Cô giáo trường mầm non nổi tiếng Hà Nội nhốt trẻ vào tủ quần áo, đóng cửa khoảng 50 giây

Ngày 19/08/2019 09:44 AM (GMT+7)

Sau sự việc, lãnh đạo Trường mầm non Maple Bear đã họp và xử lý kỷ luật cô giáo ở mức cao nhất là sa thải.

Video: Cô giáo trường Maple Bear nhốt trẻ trong tủ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô giáo mầm non phạt trẻ bằng cách nhốt vào tủ quần áo khiến nhiều người bức xúc. Học sinh bị cô giáo nhốt vào tủ là cháu L.M., hiện đang theo học tại cơ sở giáo dục mầm non Maple Bear Westlake Point (Tây Hồ, Hà Nội).

Chị L.M.L. (mẹ cháu bé) cho biết, những ngày gần đây con chị thường có biểu hiện sợ đi học, tinh thần hay bị hoảng loạn…Nhận thấy sự bất thường của con, chị L đã tới làm việc với nhà trường, đề nghị xem camera của lớp học. Tuy nhiên, lúc đầu phía nhà trường từ chối lời đề nghị của phụ huynh.

Sau nhiều lần chị L. cương quyết đề nghị được xem camera, phía nhà trường mới cung cấp cho gia đình đoạn trích xuất từ camera lớp học vào ngày 5/8. Sau khi xem, chị L. vô cùng bức xúc khi phát hiện cô giáo đã nhốt con chị vào tủ thay quần áo.

Cô giáo trường mầm non nổi tiếng Hà Nội nhốt trẻ vào tủ quần áo, đóng cửa khoảng 50 giây - 1

Cô giáo nhốt học sinh trong tủ bị cho thôi việc.

Theo đoạn băng ghi hình, khi thấy học sinh khóc, nữ giáo viên vung tay chỉ trỏ, kéo đẩy rồi phạt bé. Đặc biệt, camera ghi lại hình ảnh cô giáo nhốt học sinh vào trong tủ nhiều lần trong ngày…

Lãnh đạo trường Maple Bear Việt Nam xác nhận sự việc trên xảy ra tại trường, đồng thời gửi lời xin lỗi về hành vi sai trái của cô giáo lớp Panda Bears, cơ sở Maple Bear Westlake Point, 24 Quảng Bá trong việc kỷ luật học sinh.

"Chúng tôi rất đau lòng khi nhận được clip về việc cô giáo của lớp Panda Bears có hành vi hoàn toàn sai trái, phi sư phạm trong kỷ luật học sinh tại cơ sở Maple Bear Westlake Point. Giáo viên này đã nhốt cháu vào tủ quần áo rồi đóng cửa lại trong khoảng 50 giây vì thấy cháu nghịch, không nghe lời", nội dung thông báo nêu.

Cô giáo trường mầm non nổi tiếng Hà Nội nhốt trẻ vào tủ quần áo, đóng cửa khoảng 50 giây - 2

Trường mầm non Maple Bear nơi xảy ra sự việc cô giáo nhốt trẻ vào tủ quần áo

Nhà trường khẳng định hành động trên của cô giáo là hoàn toàn sai trái, không thể chấp nhận, vì nó ảnh hưởng đến tinh thần cháu bé, học sinh và toàn thể các phụ huynh. Việc làm này còn đi ngược lại tinh thần giáo dục của trung tâm.

Được biết, trong sáng 19/8, lãnh đạo trường mầm non này sẽ họp và xin lỗi các phụ huynh đang có con theo học tại trường. Về phía cô giáo có hành vi nhốt học sinh trong tủ, phía nhà trường đã họp và xử lý kỷ luật chấm dứt hợp đồng lao động.

Mẹ bé gái bị cô giáo mầm non nhốt trong tủ: 20 triệu/tháng không mua được an toàn cho con
Sau khi sự việc xảy ra, chị Linh cho biết sẽ chuyển trường cho con vì chị không yên tâm để con tiếp tục học tập ở đây.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành