Tin tức 24h: Từ chối quan hệ tình dục ngay lần đầu gặp, MC xinh đẹp bị giết dã man

Ngày 03/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Đến 23 giờ, cả 2 rời đám cưới và đến phần đất trống phía bên hông nhà để nói chuyện. Tại đây, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. từ chối và hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Từ chối quan hệ ngay lần đầu gặp mặt, MC xinh đẹp bị giết hại dã man 

Ngày 3-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Thanh (tên thường gọi là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 26-11, chị Hồ Thị Kim T. (32 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) chạy xe máy đến xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang để làm MC đám cưới. Tại đây, Thanh gặp chị T. và xin số điện thoại.

Tin tức 24h: Từ chối quan hệ tình dục ngay lần đầu gặp, MC xinh đẹp bị giết dã man - 1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Đến 23 giờ, cả 2 rời đám cưới và đến phần đất trống phía bên hông nhà để nói chuyện. Tại đây, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. từ chối và hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cự cãi, Thanh dùng tay đánh, nắm tóc kéo chị T. ra mương nước phía sau nhà, dìm chị xuống nước.. Sau đó, Thanh mang thi thể nạn nhân ném xuống mương nước phía sau nhà, đè lên người nạn nhân bằng tấm xi măng. Đến sáng hôm sau, Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của chị T. rồi cùng vợ lên Bình Dương làm việc.

Thấy chị T. mất tích nên gia đình chị đã đi trình Công an xã Vĩnh Lợi. Đến chiều 30-11, chồng chị T. đi tìm kiếm xung quanh khu vực đám cưới thì phát hiện quần áo của vợ trong đám sậy nên trình báo công an.

Đến ngày 2-12, Thanh đến Công an huyện Châu Thành đầu thú. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Sự thật ngã ngửa về thân thế khủng của "đại gia xấu xí" Trần Sơn

Đại gia Trần Sơn, sinh năm 1993, đến từ Quảng Đông, Trung Quốc đã từng gây "bão" mạng xã hội với những clip, hình ảnh khoe tiền, vàng, xế hộp tiền tỉ và cả chiến tích "lên giường" với các cô gái trẻ đẹp. Điều khiến mọi người chú ý nhất chính là ngoại hình xấu xí và khác biệt của Trần Sơn.

Theo lý lịch mà Trần Sơn tự khai trên mạng weibo, anh này là một công tử con nhà giàu, bố là ông Trần Dư Hải, chủ tịch hội đồng quản trị của công ty kinh doanh bất động sản Vạn Liệu có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm. Trần Sơn cũng thường xuyên khoe hình ảnh đeo vàng đầy người, tung tiền, lái xế hộp Mercedes hay Ferrari khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ.

Tin tức 24h: Từ chối quan hệ tình dục ngay lần đầu gặp, MC xinh đẹp bị giết dã man - 2

"Đại gia xấu xí" Trần Sơn từng gây "sốt" mạng xã hội.

Thế nhưng sau đó, nhiều người bắt đầu nghi ngờ về thân thế của Trần Sơn và tính chân thực của những thông tin anh nói. Ngay sau đó, một người bạn có tên Ngư Muội đã đứng ra vạch trần sự thật về thân thế của "đại gia xấu xí" Trần Sơn, nói rằng anh ta nghèo rớt mùng tơi chứ không phải đại gia gì cả.

Những hình ảnh, clip về Trần Sơn trên mạng chỉ là dàn dựng nhằm trục lợi. Ngư Muội khẳng định người đứng sau giật dây toàn bộ chuyện này là bạn của cô.

Xem thêm: Sự thật ngã ngửa về thân thế khủng của "đại gia xấu xí" Trần Sơn

TP.HCM: Thai nhi 3,5 kg mất trong bụng mẹ, gia đình tố tắc trách, bác sĩ nói là rủi ro

Gia đình sản phụ C.K.N. (SN 1994, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết, vào khoảng 8h ngày 29/10, chị N. thấy ra nước ối nhiều nên đã kêu gia đình đưa đến Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) để chờ sinh. Lúc này, chị N. đang mang thai được 39 tuần 1 ngày.

Sau khi thăm khám cho chị N., bác sĩ kết luận sản phụ có hiện tượng ra dịch nhầy, mở nửa phân nhưng chưa có dấu hiệu sinh. Sau đó, chị N. được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi với lời dặn sau 3 ngày, nếu có dấu hiệu đau bụng, thai máy yếu, ra huyết… thì nhập viện ngay.

Mặc dù gia đình tỏ ra lo lắng nhưng vẫn làm theo lời dặn của bác sĩ và cho chị N. về nhà theo dõi. Đến khoảng 4h ngày 31/10, chị N. đau bụng, có ra một chút máu nhưng thai vẫn máy bình thường. Ngay lập tức, gia đình tiếp tục đưa N. tới Khoa cấp cứu của Bệnh viện Từ Dũ thăm khám.

Đến phòng cấp cứu lúc 9h cùng ngày với sức khoẻ yếu, chị N. vẫn phải bốc số ngồi chờ tới lượt vào khám. Vào phòng đo tim thai nhưng sau 2 lần đổi máy đo, bác sĩ không thấy được tim thai của thai nhi và chị N. được chuyển tới phòng siêu âm. Tại đây, bác sĩ siêu âm khẳng định tim thai không còn đập. Thai nhi được chuẩn đoán nặng 3,450 kg.

Tin tức 24h: Từ chối quan hệ tình dục ngay lần đầu gặp, MC xinh đẹp bị giết dã man - 3

Bé trai sau khi được bác sĩ bắt ra đã được gia đình mặc quần áo để đưa đi mai táng.

Chia sẻ với PV, chị T.T.H. (chị gái của chị N.) cho hay: “Khi N. lên Bệnh viện Từ Dũ cấp cứu, có mẹ tôi và chồng em ấy. Vợ chồng tôi sắp xếp đồ để lên sau. Thế nhưng, thật sự sốc khi em trai tôi khóc gọi điện báo N. bị thai lưu. Sau 2 tiếng đồng hồ, tôi đến bệnh viện nhưng vẫn thấy em N. phải ngồi ngoài hành lang trong khi sức khoẻ em tôi khi ấy rất yếu”.

“Nóng ruột đứng ngồi không yên, tôi phải chạy đi tìm các bác sĩ để xin giường cho em tôi nằm nghỉ ngơi. Khi đó, bác sĩ nói do bệnh viện quá tải nên em tôi đành phải đợi và sau đó mới được chăm sóc đặc biệt”, chị H. chia sẻ thêm.

Xem thêm: TP.HCM: Thai nhi 3,5 kg mất trong bụng mẹ, gia đình tố tắc trách, bác sĩ nói là rủi ro

Chân dung gã cha dượng cho con riêng xem phim người lớn rồi giở trò đồi bại nhiều lần
Ở địa phương, đối tượng Sơn được chính quyền, người dân đánh giá bình thường, không có điều tiếng gì. Việc Sơn có hành vi đồi bại đối với con riêng...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h