Sự thật ngã ngửa về thân thế khủng của "đại gia xấu xí" Trần Sơn

Ngày 03/12/2018 11:25 AM (GMT+7)

Nổi lên từ những clip khoe tiền, vàng và xe khủng nhưng theo thông tin từ một số dân mạng, "đại gia xấu xí" Trần Sơn thực chất không hề giàu có như anh hay thể hiện.

Đại gia Trần Sơn, sinh năm 1993, đến từ Quảng Đông, Trung Quốc đã từng gây "bão" mạng xã hội với những clip, hình ảnh khoe tiền, vàng, xế hộp tiền tỉ và cả chiến tích "lên giường" với các cô gái trẻ đẹp. Điều khiến mọi người chú ý nhất chính là ngoại hình xấu xí và khác biệt của Trần Sơn.

Theo lý lịch mà Trần Sơn tự khai trên mạng weibo, anh này là một công tử con nhà giàu, bố là ông Trần Dư Hải, chủ tịch hội đồng quản trị của công ty kinh doanh bất động sản Vạn Liệu có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm.

Sự thật ngã ngửa về thân thế khủng của amp;#34;đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn - 1

"Đại gia xấu xí" Trần Sơn từng gây "sốt" mạng xã hội.

Chính nhờ xuất thân giàu có như vậy nên Trần Sơn vô cùng "sát gái". Không thiếu những cô gai xinh đẹp, nóng bỏng nguyện ở bên đại gia xấu xí này, thậm chí còn vô tư tung ảnh "tự sướng" lúc đang nằm trên giường cùng nhau. Bên cạnh đó, Trần Sơn cũng thường xuyên khoe những clip, hình ảnh đeo vàng đầy người, tung tiền, lái xế hộp Mercedes hay Ferrari khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ.

Về nguyên nhân khiến Trần Sơn có ngoại hình kỳ lạ là do anh mắc phải hội chứng Thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải). Căn bệnh này khiến anh phải đi truyền máu mỗi ngày để duy trì sự sống và cũng không thể phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Thậm chí, dù năm nay đã 25 tuổi nhưng thân hình của anh chỉ như cậu bé tiểu học.

Sự thật ngã ngửa về thân thế khủng của amp;#34;đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn - 2

Rất nhiều cô gái trẻ đẹp nguyện ở bên Trần Sơn, bất chấp ngoại hình khác lạ của anh.

Thế nhưng sau đó, nhiều người bắt đầu nghi ngờ về thân thế của Trần Sơn và tính chân thực của những thông tin anh nói. Theo lời của Trần Sơn thì bố anh, ông Trần Dư Hải là chủ tịch công ty bất động sản Vạn Liệu nhưng trên thực tế, chủ tịch công ty này là ông Vương Trạch, hoàn toàn không có dính líu gì tới Trần Sơn. Hơn thế nữa, anh ta nói tên công ty là Vạn Liệu Lam Sơn nhưng thực chất đây không phải là tên doanh nghiệp mà chỉ là một hạng mục của công ty Vạn Liệu.

Ngay sau đó, một người bạn có tên Ngư Muội đã đứng ra vạch trần sự thật về thân thế của "đại gia xấu xí" Trần Sơn, nói rằng anh ta nghèo rớt mùng tơi chứ không phải đại gia gì cả. Những hình ảnh, clip về Trần Sơn trên mạng chỉ là dàn dựng nhằm trục lợi. Ngư Muội khẳng định người đứng sau giật dây toàn bộ chuyện này là bạn của cô.

Sự thật ngã ngửa về thân thế khủng của amp;#34;đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn - 3

Trần Sơn khoe "chiến tích" trên mạng xã hội.

Từ đó, cư dân mạng bắt đầu nhận thấy những thông tin mà Trần Sơn đưa ra hoàn toàn không có căn cứ. Những clip của anh ta rất gượng gạo, giống đang "diễn" hơn là thật. Ngoài ra, nhiều hành động của Trần Sơn cũng bị cho là quá lố và khoe khoang. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ đây chỉ là một chiêu trò nhằm gây sự chú ý để thu lợi cho một số cá nhân hoặc tổ chức nào đó.

Sau khi những tin đồn về thân thế xuất hiện trên mạng, Trần Sơn đã đăng tải hình ảnh tờ khám bệnh với lời nhắn: "Có những người nói tôi không phải mắc hội chứng Thalassemia, chỉ là giả tạo. Mấy hôm trước tôi phải đi truyền máu đây này, bác sĩ nói căn bệnh này không thể chữa được, cùng lắm chỉ sống tới khi trưởng thành mà thôi. Tôi chỉ còn cách truyền máu để duy trì mạng sống của mình. Tôi không cần sự đồng cảm, sự đồng tình của các bạn. Tôi chỉ muốn đem lại sự vui vẻ cho mọi người mà thôi".

Sự thật ngã ngửa về thân thế khủng của amp;#34;đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn - 4

Trần Sơn khẳng định căn bệnh của mình là thật.

Dù căn bệnh của Trần Sơn là thật nhưng thân thế của anh vẫn còn gây nhiều tranh cãi và nghi ngờ. Mặc dù vậy, anh vẫn tỏ ra rất vui vẻ và lạc quan, không mấy quan tâm tới những lời chê bai, chỉ trích mình trên mạng xã hội.

Thiếu gia xấu xí từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao?
Sau 3 năm gây náo loạn mạng xã hội Việt Nam và Trung Quốc với danh hiệu "thiếu gia xấu xí", chàng trai Trần Sơn hiện đã chuyển về sinh sống tại một...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội