Tin tức 24h: Tiết lộ mới từ lời khai Vì Văn Toán về vụ sát hại nữ sinh giao gà

Ngày 30/05/2019 18:30 PM (GMT+7)

Vì Văn Toán khai rằng, việc sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên không nằm trong kế hoạch từ đầu của bọn chúng.

Tiết lộ mới từ lời khai Vì Văn Toán về vụ sát hại nữ sinh giao gà

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, đối tượng Vì Văn Toán - kẻ được cho là cầm đầu vụ án đã khai rằng, mẹ nạn nhân Cao Mỹ Duyên nợ hắn một khoản tiền.

Cũng theo lời khai của đối tượng này, chính vì lý do bà Trần Thị Hiền - mẹ ruột của nạn nhân Cao Mỹ Duyên nợ hắn tiền nên nhóm Vì Văn Toán, Bùi Văn Công và các đồng phạm khác đã tìm cách bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên nhằm gây sức ép với người nhà của Duyên để đòi tiền nợ.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới từ lời khai Vì Văn Toán về vụ sát hại nữ sinh giao gà - 1

Theo báo Người đưa tin, các đối tượng trong vụ án cũng khai rằng, việc sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên không nằm trong kế hoạch từ đầu của bọn chúng.

Mục đích chính của Toán mong muốn nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ Duyên là để đòi được tiền. Bởi vậy, Công đã hướng dẫn Hùng ra chợ phải “điều” đúng nữ sinh Cao Mỹ Duyên đi giao gà, rồi bắt giữ nữ sinh này, đưa về nhà Công.

Hà Nội sẽ cấm sử dụng bóng cười vào mục đích vui chơi giải trí

Trong công văn phúc đáp của Bộ Y tế gửi UBND TP Hà Nội ngày 29/5 về việc khuyến cáo tác hại khí N2O và tăng cường quản lý sản xuất kinh doanh, lưu hành khí N2O, Bộ Y tế cho biết, khí này thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Bộ Công Thương.

"Khí N2O chỉ được phép để mua bán, sản xuất với mục đích sản xuất công nghiệp, không được cấp phép để sử dụng cho người" - Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho hay.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới từ lời khai Vì Văn Toán về vụ sát hại nữ sinh giao gà - 2

Khí N2O chỉ được phép để mua bán, sản xuất với mục đích sản xuất công nghiệp, không được cấp phép để sử dụng cho người

Bộ Y tế cho biết trước tác hại của việc người dân tự ý sử dụng khí N2O như một chất kích thích có thể dẫn đến tử vong, Bộ Y tế đồng ý với đề nghị của UBND TP Hà Nội về yêu cầu ngừng sử dụng N2O cho mục đích vui chơi giải trí (như dùng để bơm vào bóng cười).

"Khí này có thể làm thay đổi trạng thái tâm thần kinh" - Bộ Y tế cho biết và đề nghị TP Hà Nội tiếp tục chỉ đạo truyền thông về tác hại của khí này với sức khoẻ con người.

Nữ tài xế xe BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh bị tạm giam trước ngày ra tòa

Theo dự kiến, ngày 17-6, TAND quận Bình Thạnh (TP HCM) sẽ đưa vụ án “Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ” xét xử sơ thẩm đối với bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ quận 12, TP HCM), nữ tài xế xe BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh.

Bà Nguyễn Thị Nga bị truy tố ở khoản 2, điều 260 Bộ luật Hình sự 2015 với khung hình phạt từ 3 năm tù đến 10 năm tù.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới từ lời khai Vì Văn Toán về vụ sát hại nữ sinh giao gà - 3

Bà Nga sau khi gây tai nạn

Tuy nhiên, trước ngày đưa vụ án ra xét xử, bà Nguyễn Thị Nga đã bị TAND quận Bình Thạnh ra quyết định tạm giam nhằm mục đích đảm bảo việc xét xử và thi hành án.

Trước đó, trong quá trình bị tạm giam, gia đình bà Nga đã thỏa thuận bồi thường với các nạn nhân, gia đình nạn nhân; tất cả nạn nhân đều được bồi thường chỉ còn một trường hợp thỏa thuận chưa thành. Đối với những xe máy hư hại đều được bồi thường bằng xe mới nên bà được cho tại ngoại chờ ngày ra tòa.

Nhận lời làm phù dâu, người bị tốc váy giữa đường, người bị chú rể hôn ngấu nghiến
Tục "náo hôn" của Trung Quốc có mục đích giúp đám cưới trở nên vui vẻ hơn nhưng nhiều người lại lợi dụng điều đó để gây ra những chuyện phản cảm, thái...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h