Tin tức 24h: Tai nạn thương tâm trên Quốc lộ, người thân gục khóc bên thi thể nạn nhân

H.A - Ngày 29/11/2021 19:05 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe ben chạy cùng chiều từ phía sau tông thẳng vào xe máy, khiến 2 người trên xe máy tử vong tại chỗ. Hay tin, người thân chạy đến, gục khóc bên thi thể nạn nhân.

5 diễn biến

Tai nạn thương tâm trên Quốc lộ 51, người thân gục khóc bên thi thể nạn nhân

Trưa 29-11, lực lượng CSGT Trạm Ngã ba Thái Lan, Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm xong hiện trường, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ben và xe máy làm 2 người chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, người phụ nữ khoảng 50 tuổi điều khiển xe máy chở theo cháu gái 11 tuổi (cả 2 tạm trú TP Biên Hoà) lưu thông trên Quốc lộ 51 theo hướng Long Thành về TP Biên Hoà.

Khi đến ngã 3 Quốc lộ 51 giao với đường chuyên dùng mỏ đá Tân Cang (phường Phước Tân, TP Biên Hoà), xe máy bị xe ben lưu thông cùng chiều từ phía sau tông, kéo lê hàng chục mét.

Cú tông mạnh khiến xe máy bị cuốn vào gầm xe ben, cả 2 nạn nhân bị xe cán tử vong tại chỗ.

Người thân khóc gục, ôm thi thể nạn nhân

Người thân khóc gục, ôm thi thể nạn nhân

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ tai nạn, điều tra nguyên nhân và điều tiết phân luồng giao thông qua đường chuyên dùng.

Đây là tuyến đường mà Báo Người Lao Động đã có loạt bài phản ánh về "Những đoàn xe lộng hành ở Đồng Nai" phóng nhanh vượt ẩu, bất chất đèn đỏ trên Quốc lộ 51, điểm giao Quốc lộ 51-đường chuyên dùng mỏ đá Tân Cang.

Tuyến đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm, gây ám ảnh, sợ hãi cho người dân mỗi khi lưu thông qua đây.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/tai-nan-thuong-tam-tren-quoc-lo-51-nguoi-than-guc-khoc-ben-t...

Chủ nợ và con nợ hỗn chiến kinh hoàng ở HN, 1 người chết, 1 người đứt lìa ngón tay

Ngày 29/11, thông tin từ Công an quận Long Biên TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang thụ lý điều tra vụ xô xát dẫn tới chết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 28/11, Công an phường Đức Giang, quận Long Biên nhận tin báo tại phố Đức Giang xảy ra vụ vụ đánh nhau dẫn tới một người trọng thương, tử vong khi đi cấp cứu.

Trần Đức Kiên đang điều trị tại bệnh viện sau khi đâm tử vong chủ nợ.

Trần Đức Kiên đang điều trị tại bệnh viện sau khi đâm tử vong chủ nợ.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là anh N.Q.H (SN 1982, trú tại phố Đức Giang, phường Đức Giang). Đối tượng gây án là Trần Đức Kiên (SN 1992, trú tại phường Đức Giang, quận Long Biên). 

Làm việc với cơ quan công an, Trần Đức Kiên đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm gây thương tích cho anh H. Theo lời khai của Kiên, khoảng 14h ngày 28/11, do mâu thuẫn nợ nần tiền bạc, anh H. đến cửa nhà lớn tiếng chửi bới bố mẹ Kiên, tuy nhiên Kiên không có ở nhà.

Sau khi biết việc chủ nợ và cũng là hàng xóm sang chửi bới gia đình mình, Kiên đã gọi điện thoại cho anh H. cãi cọ và thách thức đánh nhau. Tiếp đó, Kiên mang theo 2 con dao nhọn đến trước cửa nhà anh H. Anh H. từ trong nhà đi ra, một tay cầm dao, một tay cầm gậy bóng chày. Cả hai chửi bới và lao vào hỗn chiến ngay trong con ngách nhỏ trên phố Đức Giang. Hậu quả, Kiên bị đứt ngón tay giữa, anh H. bị thương tích nặng và tử vong.

Gây án xong, Kiên bỏ chạy và đến bệnh viện để xử lý vết thương rồi đến Công an quận Long Biên xin đầu thú. Sau khi tiếp nhận đối tượng, Công an quận Long Biên đã đưa Kiên đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn: http://danviet.vn/chu-no-va-con-no-hon-chien-kinh-hoang-o-hn-1-nguoi-chet-1-nguoi-dut-l...

Giá vàng hôm nay 29/11: Biến thể mới của SARS-CoV-2 kích động cơn hoảng loạn, có nên mua vàng lúc này?

Thời điểm 8h45 sáng 29/11 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.795 USD/ounce, tăng nhẹ 3 USD/ounce so với chốt phiên tuần trước. Giới phân tích cho rằng, các nhà đầu tư vàng nên chuẩn bị cho sự biến động gia tăng của thị trường trong tuần này khi có nhiều ý kiến trái chiều về xu hướng của kim loại quý.

Sau "phản ứng quá đà" của phiên cuối tuần trước, việc dự đoán đường đi của giá vàng tuần này gây khó khăn cho cả các chuyên gia. Bằng chứng là trong cuộc khảo sát thị trường vàng hàng tuần của Kitco News đã ghi nhận sự đồng đều trong dự báo của các chuyên gia với ba xu hướng tăng - giảm và đi ngang chia đều.

Nỗi sợ hãi về một biến thể SARS-CoV-2 mới đang thúc đẩy cơn hoảng loạn bán tài sản. Rất nhiều người lo ngại rằng hoạt động kinh tế toàn cầu sẽ bị hạn chế khi các chính phủ thực hiện các biện pháp cô lập mới để ngăn chặn sự lây lan khủng khiếp của biến chủng bị đánh giá là cực kỳ nguy hiểm này. 

Bất kỳ biện pháp phong tỏa mới nào cũng sẽ gây thêm rắc rối cho tình trạng gián đoạn nguồn cung ở thời điểm hiện tại. 

Mặc dù vàng dường như được hỗ trợ tốt trong môi trường mới với những rủi ro mang tên Covid-19, kim loại quý này vẫn còn rất nhiều thiệt hại cần sửa chữa sau đợt bán tháo lớn vào tuần trước.

Giá vàng mở cửa phiên tuần này tăng nhẹ

Giá vàng mở cửa phiên tuần này tăng nhẹ

Tại thị trường trong nước, tuần qua, sau khi tụt khỏi mốc 60 triệu đồng/lượng, giá vàng đã sớm phục hồi trở lại. Việc vàng trong nước đồng loạt tăng trở lại bất chấp thị trường thế giới giảm sâu nhiều phiên đã đẩy mức chênh lệch giữa hai thị trường lên ngưỡng gần 10 triệu đồng/lượng.

Vậy có nên mua vàng trong lúc này? Dù giá tăng rất mạnh người mua vàng vẫn không có lãi, do các đơn vị kinh doanh vàng trong nước đang nâng mức chênh mua và bán lên quá cao. Đồng nghĩa với việc đẩy rủi ro về phía người mua.

Mức chênh lệch có thể được coi là an toàn với nhà đầu tư là dưới 300.000 đồng/lượng. Trong khi đó, mức chênh lệch hiện nay của các thương hiệu vàng lớn trong nước đều khoảng từ 700.000 đồng/lượng trở lên. Thậm chí, khi giá vàng có dấu hiệu lên xuống thất thường, các doanh nghiệp kinh doanh ngay lập tức nâng mức chênh lệch lên cao hơn để giảm thiểu rủi ro, nên có thời điểm vượt qua ngưỡng 1 triệu đồng/lượng.

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 60,2-60,92 triệu đồng/lượng, tăng 200.000 đồng/lượng chiều mua vào và 50.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên hôm trước.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 60-60,75 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng chiều mua vào và giảm 50.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên trước.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 60,1-60,85 triệu đồng/lượng, giữ nguyên so với phiên liền trước.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-vang-hom-nay-29-11-bien-the-moi-cua-sars-cov-2-kich-dong-con-hoan...

Chồng mất vì Covid-19, vợ địu con 1 tháng tuổi chạy xe máy hàng trăm cây số về quê

Ngày 29-11, tin từ Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã hỗ trợ 2 mẹ con chị Thị D. (SN 1994; trú xã Đắk R’tih, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) về nhà an toàn.

Lực lượng cảnh sát giao thông hỗ trợ mẹ con chị D.

Lực lượng cảnh sát giao thông hỗ trợ mẹ con chị D.

Trước đó, tối 28-11, trong lúc làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông), Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Đắk Nông phát hiện 1 phụ nữ địu bé trai hơn 1 tháng tuổi dừng xe máy bên lề đường, giữa trời mưa.

Tổ tuần tra đã đến thăm hỏi và được biết vợ chồng chị D. làm công nhân tại TP HCM. Cách đây hơn 1 tháng, chồng chị không may qua đời do mắc Covid-19.

Chồng mất, dịch Covid-19 kéo dài, chị D. thất nghiệp và đang nuôi con nhỏ nên hoàn cảnh rất khó khăn. Sáng 28-11, chị D. địu con trước bụng, chạy xe máy từ TP HCM về quê ở huyện Tuy Đức.

Khi đến địa phận tỉnh Đắk Nông thì trời mưa lớn, 2 mẹ con bị ướt, bụng đói và kiệt sức do phải đi hơn 200 km, trong người không còn tiền ăn uống dọc đường.

Thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của chị D, lực lượng cảnh sát giao thông đã ủ ấm cho cháu bé, hỗ trợ chị ăn uống và tặng 2 mẹ con 1 triệu đồng. Các cảnh sát giao thông đã dùng xe chuyên dụng chở 2 mẹ con chị D. cùng xe máy đi khai báo y tế rồi đưa về nhà.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/chong-mat-vi-covid-19-vo-diu-con-1-thang-tuoi-chay-xe-may-ha...

Vụ thai phụ 6 tháng tử vong ở Bệnh viện Thanh Nhàn: "Gia đình cần câu trả lời chính thức"

Ngày 29/11, trao đổi với PV Dân Việt, anh Nguyễn Quang Việt (29 tuổi, ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại, sau hơn 10 ngày kể từ khi vợ anh là chị T.T.H (33 tuổi) tử vong, Bệnh viện Thanh Nhàn vẫn chưa thông tin tới gia đình nguyên nhân vì sao.

Bệnh viện Thanh Nhàn. Ảnh: Hải Phạm

Bệnh viện Thanh Nhàn. Ảnh: Hải Phạm

Anh Việt chia sẻ, ngày 18/11, vợ anh cùng đứa con trong bụng đang ở thai kỳ tháng thứ 6 tử vong sau gần 3 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đến ngày 24/11, do quá bức xúc trước cái chết của vợ, anh đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội. Anh Việt mong sẽ nhận được thông tin chính thức của bệnh viện về nguyên nhân chính xác cái chết của vợ mình.

"Sau khi đăng tải thông tin lên mạng xã hội thì tối ngày 24/11, đại diện Bệnh viện Thanh Nhàn đã đến gia đình thắp nén nhang, chia sẻ mất mát với gia đình tôi", anh Việt nói.

Chồng thai phụ cho hay: "Giờ gia đình tôi rất cần câu trả lời chính thức từ phía Bệnh viện Thanh Nhàn về việc vợ con anh tử vong vì lý do gì. Trong khi bệnh viện chưa có câu trả lời chính thức với gia đình thì phía bệnh viện đã thông tin trên báo chí vợ tôi tử vong do bị rối loạn đông máu. Trước đó, khi vợ tôi điều trị tại bệnh viện gần 3 ngày, các bác sĩ không đưa ra kết luận gì. Đến khi vợ mất rồi ra kết luận như vậy, trong khi lúc đó, gia đình tôi xin chuyển viện không cho.

Chị H. cùng đứa con trong bụng qua đời sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Ảnh: GĐCC

Chị H. cùng đứa con trong bụng qua đời sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Ảnh: GĐCC

Ngày 25/11, gia đình tôi đến viện để làm rõ nguyên nhân nhưng bệnh viện không đưa ra kết luận chính xác, chỉ nói tình nghi rối loạn đông máu. Sau khi người nhà ra về, bệnh viện chia sẻ do vợ tôi bị rối loạn đông máu dẫn đến tử vong", anh Việt tỏ ra bức xúc.

Trao đổi với PV Dân Việt, bà Nguyễn Thị Lan Hương, Phó giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, về nguyên nhân chính xác dẫn đến chị H. tử vong, bệnh viện vẫn đang họp hội đồng chuyên môn. 

"Trong chiều nay hoặc ngày mai, chúng tôi sẽ họp lại để tập hợp các ý kiến. Vụ này khó nên xem xét rất kỹ để trả lời chính xác nguyên nhân, bởi trước đó gia đình đã từ chối mổ pháp y", bà Hương nói.

Trước đó, ngày 24/11, anh Việt, sống tại Hà Nội, đau xót chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc mất vợ và đứa con trong bụng mới 6 tháng sau khi điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Được biết, đây là con đầu lòng của anh Việt và vợ là chị T.T.H (33 tuổi). Trước đó, chị H. từng có 2 người con với chồng trước. 

Sau sự việc, bà Nguyễn Thị Lan Hương cho biết "Chúng tôi xác định bệnh nhân bị chứng rối loạn đông máu, Hội chứng HELLP (rối loạn liên quan tới tiền sản giật, nếu không chữa trị kịp thời, có thể gây tử vong. HELLP là một dạng nhiễm độc thai nghén thường gặp ở 5 – 8% phụ nữ đang mang thai, phổ biến nhất là sau tuần 20 khi mang bầu)…. dẫn đến tử vong". 

Theo bà Hương, dự kiến trong một ngày sớm nhất bệnh viện sẽ gặp gia đình chia sẻ nguyên nhân khiến thai phụ tử vong.

Nguồn: https://danviet.vn/chong-thai-phu-6-thang-tu-vong-o-benh-vien-thanh-nhan-gia-dinh-toi-c...

COVID-19 29/11: Cách ly tại nhà nhưng vẫn đi ăn nhậu khắp nơi, làm lây nhiễm COVID-19 cho nhiều người
Nam thanh niên 32 tuổi ở xã Thuận Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) vừa bị Công an huyện này xử phạt 10.000.000 đồng vì không chấp hành các biện...

Dịch COVID-19

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h