 10 giờ ngày 27-1 (mùng 3 Tết Canh Tý), tại tầng 2, nhà số 215 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh gửi người tình của nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo mầm non - 4

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH), Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC-CNCH số 1 huy động 1 xe chỉ huy, 1 xe chữa cháy và 1 xe tiếp nước cùng 20 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường, triển khai đội hình cứu nạn, cứu hộ.

Phát hiện một cụ bà 80 tuổi bị mắc kẹt bên trong, các chiến sĩ đã nhanh chóng tiếp cận và giải cứu, đưa cụ ra ngoài thành công. Đám cháy sau đó cũng được lực lượng chức năng khống chế, dập tắt.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do bất cẩn trong thắp hương thờ cúng ngày Tết gây ra.

Nữ hoàng khởi nghiệp Thủy Muối qua đời sau 3 năm chiến đấu với ung thư phổi
Thủy Muối - cô gái được ví là "nữ hoàng khởi nghiệp Việt" đã qua đời sau 3 năm chống chọi kiên cường với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h