Tin tức 24h: Mẹ đẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự sát tại phòng trọ của bạn tình

Ngày 01/04/2020 20:32 PM (GMT+7)

Sau khi xuống tay sát hại cậu con trai 3 tuổi, D. đã uống thuốc ngủ để tự tử nhưng bất thành.

Mẹ đẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự sát tại phòng trọ của bạn tình

Ngày 1/4, thông tin từ CA tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng V.T.D (20 tuổi, HKTT tại xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi "giết người".

Trước đó, vào chiều ngày 30/3, D. dẫn theo cậu con trai 3 tuổi đến phòng trọ của bạn trai nằm trên địa bàn phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh.

Tại đây, khi con trai đang ngủ, D. dùng dây sạc điện thoại siết cổ mình để tự tử nhưng bé trai tỉnh dậy và khóc. Sợ mọi người phát hiện, D. bóp cổ và bịt mũi con đến chết rồi nghĩ cách tự tử.

Tin tức 24h: Mẹ đẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự sát tại phòng trọ của bạn tình - 1

Đối tượng V.T.D tại CQĐT. Ảnh: CA

D. lấy khoảng 40 viên thuốc ngủ để uống và cắt dây điện tự chích mình nhưng không chết. Không dừng lại ở đó, người mẹ này tiếp tục uống bột sắn pha thuốc ngủ rồi nằm ôm thi thể con trai thiếp đi.

Tới khoảng 19h cùng ngày, người bạn trai đi làm về thì phát hiện ra 2 mẹ con D. nằm bất động trên giường ngủ. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên cháu bé đã tử vong.

3 mẫu nghi nhiễm Covid-19 qua test nhanh ở Hà Nội có kết quả âm tính

Theo Bộ Y tế, 3 mẫu này lấy tại khu vực xét nghiệm thuộc quận Đống Đa, Hà Nội từ những người có liên quan tới Bệnh viện Bạch Mai như từng đi khám chữa bệnh, đi học... tại bệnh viện trong khoảng thời gian từ 10/3 – 28/3.

“Kết quả test nhanh thông qua lấy mẫu máu để sàng lọc chiều 31/3 (cho kết quả sau 10-15 phút đọc) là dương tính, nhưng xét nghiệm lại bằng Realtime PCR đã cho kết quả âm tính”, Bộ Y tế thông tin.

Tin tức 24h: Mẹ đẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự sát tại phòng trọ của bạn tình - 2

Trước đó, ông Khổng Minh Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội cho biết, đến 17h ngày 31/3, 4 điểm xét nghiệm dã chiến của thành phố đã thực hiện xét nghiệm cho 753 trường hợp, trong đó phát hiện 3 ca dương tính với Covid-19 thông qua xét nghiệm nhanh.

“Trong 753 mẫu xét nghiệm hôm nay, có 3 trường hợp dương tính với test nhanh. Đây chỉ là dương tính sàng lọc thôi còn để khẳng định mình phải làm xét nghiệm ở phòng thí nghiệm”, ông Tuấn cho biết.

3 trường hợp dương tính với test nhanh là người dân sinh sống trên địa bàn TP.Hà Nội. Sau khi phát hiện đơn vị đã đưa về Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương cơ sở 2 để tiếp tục theo dõi và cách ly.

Được biết, loại test nhanh kể trên nhập khẩu từ Hàn Quốc, nhằm sàng lọc người nghi nhiễm, người đang ở trong khu cách ly, người thuộc diện cách ly tại nhà.

Miền Bắc vào tháng cao điểm mưa dông, đón 3-4 đợt không khí lạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong tháng 4/2020, miền Bắc có khả năng xuất hiện khoảng 3-5 đợt không khí lạnh. Các đợt không khí lạnh có cường độ không quá mạnh, tuy nhiên có khả năng gây ra đợt mưa rào và dông diện rộng và nguy cơ cao kèm theo các hiện tượng nguy hiểm như tố, lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tin tức 24h: Mẹ đẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự sát tại phòng trọ của bạn tình - 3

Miền Bắc bước vào tháng cao điểm mưa dông, cần đề phòng các hiện tượng thời tiết cực đoan. Ảnh minh họa.

Khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ duy trì tình trạng ít mưa, khô hạn và xâm nhập mặn ở các tỉnh ven biển Nam Bộ tiếp tục diễn ra khá gay gắt. Mùa mưa ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có khả năng sẽ đến muộn, vào khoảng cuối tháng 5.

Nắng nóng vẫn xảy ra ở Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ. Do đang trong tháng giao mùa, có cả 2 hình thái thời tiết nắng nóng và không khí lạnh nên Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia khuyến cáo người dân cần đặc biệt đề phòng khả năng xảy ra dông, lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời kỳ từ ngày 1-10/4: Khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ có một đợt mưa khoảng từ đêm ngày 3-6/4 có một đợt mưa, khả năng có mưa vừa, mưa to kèm theo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh ở các tỉnh vùng núi, trung du phía bắc.

Bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì lên Facebook nói "cách ly 2 gia đình"

Ngày 1-4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị H.Th (SN 1976; ngụ thôn Phước Hội, xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) vì truyền bá thông tin sai sự thật về tình hình dịch Covid-19.

Với hành vi trên, bà Th. bị xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng.

Trước đó, ngày 27-3, bà Th. đăng tải lên Facebook cá nhân thông tin ở xã Quế Lâm cách ly 2 gia đình. Bà này còn nói rằng các thôn đã "đóng cửa" và bịa chuyện có cô gái ở Nghệ An trở về nhưng không khai báo. Những thông tin trên được xác định là sai sự thật.

Như vậy, đến nay, Sở Thông tin - Truyền thông, Công an tỉnh Quảng Nam đã triệu tập hàng chục người đăng tin sai sự thật về dịch Covid-19 trên Facebook, xử phạt 5 trường hợp với số tiền 57,2 triệu đồng.

Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Quảng Nam khuyến cáo người dân không nên đăng tải, truyền bá thông tin sai sự thật, chưa được kiểm chứng.

Tiếp tục có ca mắc COVID-19 tại BV Bạch Mai và KĐT Thanh Hà, nâng tổng số lên 218
Theo thông tin mới nhất từ Bộ Y tế, Việt Nam vừa ghi nhận thêm 6 trường hợp nhiễm COVID-19, nâng tổng số ca mắc ở nước ta lên 218 ca.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h