Tin tức 24h: Tiết lộ tin bất ngờ vụ em trai sát hại chị gái ruột tại nhà riêng

Ngày 21/10/2019 19:49 PM (GMT+7)

Sau khi gây ra cái chết cho chị gái, Đời cùng vợ rời khỏi hiện trường. Qua điều tra, cả hai lần lượt bị lực lượng công an bắt giữ.

Tiết lộ tin bất ngờ vụ em trai sát hại chị gái ruột tại nhà riêng

Chiều 21/10, trao đổi với PV, Thượng tá Trần Văn Vụ, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan CSĐT vừa khởi tố bắt giam đối tượng Phạm Phi Đời, 44 tuổi, tạm trú tại xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long để điều tra về hành vi giết người.

Tin tức 24h: Tiết lộ tin bất ngờ vụ em trai sát hại chị gái ruột tại nhà riêng - 1

Đối tượng Phạm Phi Đời.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cũng đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thị Hoàng Oanh (vợ của Đời), 49 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang về hành vi Che giấu tội phạm.

Trước đó, khoảng 10h ngày 16/10, tiếp nhận tin báo về việc bà H. tử vong bất thường tại nhà riêng, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an TP.Vĩnh Long và một số đơn vị nghiệp vụ liên quan có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Đến ngày 17/10, Đời và Oanh lần lượt bị công an bắt giữ. Qua đấu tranh khai thác, Đời đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bước đầu, Đời khai nhận, trước đó, đã cho bà H. mượn số tiền 50 triệu đồng. Sáng 16/10, Đời cùng vợ đến nhà bà H. để đòi lại số tiền trên. Cho rằng bà H. không trả và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Trong lúc nóng giận, Đời đánh và dùng dây xiết cổ bà H. đến chết.

Trong khi đó, một người hàng xóm của nạn nhân cho rằng bà H. sống bằng nghề cho vay, có nhiều tiền và sống rất sòng phẳng. Thường ngày, bà H. sống một mình tại nhà riêng, bà vừa lấy tủ sắt của mình được gửi ở nhà người quen trước đó mang về nhà cất giữ không lâu thì bị sát hại.

Quảng Nam: Bé trai bị bỏ rơi ở cống chui đang được 2 vợ chồng phát hiện nuôi dưỡng

Chiều 21/10, trao đổi với PV Infonet, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Quảng Nam xác nhận, vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người thân của bé trai bị bỏ rơi ở cống chui xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn hơn 10 ngày trước.

Đại diện Hội LHPN tỉnh Quảng Nam thông tin, hiện bé trai đang được hai vợ chồng ở xã Điện Minh tạm thời chăm sóc. “Đây cũng chính là cặp vợ chồng đã phát hiện ra cháu bé bị bỏ rơi ở cống chui hôm 9/10. Trước mắt, cháu bé sẽ được hai người này tạm thời nuôi dưỡng”, vị này nói.

Tin tức 24h: Tiết lộ tin bất ngờ vụ em trai sát hại chị gái ruột tại nhà riêng - 2

Bé trai khoảng một tuần tuổi bị bỏ rơi được người dân phát hiện hôm 9/10.

Cũng theo Hội LHPN tỉnh Quảng Nam, thông tin về cháu bé đã được đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng. Nếu sau một tháng không có cha mẹ, hay người thân nào của bé đến nhận, lúc đó hội sẽ làm thủ tục để 2 hai vợ chồng này nhận cháu làm con nuôi.

Như Infonet đã đưa tin, chiều 9/10, người dân phát hiện bé trai khoảng một tuần tuổi bị bỏ rơi gần khu vực cống chui xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn. Lúc này, cháu bé được bọc trong chiếc khăn màu hồng, bên cạnh có túi ni lông đựng vài bộ quần áo và bình sữa.

Bắt khẩn cấp 9X cướp 50 ngàn đồng của bà bán bánh

Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Lê Minh Trắng, 25 tuổi, ngụ ấp Thị Tường B, xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa 15/10, Trắng phát hiện bà T.H.S., 57 tuổi, ngụ ấp Thị Tường B, xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước đang bán bánh, nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Khi đến đoạn đường vắng, ít người qua lại (thuộc ấp Tân Thành, xã Phong Lạc, huyện Trần Văn Thời - PV), Trắng đã dùng dao khống chế bà S., rồi cướp 50.000 đồng của nạn nhân.

Lợi dụng lúc Trắng sơ hở, không để ý, bà S. đã hô lớn để mọi người đến ứng cứu. Thấy vậy, Trắng nhanh chóng bỏ chạy. Vụ viêc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trần Văn Thời đã khoanh vùng và tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Minh Trắng để phục vụ công tác điều tra.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu Trắng đã thừa nhận cướp tiền của bà S. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Giá vàng trong nước hôm nay 21/10.

Tính đến 9h sáng 21/10, giá vàng SJC hôm nay của tập đoàn Doji niêm yết tại thị trường Hà Nội và TP.HC ở mức 41,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,70 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm nhẹ so với cuối tuần trước.

Trong khi đó, giá vàng tại Bảo Tín Minh Châu được mua vào - bán ra với giá có lợi hơn đối với các khách hàng giao dịch lẻ. Lúc 9h sáng 21/10, giá vàng SJC niêm yết ở mức 41,57 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 41,74 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng Rồng Thăng Long, mặt hàng nhẫn tròn trơn tại Bảo Tín Minh Châu sáng 13/10 được mua vào với giá 41,54 triệu đồng/lượng,bán ra với giá 41,99 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng SJC hôm nay 21/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng nhẹ lên mức 41,48 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,77 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Tiết lộ tin bất ngờ vụ em trai sát hại chị gái ruột tại nhà riêng - 3

Giá vàng ta hôm nay 21/10 niêm yết chiều mua vào 4.182.000 đồng một chỉ, bán ra 4.207.000 đồng một chỉ.

Giá vàng tây 24k ngày 21/10 mua vào 4.147.000 đồng một chỉ, bán ra 4.192.000 đồng một chỉ. Trong khi đó, giá vàng tây 18K mua vào 3.006.600 đồng một chỉ, bán ra 3.146.600 đồng một chỉ.

Vụ vợ chồng em trai giết chị gái: Cái chết được báo trước của người đàn bà đơn độc
Trước khi bị em trai sát hại, đột nhiên bà H. nhiều lần nói với người hàng xóm về nguyện vọng của mình, khi chết sẽ hỏa táng, miễn tiền phúng điếu, ai...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h