Tin tức 24h: Tiễn Thái Lan về nước, Tiến Linh làm điều đặc biệt ngay trên sân cỏ

Ngày 05/12/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi ghi cú đúp gỡ hòa cho U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan, tiền đạo Tiến Linh đã có hành động tri ân đến Quang Hải rất ấn tượng và xúc động.

Tiến Linh giơ áo Quang Hải lên ăn mừng, khoảnh khắc nức lòng người hâm mộ

U22 Việt Nam vừa có trận đấu căng thẳng, kịch tính trước U22 Thái Lan. Chỉ 11 phút sau tiếng còi khai cuộc, do sai lầm của thủ môn Văn Toản, thầy trò HLV Park Hang-seo phải nhận liên tiếp 2 bàn thua đáng tiếc. Tuy nhiên, với 2 bàn thắng tuyệt đẹp của Tiến Linh, U22 Việt Nam đã gỡ hòa, chính thức bước vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Tin tức 24h: Tiễn Thái Lan về nước, Tiến Linh làm điều đặc biệt ngay trên sân cỏ - 1

Tiến Linh tri ân Quang Hải sau chiến thắng

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Tiến Linh đã có hành động ấn tượng và xúc động gửi đến Quang Hải. Anh đã giơ áo số 19 của Quang Hải trước ngực nhằm tri ân đến người đội trưởng của U22 Việt Nam khi Quang Hải không thể vào sân thi đấu. Tiến Linh như muốn nhắn nhủ rằng dù Quang Hải không thể ra sân nhưng anh vẫn luôn là 1 phần của chiến thắng ngày hôm nay.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, màn ăn mừng ấn tượng của Tiến Linh đã khiến người hâm mộ ấm lòng và dành cho anh nhiều lời khen: "Chiến thắng nhưng vẫn không quên đồng đội. Thật tình cảm và ý nghĩa", "Tiến Linh xứng đáng là người hùng trong trận đấu này", "Chắc hẳn Quang Hải sẽ thấy rất vui với hành động đẹp này"...

Do gặp chấn thương rách cơ đùi trong trận gặp Singapore nên Quang Hải không thể thi đấu. Dù vậy, anh vẫn xin Ban huấn luyện được ra sân cổ vũ cho đồng đội.

Tòa tuyên án vụ tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên

Chiều 5/12, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án vụ tranh chấp ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Thảo cùng một số luật sư vắng mặt, không đến nghe tuyên án. Tuy nhiên, HĐXX nhận định việc này không ảnh hưởng đến phiên tòa nên vẫn tiếp tục làm theo trình tự.

Tin tức 24h: Tiễn Thái Lan về nước, Tiến Linh làm điều đặc biệt ngay trên sân cỏ - 2

Chủ toạ - thẩm phán Nguyễn Hữu Ba đọc bản án.

Theo quy định của phiên xử kín, Chủ tọa sẽ không công khai nội dung vụ việc và nhận định của tòa mà chỉ công khai phần quyết định.

Trong phần quyết định, HĐXX phúc thẩm đã thuận tình cho 2 người ly hôn, và ông Vũ sẽ cấp dưỡng cho 4 người con 10 tỷ mỗi năm, tức 2,5 tỉ đồng cho mỗi cháu một năm, tính từ năm 2013 cho đến khi các cháu học xong đại học.

Về phần tài sản, HĐXX bác cả kháng cáo của bà Thảo (đề nghị hủy án sơ thẩm) và ông Vũ (chia lại theo tỷ lệ 7-3). Về cơ bản, phán quyết của tòa sơ thẩm được giữ nguyên. Theo đó, ông Vũ được sở hữu toàn bộ số cổ phần tại các công ty trong Tập đoàn Trung Nguyên và thanh toán phần chênh lệch cho bà Thảo.

Xe khách giường nằm bất ngờ bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 1A

Vụ cháy xe khách giường nằm xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 5-12, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Hà Yên, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Thời điểm trên, chiếc xe khách giường nằm mang tên Dũng Lan mang BKS 12B-005.14 (tỉnh Lạng Sơn) đang di chuyển theo hướng Bắc - Nam, khi lưu thông tới địa điểm trên liền bốc cháy dữ dội nên tài xế đã dừng lại, đồng thời hô hoán mọi người tỉnh giấc để thoát thân.

Tin tức 24h: Tiễn Thái Lan về nước, Tiến Linh làm điều đặc biệt ngay trên sân cỏ - 3

Chiếc xe nhanh chóng chìm trong biển lửa

Chỉ ít phút sau, ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội bao trùm toàn bộ chiếc xe khách 2 tầng. Lúc này, trên xe đang có khoảng 11 người liền nhanh chóng thoát ra khỏi xe, không kịp lấy được đồ đạc gì.

Diễn biến mới vụ bảo vệ trung tâm bảo trợ bị tố hiếp dâm nữ sinh

Liên quan đến vụ thiếu nữ tố bảo vệ trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm, ngày 5/12, Lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương xác nhận, đơn vị này đang thụ lý và điều tra vụ việc trên.

Qua đó, Công an thị xã Thuận An đề nghị trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM, Sở Lao động Thương binh và xã hội TP.HCM phối hợp để đưa H. đi giám định, điều tra làm rõ tố cáo của nạn nhân.

Như tin đã đưa trước đó, thiếu nữ N.T.H., 18 tuổi, quê tỉnh Nghệ An đã làm đơn tố vào về việc nạn nhân bị ông N.S.V., (46 tuổi, bảo vệ trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương) hiếp dâm nhiều lần.

Thiếu nữ H. được đưa vào trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương 2 lần, vào năm 2016 và 2019. Tới đầu tháng 10/2019, H. tự ý bỏ trốn khỏi trung tâm. Sau đó thiếu nữ này được tiếp nhận vào trung tâm Bảo trợ xã hội TP.HCM (địa điểm tại quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Trong quá trình ở đây, phát hiện H. có nhiều biểu hiện bất thường nên giáo viên gặng hỏi, thì H. cho biết mình bị hiếp dâm nhiều năm qua. H. sau đó làm đơn tố cáo ông V., bảo vệ của trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương đã hiếp dâm mình trong giai đoạn 2017-2019.

Cầm hòa Thái Lan sau 2 bàn thua biếu không của Văn Toản, triệu con tim Việt Nam bùng nổ
Chỉ hơn 10 phút sau tiếng còi khai cuộc, U22 Việt Nam bị U22 Thái Lan ghi tới 2 bàn do sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Văn Toản.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h