Tin tức 24h: Tình huống “dở khóc dở cười” khi cặp đôi 15 tuổi vào thuê phòng nhà nghỉ

Ngày 25/06/2018 17:38 PM (GMT+7)

Làm lễ tân tại nhà nghỉ - khách sạn, ngoài chứng kiến những vụ đánh ghen, Nam còn đối diện với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” mà chính anh cũng phải “bó tay”

Tình huống “dở khóc dở cười” khi cặp đôi 15 tuổi vào thuê phòng nhà nghỉ

Huỳnh Nam (21 tuổi, Đồng Nai) làm nghề lễ tân khách sạn kể lại rằng, hồi mới "vào nghề" Nam đối diện với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” mà chính anh cũng phải “bó tay”. Điển hình là câu chuyện của đôi trai gái 15-16 tuổi thuê phòng từ trưa tới chiều tối.

“Đôi trẻ xuống trả phòng nhưng không đem theo tiền. Lúc đó, mình chạy lên kiểm tra thấy mọi thứ trong phòng đều bình thường nên đành giữ chúng ngồi lại một lúc để… cảnh cáo! Nếu qua 1 tiếng không có ai đến “cứu trợ”, mình sẽ tha cho chúng.

Tin tức 24h: Tình huống “dở khóc dở cười” khi cặp đôi 15 tuổi vào thuê phòng nhà nghỉ - 1

Đôi trai gái mướn phòng nghỉ rồi để lại "lưu bút" trên chăn gối

Lát sau, một chú lớn tuổi – giống ba bé gái xuất hiện. Chú khuyên nhỏ đó về nhà vì người vợ đang khóc mong chờ con gái. Bé đó liền xin ba 200 nghìn đồng vào thanh toán tiền phòng rồi ôm tạm biệt bạn trai để về”, Nam nói.

Khi nhận tiền của khách, chàng lễ tân liền chạy lên phòng đó để dọn dẹp. Khi ấy, anh mới tá hỏa trên vỏ gối và ga giường có nhiều dòng chữ lạ: "Em quên anh trong từng" và "Con nợ mẹ một lời xin lỗi".

>> Xem thêm: Cặp đôi 15 tuổi thuê phòng nhà nghỉ rồi để lại dòng chữ lạ: "Con nợ mẹ lời xin lỗi"

Nữ sinh ẵm con 3 tháng tuổi dự thi THPT Quốc gia 2018

Một thí sinh 19 tuổi bế theo cậu con trai mới sinh khoảng 3 tháng vượt hơn 100km lên TP.Pleiku để tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Đó là em Siu H'Đanila (SN 1999, ngụ làng Plei Kia, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai).

Tin tức 24h: Tình huống “dở khóc dở cười” khi cặp đôi 15 tuổi vào thuê phòng nhà nghỉ - 2

Mẹ H'Đanila trông cháu giúp con gái có thời gian ôn bài trước giờ thi.

H'Đanila mở lòng tâm sự: "Nhà em ở tận huyện Chư Pưh cách TP. Pleiku xa lắm. 12 năm đèn sách, để không bị lỡ kỳ thi, sáng hôm qua 24/6, em phải địu con, đón xe đò lên TP.Pleiku từ mờ sáng. Vì con còn nhỏ mới sinh được hơn 3 tháng, đi xa gia đình không yên tâm nên mẹ của em cũng đi để hỗ trợ trông nom cháu khi cần.

H'Đanila chia sẻ: "Lần đầu tiên xa nhà, lại đem theo con nhỏ nên em có chút lo lắng. Hôm qua, khi được xe đò chở tới điểm thi, thấy em tay xách nách mang ba lô, đồ đạc, địu con các bạn sinh viên tình nguyện đưa em đến chùa Vĩnh Nghiêm để tá túc. Tại đây, mẹ con em được các sư trong chùa giúp đỡ rất nhiệt tình, được cho ăn ở miễn phí".

>> Xem thêm: Hy hữu: Nữ sinh ẵm con 3 tháng tuổi dự thi THPT Quốc gia 2018

Lời khai của cặp vợ chồng giết người trói xác phi tang

Sáng 21-6, khi thi thể bà Văn Thị T.N vừa được phát hiện, và lực lượng Công an đang truy xét, sàng lọc các đối tượng nghi vấn thì Oanh nhắn tin cho một người quen là bà M (cũng là bạn thân của nạn nhân N) với nội dung  “Chị có biết chị N đi đâu không mà sáng nay em gọi qua nhà lấy tiền mà không được”. 

Tuy nhiên, thực tế là sau khi gây án, Oanh và chồng là Nguyễn Hùng Dũng đã vứt bỏ điện thoại của bà N và không thực hiện cuộc gọi nào vào số máy của nạn nhân.

Tin tức 24h: Tình huống “dở khóc dở cười” khi cặp đôi 15 tuổi vào thuê phòng nhà nghỉ - 3

Thi thể bà N được phát hiện với tay chân bị trói

Biết thi thể bà N được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng, Oanh đến để nghe ngóng tình hình thì bị đưa về Cơ quan Công an. Khi được hỏi được tại sao không gọi vào số máy của bà N mà biết là số điện thoại này không liên lạc được thì Oanh lúng túng, không thể trả lời. 

Từ chi tiết này, Cơ quan Công an đã tập trung điều tra, làm rõ những bất thường khác trong sinh hoạt của vợ chồng Oanh, như tại sao không ở nhà mà thuê nhà nghỉ ở qua đêm, tại sao không mua cá tại cảng Thọ Quang để mang đến chợ bán như thường lệ… 

Hé lộ thêm lời khai của cặp vợ chồng giết người trói xác phi tang xuống vịnh
Dù nhìn nhận rằng bà Văn Thị T.N "rất tình cảm, rất đạo đức" nhưng Nguyễn Hùng Dũng và vợ vẫn ra tay giết hại bà N. một cách tàn nhẫn và phi tang xác...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h