Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ nhân thân 4 nghi phạm hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi

Ngày 02/04/2020 19:40 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 thiếu niên hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi ở Quảng Nam, người dân địa phương cho biết, nhóm nghi phạm bị nhà trường phản ánh ham chơi hơn ham học....

Tiết lộ bất ngờ nhân thân 4 nghi phạm hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi

Sự việc 4 thiếu niên ở tỉnh Quảng Nam bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi đang khiến dư luận chấn động.

Danh tính 4 nghi phạm được xác định là Phạm Phú Q. (15 tuổi), Lương Kỳ D. (14 tuổi), Trần Hoàn Nh.(15 tuổi) và Phan Quốc T. (14 tuổi). Các nghi phạm đều ngụ tại xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Nạn nhân trong vụ việc trên là N.T.K.L. (15 tuổi, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn).

Chia sẻ với PV, một người dân ở xã Quế Lộc cho biết, ở địa phương 4 thiếu niên trên chưa từng vi phạm điều gì nên khi xảy ra sự việc đã khiến người dân địa phương hết sức bất ngờ.

"Trong 4 thanh niên trên có 1 trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ đi làm xa phải ở với ông bà. Có thể thiếu sự giáo dục của cả bố và mẹ nên các cháu chưa hiểu biết và gây nên chuyện như vậy", một người dân xã Quế Lộc nhận định.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ nhân thân 4 nghi phạm hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi - 1

4 thiếu niên bị khởi tố về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trong khi đó, đại diện UBND xã Quế Lộc cho biết, bố mẹ các cháu vẫn chăm lo cho con cái nhưng đôi lúc vẫn còn lỏng lẻo. Như trường hợp của cháu Nh. ở cùng ông bà, mẹ đi làm ăn xa nên không quản lý được.

Theo vị đại diện UBND xã Quế Lộc, ở địa phương 4 thiếu niên vẫn còn đi học, nhưng thời gian vừa qua các cháu được nghỉ rồi xảy ra sự việc.

"Nhóm thiếu niên này cũng bị nhà trường phản ánh ham chơi hơn ham học nhưng chưa từng gây gổ hay vi phạm pháp luật. Sau khi xảy ra sự việc trên, hôm sau gia đình nạn nhân đã đến công an trình báo. Trong thời gian đó, bản thân các cháu vẫn ở nhà như bình thường và không có biểu hiện lạ. Hiện gia đình các thiếu niên trên cũng đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân", vị này cho hay.

Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan công an, các bị can khai vào ngày 19/3, cả 4 bị can bàn bạc, mua bao cao su và ý định sẽ thực hiện hành vi đồi bại với một người khác. Tuy nhiên, do không gặp người này, cả nhóm đã chuyển đối tượng sang một thiếu nữ 15 tuổi vào tối cùng ngày.

Trong khi đó, vào tối ngày 19/3, L. cùng bạn tên N.T.Th (16 tuổi) đến khu vực chợ Trung Phước (Xã Quế Trung, huyện Nông Sơn) chơi thì gặp 4 thiếu niên trên. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đến đường bê tông ở thôn Phước Bình, xã Sơn Viên, huyện Nông Sơn. Tại đây, D. và Th. đi bộ nói chuyện, cách đó khoảng 50m thì L. ngồi nói chuyện với Q., Nh. và T.

Tại đây, T. có ý định xấu với L. nên bị thiếu nữ phản kháng rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, Q., Nh. và T. đã đuổi theo giữ L. lại và thực hiện hành vi đồi bại. Khi Nh. đang thực hiện hành vi đồi bại với L. thì D. đi đến. Lúc này, L. định kêu cứu, nhưng D. đã dùng tay bịt miệng nạn nhân lại để Nh. tiếp tục thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Sau khi thực hiện hành vi, T. chở 2 thiếu nữ về nhà. Ngày 20/3, gia đình đã đưa L. đến cơ quan công an trình báo khi biết sự việc.

Cơ quan chức năng xác định, D. không thực hiện hành vi hiếp dâm L., nhưng lại có hành vi bịt miệng nạn nhân nên bị khởi tố với vai trò giúp sức.

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Tạm đình chỉ Phó GĐ bệnh viện tổ chức rước dâu cho con giữa mùa dịch Covid-19

Liên quan tới việc ông Lê Anh Hùng - Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Hương Khê tổ chức đám cưới cho con trai vào sáng 31/3, UBND tỉnh Hà Tĩnh có công văn về việc tạm đình chỉ công tác và xem xét xử lý trách nhiệm vi phạm quy định trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, công văn nêu rõ, trong các ngày 1-2/4, các báo điện tử cùng một số trang thông tin điện tử khác đã đăng bài viết phản ánh việc gia  đình ông Lê Anh Hùng – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hương Nhê (Hà Tĩnh) tổ chức đám cưới cho con trai vào sáng 31/3, có dấu hiệu vi phạm quy định cấm tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu Giám đốc Sở Y tế tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Anh Hùng, đồng thời khẩn trương xác minh, làm rõ nội dung phản ánh của các cơ quan báo chí, xem xét, xử lý nghiêm trách nhiệm của cá nhân ông Lê Anh Hùng và các tổ chức liên quan (nếu có) theo quy định, báo cáo về UBND tỉnh trước 10/4.

>> Xem thêm: Đoàn xe rước dâu ở Hà Tĩnh giữa dịch: PGĐ bệnh viện nói khách không vào nhà

Cứu sống cháu bé 3 tuổi bị đuối nước trên đường đi kiểm tra chống dịch

Ngày 2/4, thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết sự việc xảy ra vào 29/3, lúc này trung tá Trương Thụy Hải, Phó trưởng Công an huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai tiến hành kiểm tra công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thị trấn Khánh Yên, huyện Văn Bàn.

Khi đang di chuyển từ đoạn đường Trần Phú đến khu vực Hồ công viên thị trấn, trung tá Hải phát hiện 5 cháu nhỏ đang tri hô, kêu cứu phía bờ hồ.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ nhân thân 4 nghi phạm hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi - 2

Trung tá Trương Thụy Hải đã cứu sống cháu bé khi đang làm nhiệm vụ.

Ngay lập tức, anh nhanh chóng chạy đến và phát hiện 1 cháu nhỏ khoảng 3 tuổi đang bị đuối nước cách bờ hồ khoảng 7m.

Không chần chừ, người cảnh sát nhảy xuống hồ, bơi ra cứu cháu nhỏ đưa lên bờ.

Trước tình thế nguy cấp khi cháu bé lúc này đã bất tỉnh, mặt mũi tím tái, không còn hơi thở, trung tá Hải bình tĩnh nhanh chóng thực hiện các bước sơ cứu tại chỗ cho cháu bé, đồng thời tri hô mọi người xung quanh giúp đỡ.

Sau 10 phút sơ cứu, nạn nhân đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn cấp cứu.

Qua xác minh, cháu bé tên Phạm Minh Phương, sinh năm 2017, trú tại tổ 11 thị trấn Khánh Yên, huyện Văn Bàn, Lào Cai. Trong lúc đang chơi với các anh chị trong xóm thì bị trượt chân ngã xuống hồ.

Giá vàng trong nước hôm nay 2/4

Giá vàng SJC hôm nay 2/4 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội vừa tăng nhẹ nay lại giảm sâu 450.000 đồng còn 46,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 47,50 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 2/4 lại bất ngờ tăng 200.000 đồng lên 46,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 47,80 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 2/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng mạnh thêm 405.000 đồng lên 47,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,05 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 2/4 giữ nguyên, niêm yết mức 4.460.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.560.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 2/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM tăng nhẹ, niêm yết mức 4.435.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.555.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 2/4 niêm yết chiều mua vào 4.435.000 đồng một chỉ, bán ra 4.555.000 đồng một chỉ.

Các nhà mạng thay đổi logo bằng thông điệp: Hãy ở nhà

Ngày 2-4, mạng di động VinaPhone thông báo hưởng ứng thông điệp "Stay Home" (hãy ở nhà) nhằm phòng tránh lây lan dịch COVID-19 tới hàng triệu người dùng di động tại Việt Nam thông qua một #hashtag nằm cạnh cột sóng di động góc trái màn hình.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ nhân thân 4 nghi phạm hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi - 3

Thông báo #StayHome của nhà mạng Vinaphone.

Theo đó, những người dùng SIM của nhà mạng VinaPhone sẽ thấy được dòng thông báo #StayHome. Hiện tại, dòng hiển thị đã có trên điện thoại iPhone và sẽ có trên Android trong thời gian sớm nhất.

Đại diện VinaPhone cho biết, nhà mạng muốn nhắn gửi đến người dùng một thông điệp hết sức quan trọng: Ở nhà, không chỉ vì bản thân, mà còn vì những người thân, vì cộng đồng và đất nước.

Nhà mạng Viettel cũng sử dụng logo này với một số thuê bao di động sang dòng chữ "Hãy Ở Nhà" để nhắc nhở người dùng.

Nhà mạng MobiFone cũng đã thay tên nhà mạng thành “Hay o Nha” theo hưởng ứng kêu gọi toàn dân hãy ở nhà để phòng tránh covid-19.

“Nếu bạn vẫn chưa thấy hiển thị hãy cập nhật bằng cách tắt máy bật lại hoặc chọn chế độ máy bay rồi bật lại bạn sẽ thấy sự thay đổi”, nhà mạng này thông tin đến các thuê bao.

Vụ thiếu nữ xinh đẹp bị sát hại với 70 vết thương trên người: Hành trình truy tìm nghi phạm
Bằng các biện pháp nghiệp vụ của công an, chân dung đối tượng dần lộ diện với đặc điểm: Nam thanh niên mặc áo phông ngắn tay, cổ tròn, quần bò dài, đi...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h