Tin tức 24h: Trần tình của nữ tài xế "quay đầu" trên cầu Cót, Hà Nội

Ngày 17/03/2018 19:01 PM (GMT+7)

Nữ tài xế được cho quay đầu xe trên cầu, thách thức người đi xe máy đã làm việc với CSGT và chấp hành xử phạt theo quy định.

Trung tá Phạm Anh Tuấn, Đội phó Đội CSGT số 3, Hà Nội tiến hành lập biên bản nữ tài xế Tuyết tại trụ sở Công an phường Vĩnh PhúcChiều 17/3, tại trụ sở Công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Đội CSGT số 3 (thuộc Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã làm việc với nữ tài xế điều khiển ô tô con 4 chỗ mang BKS 30A-113.29 vi phạm không chấp hành trật tự ATGT trên cầu Cót trong giờ cao điểm.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Đội CSGT số 3 phối hợp với Công an phường Vĩnh Phúc đã xác định địa chỉ của người điều khiển xe ô tô BKS 30A-113.29 vi phạm giao thông tại cầu Cót thuộc địa bàn quận Cầu Giấy là bà Trịnh Thị Tuyết (SN 1963, ở phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo Trung tá Phạm Anh Tuấn, Đội phó Đội CSGT số 3, được sự chỉ đạo của Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội, Đội đã phối hợp với Công an phường Vĩnh Phúc xác minh, xử lý vụ việc. Sau khi được CSGT cho xem lại hình ảnh, phân tích, chỉ ra các lỗi vi phạm Luật GTĐB khi tham gia giao thông trên cầu Cót gây bất bình cho những người tham gia giao thông cùng thời điểm, bà Tuyết đã nhận thức được hành vi vi phạm Luật GTĐB của mình và chấp hành xử phạt vi phạm hành chính theo qui định.

Tin tức 24h: Trần tình của nữ tài xế amp;#34;quay đầuamp;#34; trên cầu Cót, Hà Nội - 1

Nữ tài xế Tuyết vi phạm giao thông tại cầu Cót (ảnh được cắt ra từ Clip)

Theo đó, Đội CSGT số 3 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với 2 lỗi: “Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình” và “Lùi xe không quan sát”.

Tại Công an phường Vĩnh Phúc, nữ tài xế Tuyết trả lời PV Báo Giao Thông: “Tôi cũng không nghĩ sự việc lại như vậy. Hôm đó, tôi điều khiển xe ô tô 30A-113.29 từ đường Láng đến, khi qua cầu Cót, đường rất đông, tôi đã đánh lái sang trái để vượt nhưng do phía trước có nhiều phương tiện lưu thông chiều ngược lại nên tôi buộc phải cho xe lùi lại về bên phải chiều đi của mình. Lúc đó, một người đàn ông trung tuổi đi xe máy đằng sau, dùng tay vỗ vào thân xe ô tô của tôi và có những lời lẽ khiếm nhã. Tôi mở cửa xuống, quan sát quanh xe và nói nếu không lùi lại thì đi sao được và dùng tay bảo anh ấy lùi lại để tôi lùi xe để mọi người còn đi…".

Cũng theo bà Tuyết, sau khi làm việc với đại diện Đội CSGT số 3, bà đã nhận thấy vi phạm của mình khi tham gia giao thông và đã chấp hành việc lập biên bản vi phạm hành chính của CSGT.

”Là phụ nữ lái xe ô tô nên tôi cũng rất bối rối. Lần này cũng là bài học để tôi rút kinh nghiệm cho chính mình mỗi khi tham gia giao thông cần phải tuân thủ chấp hành luật GTĐB và văn hoá giao thông trên đường", bà Tuyết chia sẻ.

Trung tá Phạm Anh Tuấn thông tin thêm: Với 2 lỗi vi phạm trên, nữ tài xế Tuyết sẽ phải bị phạt mức trung bình 1.350.000 đồng, ngoài ra còn áp dụng biện pháp xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng.

Thông tin bất ngờ vụ em bé 4 tuổi bị hiếp dâm rồi ném xuống giếng

Đã 2 ngày trôi qua, kể từ khi thi thể bé gái T.A. (4 tuổi) được công an phát hiện tử vong dưới giếng hoang gần lô cao su ở xã Tiến Hưng (thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót. Họ càng căm phẫn hơn khi kẻ thủ ác chính là Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ cùng ấp), người từng được gia đình bé A cưu mang, đùm bọc.

Tin tức 24h: Trần tình của nữ tài xế amp;#34;quay đầuamp;#34; trên cầu Cót, Hà Nội - 2

Đối tượng Nguyễn Văn Hưng

Hiện, cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài đã bắt tạm giam Hưng để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm, giết người.

Người dân địa phương cho biết, nghi phạm Hưng “sống cù bơ cù bất, không nhà cửa”. “Nó quê gốc ở Thái Bình, vào đây hơn chục năm trước, sống bằng nghề làm thuê. Thấy nó không nhà, không cửa nên ông ngoại bé A cho một căn nhà nhỏ để ở, không lấy tiền thuê nhà”, người dân địa phương kể.

Theo người dân ấp 2, thời gian đầu Hưng tu chí làm ăn, ai mướn gì cũng làm nên được nhiều người quý mến. Tuy nhiên, sau đó đối tượng “dở chứng” nên bà con địa phương cũng hạn chế tiếp xúc với Hưng. “Ông ngoại bé A cho thằng Hưng ở và không lấy tiền nhà 7 năm. Giờ nó lại hành xử không còn tính người với cháu bé mới chỉ có 4 tuổi như vậy. Hành vi của nó pháp luật sẽ xử lý nhưng tội nó có chết ngàn lần cũng không đủ”, một phụ nữ ở ấp 2 bức xúc.

>> Xem thêm: "Ác quỷ" hiếp dâm, ném bé gái 4 tuổi xuống giếng từng được gia đình nạn nhân cưu mang

Thai phụ tử vong vì nhờ thầy lang phá thai bằng que nứa

Ngày 17/3, đại diện chính quyền xã Châu Phong, huyện Qùy Châu, tỉnh Nghệ cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một sản phụ tử vong do nhờ thầy lang phá thai bằng que nứa.

Theo đó, chị V.T.K (32 tuổi, ngụ bản Đôm 2) đã có chồng và 2 đứa con. Nhưng vì lỡ kế hoạch nên chị đang mang thai ở tháng thứ 4.

Do hoàn cảnh gia đình cùng với việc không muốn sinh thêm con, chiều 14/3, chị K. đã đến nhà bà T. (thầy lang, sinh sống tại bản Ban 2) nhờ phá thai.

Tin tức 24h: Trần tình của nữ tài xế amp;#34;quay đầuamp;#34; trên cầu Cót, Hà Nội - 3

Xã Châu Phong - nơi xảy ra sự việc

Bà T. dùng que nứa chọc thẳng vào tử cung chị K. để làm hỏng thai. Sau đó, chị được gia đình đưa về nhà. Vài tiếng sau, chị K. thấy đau rồi đến sáng người nhà phát hiện chị đã chết nửa người.

Ngay lập tức, gia đình đưa chị K. đến Trung tâm Y tế huyện Qùy Châu và chuyển xuống bệnh viện Tây Bắc. Khi đến bệnh viện, chị K.đã tử vong.

Xem thêm: Một thai phụ tử vong sau khi phá thai bằng que

Một thai phụ tử vong sau khi phá thai bằng que
Do hoàn cảnh gia đình cùng với việc không muốn sinh con thứ 3, thai phụ 32 tuổi đã tìm đến nhà thầy lang nhờ phá thai bằng que nứa.
Thiên Di ( tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự