Bất ngờ lý lịch của gã chồng thứ 3 sát hại cô giáo trên đường đi dạy về

Ngày 24/09/2019 16:09 PM (GMT+7)

Sau khi gây án xong, đối tượng Dũng đã bỏ chạy bằng xe máy theo hướng thành phố Lào Cai. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 15h40 phút ngày 23/9, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng tại khu vực Khu Thương mại - Công nghiệp Kim Thành, thành phố Lào Cai.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoàng Tiến Dũng (sinh năm 1974, trú tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) khai nhận do mâu thuẫn liên quan đến tiền nong nên đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân.

Bất ngờ lý lịch của gã chồng thứ 3 sát hại cô giáo trên đường đi dạy về - 1

Đối tượng Hoàng Tiến Dũng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dũng khai nhận, Dũng và chị Nguyễn Thị Lệ T. đăng ký kết hôn từ năm 2017. Trong thời gian sinh sống, Dũng và chị T. đã nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.

Khoảng 11h ngày 23/9, Dũng mang theo con dao nhọn từ nhà đến cổng trường nơi chị T. làm việc để yêu cầu vợ phải giải quyết việc tiền nong. Khi chị T. ra khỏi trường học, Dũng yêu cầu chị T dừng xe giải quyết vụ việc. Tại đây, cả hai tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, nên Dũng đã dùng dao khống chế, bắt nạn nhân đi về nhà nói chuyện.

Trước tình huống đó, chị T. buộc phải theo Dũng về nhà. Sau đó, Dũng đã dùng xe của chị T. chở nạn nhân về nhà. Đến khu tái định cư thôn Nam Hải, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, giữa hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau nên Dũng đã dùng dao đâm chị T. tử vong và bỏ trốn.

Bất ngờ lý lịch của gã chồng thứ 3 sát hại cô giáo trên đường đi dạy về - 2

Nạn nhân T. 

Qua quá trình điều tra bước đầu xác định, Dũng là đối tượng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, từng bị Tòa án nhân dân thành phố Lào Cai xử phạt 5 năm 6 tháng tù giam; 1 tiền án về tội đánh bạc, Tòa án nhân dân huyện Bát Xát tuyên phạt 5 tháng tù giam.

Cũng theo một số người chứng kiến vụ việc ngày 23/9 cho biết, trước đó, chị T. có cãi vã, xô xát cùng một người đàn ông ở khu vực cây xăng xã Sơn Hải.Sau đó, 2 người di chuyển về phía nhà chị T. ở khu tái định cư Sơn Hải thì xảy ra án mạng. Người đàn ông gây án được cho là có quan hệ tình cảm với chị T.

Một nguồn tin khác cho biết, nạn nhân T. đã ly hôn chồng nhiều năm nay và không đi thêm bước nữa và có quan hệ tình cảm với 1-2 người đàn ông có nhân thân không tốt.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ

Trước đó, như đã đưa tin, vào lúc trưa 23/9, người dân khu tái định cư Nam Hải (xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng) phát hiện thi thể một người phụ nữ có nhiều vết thương nằm trên vũng máu, còn nghi phạm gây án thì đã bỏ trốn, người dân đã nhanh chóng báo tới chính quyền và cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường phong tỏa hiện trường và truy tìm đối tượng bỏ trốn. Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là Nguyễn Thị Lệ T. (41 tuổi), là giáo viên cấp 2 thuộc trường cấp 2 trên địa bàn.

Tin tức 24h: Hé lộ bất ngờ về nghi phạm sát hại nữ giáo viên cấp 2 ở Lào Cai
Sau nhiều giờ lẩn trốn, nghi phạm sát hại nữ giáo viên cấp 2 ở Lào Cai đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Người này được xác định chính là chồng của...
Theo Di Hân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự