Tin tức 24h: Ước mơ dang dở của cô gái 16 tuổi bị bạn trai sát hại trong rừng

Ngày 25/09/2019 19:45 PM (GMT+7)

“Nếu như không có chuyện xảy ra, tuần sau con bé sẽ lên TP.HCM học nghề trang điểm cùng với chị nó ở trên đó. Thế nhưng, giấc mơ chưa hoàn thành cháu đã mãi mãi ra đi oan uổng”, cha của Y. xót xa.

Ước mơ dang dở của cô gái 16 tuổi bị bạn trai sát hại trong rừng

Liên quan đến vụ án cô gái 16 tuổi bị bạn trai sát hại trong rừng, chiều 24/9 PV đã tìm về gia đình nạn nhân. Khoảng 15h chiều cùng ngày, thi thể thiếu nữ xấu số Y. được đưa về nhà lo hậu sự.

Tại đây, nhiều bà con hàng xóm ở ấp Tiến Thành đã đến chia buồn cùng gia đình anh Văn Viết Nhật, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của cô con gái anh, khi tuổi đời còn quá trẻ với bao ước mơ còn dang dở.

Ngồi thẫn thờ bên thềm nhà, anh Văn Viết Nhật, cha của Y. cho biết, nạn nhân là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em, trước Y. là chị gái đã đi làm ở TP.HCM, còn sau là đứa em trai út. Theo lời anh Nhật, Y. là đứa con gái hiếu động, khi đang học đến lớp 9 thì bất ngờ bị tai nạn giao thông nên phải nghỉ ở nhà điều trị gần 1 năm.

Sau đó, Y. có kêu đi học lại nhưng gia đình khuyên khi nào lành bệnh hẳn rồi hãy đi học. Thời gian ở nhà sau khi lành bệnh, Y. có xin đi làm nhân viên cho một quán cà phê trên địa bàn xã Kim Long, huyện Châu Đức. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng trên thì Y. mới đi làm được hơn một tuần.

Rưng rưng nước mắt, anh Nhật cho biết Y. dự tính sẽ lên TP.HCM học nghề trang điểm, nối mi cùng với chị gái trên đó, vì Y. yêu thích nghề này. Tuy nhiên, mọi việc đã không như dự tính. “Nếu không có chuyện gì xảy ra thì tuần sau con bé sẽ lên Sài Gòn học nghề trang điểm cùng chị gái của nó. Ai ngờ mọi chuyện dự tính chưa thành thì con bé đã ra đi mãi mãi một cách oan uổng”. Anh Nhật kể.

Tin tức 24h: Ước mơ dang dở của cô gái 16 tuổi bị bạn trai sát hại trong rừng - 1

Xe chở thi thể thiếu nữ xấu số về gia đình lo hậu sự. Ảnh: Hoàng Hưng

Nói về việc Y. mất tích trước đó, anh Nhật cho biết, Y. đi làm nhân viên bán cà phê ở quán Su Su mới hơn một tuần nay. Như mọi ngày, vào sáng thứ 7 (tức ngày 21/9) Y. đi bán cà phê đến trưa thì trở về nhà tắm rửa và thay đồ để đi làm tiếp ca tối.

Trong khi cả gia đình đang ăn cơm, thấy Y. thay áo quần chuẩn bị đi thì anh Nhật có hỏi “Răng con không ăn cơm mà còn đi mô đó”, thì Y. nói: “Con đi chơi rồi con về”.

Sau khi Y. ra khỏi nhà thì đến chiều không thấy về, gia đình nghĩ là Y. ra quán làm luôn nên không liên lạc. Đến khoảng 11h tối, không thấy Y. đi làm về như mọi lần, nên anh Nhật đã điện thoại. Tuy nhiên, lúc này máy của Y. báo không liên lạc được.

“Thường thì con bé đi làm quán cà phê từ 7h sáng đến 9h30 hoặc 10h tối mới về, buổi trưa được nghỉ nó thường về nhà tắm rửa, nghỉ ngơi để tối bắt đầu làm lại”, anh Nhật nói.

Đến sáng hôm sau 22/9, vẫn chưa thấy Y. về nhà, gia đình sốt ruột tìm kiếm, đồng thời lên công an xã Quảng Thành để trình báo sự việc và đăng lên facebook nhờ mọi người tìm giúp. Tuy nhiên, mọi thông tin về Y. đều không có kết quả.

“Đến sáng 24//9, tôi nhận được cuộc gọi của một cô gái báo dưới Xuyên Mộc vừa phát hiện thi thể của một phụ nữ chừng tuổi của Y.. Lúc đó khoảng 8h, tôi tức tốc xuống địa điểm cô gái báo thì thấy lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Lúc này, qua nhận dạng hình ảnh thì tôi mới đau lòng xác nhận đó chính là con gái mình, đã mất tích trước đó”, ahh Nhật kể lại.

Khi được hỏi gia đình đã từng biết đến nghi phạm Chiêu hay không, anh Nhật cho biết chưa hề biết Chiêu, chỉ biết Y. có một người bạn hay đến nhà chơi và giới thiệu là ở xã Suối Nghệ.

“Con bé có nhiều bạn bè, tuy nhiên Y. rất ít dẫn về nhà chơi. Riêng nghi phạm Chiêu chúng tôi không biết, còn nếu có gặp thì chắc là ít nên không nhớ rõ mặt”, anh Nhật cho biết thêm.

Theo hàng xóm của nạn nhân, gia đình anh Nhật sống rất tình cảm, ai cũng quý mến. “Con bé Y. là con gái, nhưng tính tình đôi lúc giống con trai, vừa rồi mới lành bệnh sau tai nạn. Ai cũng nghĩ con bé đam mê nghề trang điểm nếu theo đuổi sẽ thành công giống như chị nó, ai dè...”, một người hàng xóm chia sẻ.

(Theo Người đưa tin)

Giá vàng hôm nay 25/9

Giá vàng SJC hôm nay 25/9 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội tăng 230.000 đồng/lượng, niêm yết mức 42,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và tăng 250.000 đồng/lượng lên 42,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng  SJC  hôm nay 25/9 tăng mạnh thêm gần 200.000 đồng/lượng lên mức 42,27 triệu đồng/lượng (mua vào) và tăng tới 310.000 đồng/lượng lên 42,60 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 25/9 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng sốc 270.000 đồng/lượng lên mức 42,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và tăng 320.000 đồng/lượng lên 42,60 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Ước mơ dang dở của cô gái 16 tuổi bị bạn trai sát hại trong rừng - 2

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 25/9 tiếp tục tăng mạnh không tưởng.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 25/9 cũng tăng mạnh so với phiên giao dịch hôm qua khi niêm yết mức 4.205.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.255.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 25/9 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM tăng nhẹ lên 4.225.000 đồng một chỉ và 4.275.000 đồng một chỉ bán ra.

Giá vàng ta hôm nay 25/9 cũng tăng nhẹ khi niêm yết chiều mua vào 4.225.000 đồng một chỉ, bán ra 4.275.000 đồng một chỉ.

Giá vàng 24k  mua vào 4.073.300 đồng một chỉ, bán ra 4.173.300 đồng một chỉ. Trong khi đó, giá vàng tây 18K mua vào 3.061.300 đồng một chỉ, bán ra 3.201.300 đồng một chỉ.

Hòa Bình: Kinh hoàng bác ruột ném cháu vào đống lửa vì tranh ăn dưa

VKSND huyện Kim Bôi (Hòa Bình) vừa truy tố bị can Bùi Văn Hin (trú tại: xóm Bôi Cả, xã Nam Thượng, huyện Kim Bôi, Hòa Bình) về tội Cố ý gây thương tích, tội phạm và hình phạt được qui định tại Điểm c Khoản 1 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Tin tức 24h: Ước mơ dang dở của cô gái 16 tuổi bị bạn trai sát hại trong rừng - 3

Cháu bé đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, Bùi Văn Hin đi làm về nhìn thấy cháu Bùi Hải Nam (SN 2004, con của chị Bùi Thị Hiền - là em gái ruột của Hin) đang ngồi chơi ở trong nhà Hin.

Quan sát thấy đồ đạc bị xáo trộn, tải gạo khoảng 10kg biến mất, Hin vội hỏi cháu Nam: “Sao nhà cửa lộn xộn thế này, bao gạo của bác đâu, cháu bán rồi à?”.

Nam không nói gì mà đứng dậy bỏ chạy. Hin càng nghi ngờ chính cháu Nam lấy trộm gạo đem bán nên vội vàng đi sang nhà chị Hiền ở ngay bên cạnh tìm cháu Nam để hỏi rõ sự việc.

Sang tới nơi, Hin thấy mẹ đẻ là bà là Bùi Thị Chuồng (SN 1941), ngồi ở hiên nhà đang gọt vỏ dưa chuột.

Ngồi bên cạnh bà là cháu Bùi Nguyễn Thanh Lâm (SN 08/7/2015) cũng là con của em gái Hin đang ngồi ăn dưa chuột.

Vừa tức, vừa mệt, Hin bước tới chỗ cháu Lâm nói: “Cho bác ăn với” nhưng bị cháu bé không đồng ý.

Song Hin vẫn cầm lấy quả dưa chuột để ở bát bên cạnh cháu Lâm làm cháu Lâm òa khóc và nói “bác ăn hết của con rồi”.

Hin càng dỗ thì cháu Lâm càng khóc to hơn. Bực tức, Hin nói “không nín bác ném vào lửa” rồi đồng thời dùng hai tay xốc vào nách cháu Lâm bế lên ném vào đống rác cháy sắp tàn ở sân cách đó khoảng 2m, làm phần sườn, lưng và mông trái của cháu Lâm bị dính túi ni lông đang cháy dở. Hin bỏ về.

Cháu Lâm được gia đình đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Hành vi nêu trên của Bùi Văn Hin đã cấu thành tội: "Cố ý gây thương tích", tội phạm và hình phạt được qui định tại Điểm c Khoản 1 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Rùng rợn lời khai nghi phạm sát hại thiếu nữ trong lô cao su
Nghi phạm khai sau khi quan hệ tình dục thì thiếu nữ đòi tiền và dọa sẽ báo công an nên lo sợ và ra tay...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h