Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ ôm xác con 7 tuổi nằm trên đường ray tự tử

H.A - Ngày 08/05/2021 19:10 PM (GMT+7)

Cơ quan công an đang tạm giữ người mẹ ôm thi thể con lên đường sắt Bắc - Nam để điều tra.

Trưa 8-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cùng cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của cháu Ngô Thị Phương T. (7 tuổi, học lớp 1, trú xã Hưng Tân, huyện Hương Nguyên, Nghệ An).

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ ôm xác con 7 tuổi nằm trên đường ray tự tử - 1

Đoạn đường sắt Bắc - Nam xảy ra vụ việc

Mẹ của cháu T. là Đỗ Thị Soa (34 tuổi, quê xã Xuân Lam, huyện Hưng Nguyên, trú xã Hưng Tân) đang bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Ghi nhận gần hiện trường nơi xảy ra sự việc có chiếc xe máy của chị Soa. Khi người dân đuổi theo, bắt giữ được chị Soa thì trên tay có vết thương, hoảng loạn, kiệt sức. Ngoài ra, trên thi thể cháu T. có vết cắt ở tay.

Người dân xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên kể lại, rạng sáng 8-5, một số người phát hiện người mẹ ôm thi thể con lên đứng trên đường sắt Bắc - Nam (đoạn qua xã Hưng Mỹ). Thời điểm này, trên tay người mẹ cầm vật nhọn nên không dám tiến đến gần khuyên ngăn, giải cứu. Lúc đó, có đoàn tàu chở hàng lao tới.

Anh Vũ Văn Hải, người điều khiển tàu hàng AH2 đã phát hiện người mẹ ôm thi thể con nằm trên đường sắt nên kịp kéo phanh, dừng tàu tàu khẩn cấp. Người mẹ đã ôm thi thể con chạy khỏi đường sắt Bắc - Nam.

Sau đó, người dân phát hiện người mẹ để lại thi thể con (là cháu T.) ở bụi cây bên đường sắt nên đã đuổi theo. Khi người mẹ chạy đến đoạn đầm lầy thì bị người dân đuổi kịp, đưa đến trạm y tế chăm sóc sức khỏe rồi bàn giao cho công an.

Theo ông Sư Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ, có thể cháu T. đã tử vong trước khi người mẹ đưa lên nằm trên đường sắt bởi trên yên xe máy của người mẹ có dính vết máu.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, gia đình, vợ chồng chị Soa có mâu thuẫn.

Phim trường ở Sài Gòn bốc cháy sau tiếng nổ lớn

Hơn 16h chiều 8/5, sau tiếng nổ lớn từ phim trường trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM), người dân phát hiện khu vực phim trường bốc cháy nên hô hoán.

Thời điểm này, nhiều người bên trong phim trường và người dân địa phương dùng nước và bình chữa cháy mini lao vào dập lửa. Tuy nhiên do đám cháy lớn cộng với ngạt khói nên việc dập lửa ban đầu bất thành. Lo sợ cháy nổ, nhiều người đã di tản các bình gas bên trong phim trường ra ngoài.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ ôm xác con 7 tuổi nằm trên đường ray tự tử - 2

Nhiều người di tản các bình gas ra khỏi khu vực cháy

Chỉ vài phút sau đó, ngọn lửa lan nhanh kèm theo khói bốc lên cuồn cuộn. Đứng từ xa vẫn thấy cột khói từ đám cháy bốc lên.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 12 đã huy động nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, triển khai nhiều hướng để dập lửa. Xung quanh khu vực được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Đám cháy được dập tắt sau đó. Thông tin tại hiện trường, vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bên trong phim trường bị cháy, hư hại.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an làm rõ.

Đột kích cơ sở massage, bắt quả tang nữ nhân viên “tắm tiên” cùng khách

Ngày 8/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã tiến hành lập biên bản, hồ sơ xử lý đối với chủ cơ sở massage “Hương Xuân 129” tại phường Tân Tiến với các lỗi “Sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh; Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh” với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Ngoài ra, Công an TP Biên Hoà đồng thời đề xuất xem xét tước giấy phép kinh doanh đối với chủ cơ sở theo quy định.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ ôm xác con 7 tuổi nằm trên đường ray tự tử - 3

Cơ sở massage vi phạm

Trước đó, Công an phường Tân Tiến phối hợp cùng Tổ liên ngành 814 tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh xông hơi, massage thuộc khu phố 6, phường Tân Tiến “Hương Xuân 129” do ông Đ.P.X (49 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một nữ nhân viên của cơ sở massage đang khỏa thân tắm chung, kích dục cho một khách nam.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, từ ngày 30/4, UBND thành phố Biên Hòa đã có Quyết định áp dụng biện pháp đặc thù trong thời gian phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố Biên Hòa, trong đó có việc tạm dừng hoạt động dịch vụ massage, karaoke. Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm và để đối phó với cơ quan chức năng, ông X. chủ cơ sở massage “Hương Xuân 129” đã chỉ đạo nhân viên đóng kín cửa để lén lút hoạt động bên trong.

Phát hiện 2 xế hộp trùng biển số “siêu đẹp” ở Đồng Nai

Chiều 8-5, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Võ Đình Nhu (ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cho biết ông đang sở hữu chiếc ôtô 4 chỗ hiệu BMW biển số 60A-868.88. Vào trưa cùng ngày, người quen của ông chụp được bức ảnh chiếc xe Ford Everest 7 chỗ tại ấp 5, khu phố Phước Hiệp, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch có biển số trùng với biển số xe ông. Khi phát hiện bị chụp hình, tài xế xe Ford liền lái đi mất.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ ôm xác con 7 tuổi nằm trên đường ray tự tử - 4

Hiện tại, ông Nhu vẫn chưa trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Trong khi đó, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai cho biết biển số 60A-868.88 đã được cấp cho ông Võ Đình Nhu từ tháng 11-2020. Hiện Phòng đang kiểm tra, làm rõ chủ và phương tiện chiếc xe Ford biển số giả trên để xử lý theo quy định.

5 tuổi đi thi Ở nhà chủ nhật, 12 năm sau chàng trai gây bão ở Đường lên đỉnh Olympia
Khi 5 tuổi tham dự chương trình “Ở nhà chủ nhật”, cậu bé đáng yêu này đã khiến khán giả thích mê vì vẻ ngoài dễ thương. Ai ngờ, 12 năm sau, Tuấn Anh còn tiếp tục gây ấn tượng tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Hiện tại, chàng trai này có màn lột xác vô

Đường lên đỉnh Olympia

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h