Tin tức 24h: Tin mới vụ MC xinh đẹp ở An Giang bị sát hại dã man trong đám sậy

Ngày 18/01/2019 19:18 PM (GMT+7)

Kẻ sát hại dã man nữ MC khai nhận chỉ ra tay 1 mình chứ không có đồng phạm trong vụ án mạng gây xôn xao dư luận ở An Giang.

Tin mới vụ MC xinh đẹp ở An Giang bị sát hại dã man trong đám sậy

Ngày 18-1, trước sự chứng kiến của các cơ quan chức năng tỉnh An Giang, bị can Nguyễn Minh Thanh (tự Nhí; SN 1998; ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã thực nghiệm điều tra toàn bộ hành vi "Giết người", "Cướp tài sản" đối với nữ MC xảy ra tại địa phương.

Trước đó vào tối 26-11-2018, Thanh đến nhà người quen tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi dự đám cưới. Tại đây, Thanh gặp và nói chuyện với nữ MC là chị H.T.K.T (SN 1986; ngụ ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Tin tức 24h: Tin mới vụ MC xinh đẹp ở An Giang bị sát hại dã man trong đám sậy - 1

Nguyễn Minh Thanh thực nghiệm lại vụ án.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Thanh và T. có hẹn nhau ra phần đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện. Lúc này, do Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. không đồng ý nên giữa đôi bên có lời qua tiếng lại với nhau.

Trong lúc xảy cự cãi, Thanh đã ra tay sát hại dã man chị T.. Gây án xong, Thanh lấy điện thoại và xe máy của chị T. đem bán được 3,5 triệu rồi bỏ lên Bình Dương làm thuê. Đến ngày 2-12-2018, Thanh quay về quê mua lại chiếc xe máy rồi mang đến Công an huyện Châu Thành tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

>> Xem thêm: Nữ MC đám cưới xinh đẹp bị sát hại dã man: Người mẹ kể về cơn ác mộng báo trước

Vé máy bay Tết: Ưu tiên đoàn khách gia đình

Trao đổi với PV, đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết đã bắt đầu tăng cường triển khai quầy thủ tục ưu tiên cho hành khách là gia đình đi cùng trẻ em và người trên 60 tuổi trong giai đoạn cao điểm Tết Kỷ Hợi 2019 từ 17/1.

Theo đó, trong giai đoạn cao điểm, những hành khách gia đình đi cùng trẻ em hoặc người trên 60 tuổi sẽ được hãng ưu tiên làm thủ chuyến bay nội địa, cùng chung với quầy thủ tục dành cho hành khách VIP, người có công...

Thông tin Jetstar Pacific cho biết, hiện lượng hành khách đi lại bằng đường hàng không đang bắt đầu tăng cao. Giai đoạn này, hãng này đã thực hiện gần 4.000 chuyến bay, tương ứng trên 700.000 ghế, tăng khoảng 10% so Tết năm ngoái.

Việc bố trí quầy thủ tục dành riêng cho khách ưu tiên là một phần trong kế hoạch, giúp cho các gia đình có trẻ em, người cao tuổi có trải nghiệm thoải mái trong hành trình về quê đón Tết. Quầy thủ tục ưu tiên sẽ được bố trí tại vị trí E1, E2 ở sân bay Tân Sơn Nhất, quầy số 38 tại sân bay Đà Nẵng, quầy số E10 và E11 tại sân bay Nội Bài.

Tin tức 24h: Tin mới vụ MC xinh đẹp ở An Giang bị sát hại dã man trong đám sậy - 2

Quầy ưu tiên sẽ giúp các gia đình thuận tiện hơn khi về quê ăn Tết.

Cùng với Vietnam Airlines, hãng Jetstar Pacific tập trung tăng tải trên các đường bay có nhu cầu lớn là từ Hà Nội tới TP.HCM và Phú Quốc; từ TP.HCM đến các địa phương như: Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quảng Nam, Quy Nhơn và Đà Lạt.

Trong đó, Vietnam Airlines ghi nhận các đường được tăng tải mạnh nhất so với thường lệ là TP.HCM - Thanh Hóa tăng 75%, TP.HCM - Huế tăng 41%, TP.HCM - Quảng Nam tăng 32%...

Theo dự báo của cục Hàng không Việt Nam, lượng hành khách đi lại bằng đường hàng không trong dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa lễ hội xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Cơ quan này cũng đã chỉ đạo, phối hợp với các đơn vị trong ngành hàng không huy động mọi nguồn lực đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân.

Cục Hàng không Việt Nam cho biết đến thời điểm này các hãng hàng không nội địa đăng ký tăng 2.611 chuyến bay khai thác đến 19 sân bay nội địa dịp Tết, cung ứng tương đương tăng 273.663 ghế so với lịch bay thường lệ.

Bất ngờ vụ bán 230 lượng vàng: Lấy trộm của chủ trong 6 năm liền

Chiều 18-1, thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991; ngụ phường Cẩm Phô, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo thượng tá Tiến, qua quá trình điều tra, Tuấn khai nhận từ năm 2012 đến 2018, Tuấn làm việc tại một cửa hàng vàng lớn ở TP Hội An. Được chủ tiệm vàng tin tưởng giao trông coi quầy hàng vàng tây, mỗi ngày Tuấn trộm một ít vàng đem cất giấu.

Tin tức 24h: Tin mới vụ MC xinh đẹp ở An Giang bị sát hại dã man trong đám sậy - 3

Tuấn khai nhận từ năm 2012 đến 2018, Tuấn làm việc tại một cửa hàng vàng lớn ở TP Hội An.

Vừa qua, Tuấn cùng anh trai đem tất cả số vàng trộm được gồm hơn 230 lượng (hơn 14,3 kg) có trị giá hơn 5 tỉ đồng đưa đi bán thì bị phát hiện.

Thượng tá Tiến cho hay, khi được mời về làm việc, Tuấn khai báo quanh co, lúc khai thế này lúc khai thế khác khiến các điều tra viên gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ công an của Phòng Cảnh sát Hình sự đã chứng minh số vàng cực lớn trên là tài sản bất chính và cuối cùng Tuấn đã phải cúi đầu nhận tội, khai ra toàn bộ sự thật của vụ việc.

Vụ tìm chủ nhân 230 lượng vàng: 2 người bán vàng khai đầy mâu thuẫn
2 người đem hơn 230 lượng vàng tây (trên 14 kg) có giá trị hơn 5 tỉ đồng đi bán khai nhặt được nhưng lời khai không đồng nhất, lúc thế này lúc thế...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h