Tin tức đường phố: Những linh cảm lạ của nam sinh chạy Grab trước khi bị sát hại

Ngày 30/09/2019 20:15 PM (GMT+7)

Bạn cùng phòng cho biết vào hôm xảy ra sự việc cả anh và S. đều có những linh cảm lạ, khó lý giải.

Những linh cảm lạ của nam sinh chạy Grab trước khi bị sát hại

Bạn cùng phòng của nam sinh S. cho biết chiều 26/9 trước khi đi làm, S. bảo hôm nay chỉ kiếm 150 nghìn đồng đủ thì thôi không chạy thêm nữa. Như mọi khi thì S. và L. chạy nhiều hơn, không biết tại sao, cả 2 lại không muốn làm nhiều. Chính vì thế, khi nhận được tin nhắn của S., L. chỉ xem đó là câu nói đùa, liền nhắn lại bảo dạo này nhiều cướp lắm..
 

Ô nhiễm không khí trầm trọng ở Hà Nội còn kéo dài đến khi nào?

Theo TS.Hoàng Dương Tùng (Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch VN), tình trạng ô nhiễm không khí còn có thể còn kéo dài nhiều ngày tới ở Hà Nội. Hà Nội đang trong khoảng thời gian giao nên xảy ra hiện tượng nghịch nhiệt. Ban ngày có nắng, đêm lại lặng gió khiến tỉ lệ bụi không khuếch tán được ra khỏi khu vực trung tâm.

Xe tải đâm gây tai nạn, 2 học sinh tử vong trên đường đi học về

11 giờ 30 ngày 30/9, đoạn qua xã An Lâm (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương), một chiếc xe tải đâm vào nhiều người đi xe máy và xe đạp điện lưu thông theo chiều ngược lại. Vụ tai nạn khiến 2 học sinh tử vong tại chỗ. Được biết, 2 học sinh đang trên đường đi học về thì xảy ra sự việc đau lòng trên.
 

Chiều 30/9, triều cường đạt đỉnh, nhiều nơi sẽ ngập sâu

Hai ngày qua, nhiều tuyến đường ở TP.HCM đã ngập nặng, có nơi ngập cả nửa bánh xe dù trời không mưa. Tình trạng ngập nước này xảy ra do triều cường đạt đỉnh vào sáng sớm và giờ tan tầm. Được biết mực nước đỉnh triều tại các trạm vùng hạ lưu sông Sài Gòn - Đồng Nai tiếp tục lên và sẽ đạt đỉnh ngày 30/9 - 1/10.

Đại diện Grab lên tiếng vụ tài xế Grab bị sát hại

Trước vụ việc tài xế xe ôm mặc quần áo GrabBike 18 tuổi bị sát hại phát hiện thi thể ở bãi đất hoang thuộc phường Thụy Phương (Hà Nội), đại diện Grab cho biết, nạn nhân là đối tác tài xế GrabBike. Phía Grab hiện đang tích cực phối hợp làm việc với Cơ quan chức năng để tiếp tục hỗ trợ điều tra vụ việc.

Từ vụ nam sinh Grab bị hại: SV bỏ chạy cuốc đêm, tài xế chỉ 3 tử huyệt rình rập
Theo một tài xế lâu năm, trong sự việc nam sinh S. bị sát hại có 3 vấn đề mà ngay cả xe ôm lâu năm cũng sẵn sàng bỏ cuốc, không dám chạy.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội