Tin tức 24h: Góc khuất số phận của cô giáo xinh đẹp bị gã chồng thứ 3 sát hại

Ngày 24/09/2019 18:30 PM (GMT+7)

Cô giáo bị người chồng thứ 3 sát hại được nhận xét là người phụ nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn.

Góc khuất số phận của cô giáo xinh đẹp bị gã chồng thứ 3 bị sát hại

Cô giáo bị sát hại tại khu tái định cư Nam Hải, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, Lào Cai là Nguyễn Thị Lệ Th. (SN 1978, trú xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng). Nghi phạm sát hại cô giáo được xác định là Nguyễn Tiến Dũng (45 tuổi).

Ông Hoàng Mạnh Phúc, Chủ tịch UBND xã Sơn Hà cho biết Dũng là chồng thứ ba của cô giáo Th. và cô giáo này cũng là vợ thứ tư của Dũng. "Dũng là đối tượng có 2 tiền án tiền sự về ma túy và đánh bạc. Mặc dù kết hôn với cô giáo Th nhưng anh này thỉnh thoảng mới về đây sinh sống. Nhìn chung gia đình cô giáo có mối quan hệ phức tạp", ông Phúc thông tin.

Tin tức 24h: Góc khuất số phận của cô giáo xinh đẹp bị gã chồng thứ 3 sát hại - 1

Cô giáo Th. bị sát hại trên đường đi dạy về

Cùng ngày, Trưởng thôn Tả 2 -xã Sơn Hải thông tin thêm: "Đối tượng giết hại chị Th là người chồng thứ ba của chị ấy. Sau thời gian tìm hiểu, anh Dũng và chị Th đã đăng ký kết hôn và có làm đám cưới nhưng đám cưới không mời rộng rãi, chủ yếu là người cơ quan của chị Th.".

Theo Trưởng thôn Tả 2, vợ chồng chị Th mới xây nhà được ít hôm thì xảy ra chuyện. Chị Th có con với hai người chồng trước, một cháu học lớp 12 và một cháu bị khuyết tật mấy năm nay.

Ở địa phương, chị Th được nhận xét là người xinh gái sắc sảo, nhanh nhẹn nên nhiều người theo đuổi. Sự việc chị Th bị người chồng giết khiến địa phương rất bất ngờ.

Bộ Y tế vào cuộc vụ bác sĩ bị tố hành hung nữ điều dưỡng trẻ nhập viện

Liên quan đến vụ việc một bác sĩ bị tố đánh nữ điều dưỡng đến nhập viện, bộ Y tế vừa có công văn đến bệnh viện Trung ương Huế.

Theo đó, trong công văn gửi bệnh viện Trung ương Huế, bộ Y tế yêu cầu phía bệnh viện tăng cường tuyên truyền, giáo dục, chỉ đạo các đơn vị thường xuyên tổ chức tập huấn về Quy tăc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ y tế.

Tin tức 24h: Góc khuất số phận của cô giáo xinh đẹp bị gã chồng thứ 3 sát hại - 2

Nữ điều dưỡng điều trị tích cực tại bệnh viện Trung ương Huế.

Kiểm tra nội dung thông tin mà các báo điện tử đã đưa tin, chỉ đạo đơn vị tổ chức kiểm tra, đánh giá mức độ vi phạm, xử lý nghiêm tập thể, cá nhân vi phạm (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý về bộ Y tế, các cơ quan liên quan và sớm thông tin cho các cơ quan thông tin đại chúng.

Trước đó, dư luận và mạng xã hội ở Huế xôn xao trước thông tin bác sĩ L.Q.H.P. (hiện đang làm chủ một phòng khám nổi tiếng ở Huế) có hành vi đánh đập dã man nữ điều dưỡng đang làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn tên B.T.K..

Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên này được đưa đến bệnh viện Trung ương Huế điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Quận 3, TP.HCM vào top khu phố tuyệt vời nhất thế giới

Bảng xếp hạng các khu dân cư tuyệt với nhất thế giới của tạp chí Time Out dựa trên các yếu tố như ẩm thực, thức uống, văn hóa, âm nhạc, đời sống về đêm, sự thân thiện, hạnh phúc… Theo đó, top 3 khu dân cư dẫn đầu thuộc về Arroios, thủ đô Lisbon - Tây Ban Nha, Shimokitazawa, thủ đô Tokyo – Nhật Bản và Onikan, thủ đô Lagos – Nigeria.

Đặc biệt, quận 3 ở TP HCM xếp thứ 18, được đánh giá cao với nền văn hóa ẩm thực đường phố phong phú và tốc độ phát triển nhanh, hiện đại. Theo tạo chí Time Out, khi đến quận 3, du khách sẽ được thấy những nhà thờ cũ cùng với những ngôi chùa và các hàng quán nổi tiếng nhất của TP HCM.

Tin tức 24h: Góc khuất số phận của cô giáo xinh đẹp bị gã chồng thứ 3 sát hại - 3

Nhà thờ Tân Định là một địa điểm nổi tiếng ở quận 3, TP HCM. (Ảnh: Người Lao Động)

Về ẩm thực, tạp chí Time Out nhận xét đường Nguyễn Thượng Hiền là "phố ốc" với những món hải sản ngon nhất. Đây là con đường lớn nổi tiếng về các món ốc tươi và các món như trai, sò… được chế biến bằng nhiều cách, từ mì đến món súp.

Về thức uống, một số quán bar như Yoko Café - nơi mà các nhóm nhạc biểu diễn nhạc sống mang phong cách rock, jazz… - đều được người dân địa phương và du khách nước ngoài yêu thích.

Một trong những địa điểm biểu tượng ở quận 3 là nhà thờ Tân Định màu hồng, được người Pháp xây dựng vào cuối thế kỷ XIX. Ngoài màu sắc bắt mắt, nhà thờ này còn có lối kiến trúc gothic tuyệt vời.

Nữ đại úy công an lăng mạ nhân viên sân bay bị đề nghị giáng cấp bậc hàm

Chiều 24/9, Phó trưởng Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội cho biết, tính đến ngày 24/9 đã quá thời hạn đình chỉ công tác đại úy Lê Thị Hiền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh. Đại úy Hiền là người xuất hiện trong clip và có lời lẽ thô tục, khiếm nhã ở quầy làm thủ tục hành lý tại Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) trước đó khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.

Tin tức 24h: Góc khuất số phận của cô giáo xinh đẹp bị gã chồng thứ 3 sát hại - 4

Nữ cán bộ công an trong vụ việc là đại úy thuộc lực lượng CSGT trật tự cơ động - Công an quận Đống Đa. Ảnh cắt từ clip.

“Chúng tôi đã đề xuất kỷ luật bằng hình thức giáng cấp bậc hàm đối với đại úy Hiền và hiện đang chờ Giám đốc Công an TP. Hà Nội quyết định xem giáng xuống cấp bậc hàm nào. Còn về mặt Đảng ủy, chúng tôi cũng đề xuất hình thức kỷ luật nghiêm và đang chờ Quận ủy trả lời”, vị phó trưởng công an quận Đống Đa thông tin và cho biết thêm, hiện tại, nữ cán bộ này đã tới cơ quan làm việc bình thường.

Phát hiện thi thể nữ giới lõa thể trong lô cao su gần nghĩa trang

Ngày 24/9, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự, viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an huyện Xuyên Mộc tiến hành điều tra một vụ nghi án giết người, hiếp dâm xảy ra tại một lô cao su trên địa bàn gần nghĩa trang xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, trong khi đang đi cạo mủ cao su trong vườn cây nhà mình, một công nhân hoảng hồn phát hiện thi thể của một nạn nhân là nữ trong tình trạng lõa thể và đang quá trình phân hủy, bốc mùi.

Tin tức 24h: Góc khuất số phận của cô giáo xinh đẹp bị gã chồng thứ 3 sát hại - 5

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Ngay sau đó, sự việc được trình bào lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, phối hợp điều tra vụ án mạng.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là chị V.T.N.Y., SN 2003, trú tại xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Một thành viên trong gia đình nạn nhân cho biết, trước đó vào khoảng 11h30 ngày 21/9, gia đình không thấy chị Y. về nhà nghỉ trưa sau khi làm việc ở quán cà phê theo thường lệ, nên đã tổ chức tìm kiếm và trình báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, vẫn không có tung tích của chị Y..

Chuyện tình của thí sinh Olympia: Từ đối thủ thành vợ chồng, bất ngờ lá đơn Xin yêu chân thành
Những câu chuyện về đời sống, chuyện tình yêu của các thí sinh Đường lên đỉnh Olympia luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h