Tin tức 24h: Xôn xao người đàn ông mắc COVID-19 đang mang thai 28 tuần và sự thật không ngờ

K.T - Ngày 19/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Lãnh đạo Bệnh viện tỉnh Kiên Giang khẳng định việc anh S. mắc COVID-19 nhưng bị ghi nhầm có... con so là do nằm cùng phòng với vợ đang mang thai.

Xôn xao người đàn ông mắc COVID-19 đang mang thai 28 tuần và sự thật không ngờ

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin về việc anh V.T.S (29 tuổi; ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) vừa được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho xuất viện về địa phương để tiếp tục theo dõi cách ly đúng quy định do vừa khỏi bệnh COVID-19. Tuy nhiên, trong phần chẩn đoán lại ghi nhầm anh S. đang mang con so, thai 28 tuần và chưa chuyển dạ.

Giấy ra viện của anh S. bị ghi nhầm là đang mang thai con so 28 tuần.

Giấy ra viện của anh S. bị ghi nhầm là đang mang thai con so 28 tuần.

Về vấn đề này, bác sĩ Trương Công Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, cho biết anh S. cùng vợ là chị N.T.H.N nhập viện tại bệnh viện này vào ngày 1-9 do mắc COVID-19. Trong đó, chị N. đang mang thai được hơn 26 tuần. Đến ngày 18-9, vợ chồng anh S. được cho xuất viện về địa phương để tiếp tục cách ly theo dõi theo quy định. Tuy nhiên, nhân viên của bệnh viện đã lấy giấy ra viện của anh S. để "copy" làm nhanh cho chị N. mà quên xóa phần giới tính.

"Tôi đã chỉ đạo nhân viên làm lại giấy ra viện hoàn chỉnh rồi, rất mong gia đình thai phụ thông cảm về sự cố không đáng có này. Khu vực mà vợ chồng anh S. nằm điều trị hiện có khoảng 1.200 bệnh nhân mắc COVID-19 nên các bác sĩ phải căng mình phục vụ vì thiếu nhân lực. Ngoài ra, chúng tôi còn phải chia đôi để điều trị cho khu vực 1.000 giường bệnh không phải F0. Anh em cực khổ lắm nên không tránh khỏi sơ suất. Tôi sẽ nhắc nhở để không lặp lại trường hợp tương tự trong thời gian tới"- bác sĩ Thành giải thích.

(Theo Người Lao Động)

Giá vàng trong nước hôm nay 19/9

Chốt phiên giao dịch cuối tuần này, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,00-56,65 triệu đồng/lượng; Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ 50,00-51,20 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội chốt tuần 56,40-57,60 triệu đồng/lượng và giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì 51,51-52,21 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Tuần qua, giá vàng trong nước đã có biến động mạnh hơn các tuần trước do tác động của thị trường thế giới. Mức điều chỉnh theo ngày cao nhất đã gấp đôi các tuần trước đó lên 600 nghìn đồng/lượng.

Tuy nhiên, do tác động của dịch bệnh trong nước, các doanh nghiệp vàng vẫn chờ đợi biện pháp nới lỏng giãn cách để hoạt động kinh doanh bình thường trở lại.

Tính chung cả tuần qua, giá vàng SJC giảm 650 nghìn đồng; Giá vàng Doji giảm 50 nghìn đồng; Giá vàng NPQ giảm 400 nghìn đồng…

(Theo Báo Giao Thông)

Người phụ nữ tử vong trước nhà sau tiếng kêu cứu

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ngày 19/9, một lãnh đạo Công an TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh này điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong trên đường Bãi Sậy, TP.Hưng Yên.

Liên quan đến vụ việc, theo một số nhân chứng là người dân sống ở đường Bãi Sậy cho biết, khoảng 13h cùng ngày, nhiều người dân phát hiện 1 người phụ nữ kêu cứu trong khi chạy ra khỏi nhà. Sau đó, 1 người đàn ông dùng hung khí đuổi theo, đâm nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, nghi phạm bình tĩnh đi bộ rời khỏi hiện trường.

Cũng theo các nhân chứng sống gần hiện trường, nạn nhân có mở quán bán nước tại nhà và đã lập gia đình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(Theo Dân Việt)

COVID-19 19/9: Người bán rau củ ở Hà Nội dương tính với SARS-CoV-2, một khu dân cư cách ly
UBND phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa tiến hành cách ly y tế tạm thời một khu dân cư trên phố Giáp Nhị vì có ca COVID-19.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h