Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người phụ nữ làm rơi túi chứa xác thai nhi xuống đường

Ngày 14/09/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trên đường di chuyển đến đoạn đường Trần Phú, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá thì túi chứa bào thai bị rơi xuống đường nhưng bà Hương không phát hiện.

Tiết lộ bất ngờ về người phụ nữ làm rơi túi chứa xác thai nhi xuống đường

Liên quan đến vụ người phụ nữ làm rơi chiếc túi chứa xác thai nhi xuống đường ở thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) gây xôn xao dư luận, đến nay cơ quan Công an đã làm rõ nhiều tình tiết vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 8h sáng 13/9, bà Trần Thị Hương (49 tuổi, ngụ ấp Đông Phước, xã Thạnh Đông A, huyện Tân Hiệp) đến nhà máy rác ở cầu số 3, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất nhặt 1 bào thai trên bãi rác.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người phụ nữ làm rơi túi chứa xác thai nhi xuống đường - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau đó, bà Hương bỏ vào túi nylon để đem về chôn cất. Tuy nhiên, trên đường di chuyển đến đoạn đường Trần Phú, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá thì túi chứa bào thai bị rơi xuống đường nhưng bà Hương không phát hiện.

Khi người phụ nữ quay lại tìm thì bị người dân giữ lại và báo cho lực lượng công an giải quyết.

Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, bà Hương làm từ thiện, khi các công nhân phát hiện xác thai nhi thì gọi điện cho bà ấy mang về chôn.

Bà Hương đã nhiều lần mang xác thai nhi về chôn.

Bắt cựu trưởng phòng Công an tỉnh Hòa Bình vụ gian lận điểm thi

Ngày 14/9, thông tin từ Bộ Công an cho biết, quá trình mở rộng điều tra vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ" xảy ra tại tỉnh Hòa Bình, ngày 13/9/2019, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với Khương Ngọc Chất (SN 1975), nguyên Trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Hòa Bình, trú tại xã Sủ Ngòi, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” theo quy định tại Điều 356 Bộ luật hình sự.

Sau khi có quyết định phê chuẩn của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, ngày 13/9/2019, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam; ngày 14/9/2019 tiến hành khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với Khương Ngọc Chất.

Hiện vụ án đang được Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an tiếp tục điều tra để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Mẹ điếng người phát hiện vợ chồng con trai tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường

Ngày 14/9, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa có 2 nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hương (SN 1960, ngụ thôn 5, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) đến nhà con trai là anh Hoàng Đức Nhật (SN 1985, ngụ cùng thôn) thì thấy cửa nhà khóa trong.

Lúc này bà Hương gọi nhưng không thấy ai ra mở cửa. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Hương nhờ hàng xóm phá cửa vào nhà thì điếng người phát hiện anh Nhật và vợ là chị Trần Thị Phương (SN 1996) tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường ngủ.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người phụ nữ làm rơi túi chứa xác thai nhi xuống đường - 2

Gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ cho 2 vợ chồng.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 chai thuốc trừ sâu đã gần hết.

Qua kiểm tra, bước đầu cơ quan công an xác định không có dấu hiệu bất thường. Gia đình nạn nhân cũng từ chối khám nghiệm tử thi và xin tự mai táng.

Theo một nguồn tin, tối 13/9, vợ chồng anh Nhật đưa con gửi cho bà nội và không có biểu hiện gì bất thường. Bên cạnh đó, anh Nhật có nợ nần nhiều người với số tiền lớn, không có khả năng chi trả.

Chia sẻ của bố cháu bé khi chứng kiến tài xế thực nghiệm việc quên học sinh trường Gateway
Chiều 13/9, Công an quận Cầu Giấy cùng VKSND quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội tiếp tục tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án Vô ý làm chết người xảy ra tại...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h