Tin tức nổi bật trong tuần: Chồng sát hại vợ và 2 con gái trong đêm rúng động dư luận

Ngày 31/12/2017 19:58 PM (GMT+7)

Người dân Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung vẫn chưa hết bàng hoàng vụ thảm sát chồng giết vợ và 2 con gái rồi tự tử nhưng bất thành.

Chồng sát hại vợ và 2 con gái trong đêm rúng động dư luận

Khoảng 22 giờ ngày 28/12, tại thôn 8, xã Nga An, Nga Sơn, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị P.T.Th (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006), N.H.A (SN 2012) làm cả 3 mẹ con tử vong. Rồi Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. 

Đến sáng 29/12, được người thân và hàng xóm phát hiện vụ việc đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Tin tức nổi bật trong tuần: Chồng sát hại vợ và 2 con gái trong đêm rúng động dư luận - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc ( Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Theo kết quả điều tra ban đầu từ phía công an tỉnh Thanh Hóa, do mâu thuẫn vợ chồng, nên tối ngày 28/12, đối tượng Nguyễn Minh Hùng (SN 1981 ở thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006) và N.H.A (SN 2012) khiến cả 3 mẹ con tử vong.

Sau khi gây án, Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Đến sáng 29/12/2017, vụ việc trên được người thân và hàng xóm phát hiện và đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, 2 con gái của Hùng học rất giỏi, con gái lớn năm nay đang học lớp 6, nếu không xảy ra sự việc đau lòng này, sáng ngày 29/12 cháu sẽ được nhà trường đưa đi thi học sinh giỏi cấp huyện.

Xem thêm:

Thảm sát giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa: Thông tin mới nhất về người chồng

Chồng giết vợ và 2 con ở Thanh Hoá: “Tôi nghe tiếng trẻ khóc thét nhưng nghĩ cháu quấy mẹ”

Hé lộ nguyên nhân chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá

Chồng sát hại vợ và hai con rồi gọi cho công an tự thú rúng động Thanh Hóa

Bảo mẫu bạo hành bé 2 tuổi ở Đăk Nông

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng một vật giống cây cọ lau chùi nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục của trẻ nhỏ khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

Theo đó, người phụ nữ cho trẻ đứng vào chậu nước rồi liên tục dùng cây cọ chà vào bộ phận sinh dục và đánh đập, mặc cho đứa bé kêu khóc. Sau đó, người này túm trẻ ra ngoài, tát vào đầu rồi lấy chiếc quần nhúng vào chậu nước ban đầu.

Qua tìm hiểu, bé trai trong clip tên Đỗ Đắc M. Bé M. được gia đình gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà Vấn từ tháng 8-2016 với giá 1 triệu đồng/tháng. 

Tin tức nổi bật trong tuần: Chồng sát hại vợ và 2 con gái trong đêm rúng động dư luận - 2

Bà Vấn dùng chiếc que và buộc giẻ vào rồi cọ rửa bộ phận sinh dục của bé trai (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 28/12, Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp cho biết đã triệu tập bà Phạm Thị Vấn (63 tuổi, trú  thôn 7, xã Đắk Wer) để lấy lời khai và làm rõ hành vi bạo hành trẻ dã man.

Tại cơ quan công an, bà Vấn khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành bé trai 2 tuổi. Đồng thời cho biết lý do sử dụng một vật giống cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai.

“Bà Vân nói hôm đó bé M. (bé trai bị bạo hành) đi ngoài nhiều, dính phân ra vùng hậu môn, mông và chân. Vì vậy, bà ấy dùng chiếc que và buộc giẻ vào để cọ rửa cho sạch”, vị cán bộ điều tra nói.

>> Xem thêm: 

Vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đăk Nông: Lời khai bất ngờ của bảo mẫu

Bảo mẫu dùng cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai 2 tuổi

Sự thật về đám cưới chú rể kém cô dâu 2 giáp gây xôn xao ở Thanh Hóa

Những ngày qua, hình ảnh đám cưới của 2 vợ chồng đã được nhiều người đưa lên mạng xã hội với những lời bình luận khen chê trái chiều khi cho rằng cô dâu 48 tuổi và chú rể mới 25 tuổi, thực tế thông tin trên hoàn toàn không chính xác.

anh Bùi Ngọc Đức (SN 1992) tại thôn Kỳ Châu, xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, cho biết: “Những thông tin đưa trên mạng xã hội về sự chênh lệch quá nhiều tuổi tác giữa vợ chồng tôi là không chính xác. Chuyện đó tôi cũng không bận tâm, chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu trong sáng, chân thành, sau 3 năm yêu nhau, tôi quyết định cưới cô ấy về làm vợ”.

Tin tức nổi bật trong tuần: Chồng sát hại vợ và 2 con gái trong đêm rúng động dư luận - 3

Hai vợ chồng gây sốt trên mạng xã hội mấy ngày qua tay trong tay tràn ngập hạnh phúc

Được biết, cô dâu Phan Phương Ngọc (SN 1979) quê ở Ba Vì (Hà Nội), gia đình cũng thuộc diện khó khăn. Khi chị Ngọc được 5 tuổi thì bố mất, mẹ ở vậy nuôi 2 chị em. Ngọc tốt nghiệp Trung cấp thì xin đi làm công nhân may ở Định Công (Hà Nội). Nhiều năm làm ở công ty không có thời gian để tìm hiểu chuyện yêu đương đến khi lớn tuổi lúc nào không hay.

Nở nụ cười hạnh phúc khi tay trong tay ngồi bên cạnh chồng chị Ngọc chia sẻ: “Ngay từ lúc đầu biết Đức kém hơn tôi 13 tuổi, nhưng điều đó không phải là trở ngại. Bằng tình yêu chân thành, sau 3 năm chúng tôi quyết định kết hôn. Vợ chồng tôi cũng đã thống nhất, trước mắt tôi vẫn ra công ty làm đến hết năm. Sau đó sẽ về ở quê nhà phụ giúp chồng và gia đình phát triển xưởng gỗ mộc”.

>> Xem thêm: Tình yêu và sự thật về đám cưới "chồng kém vợ hơn 2 giáp" gây xôn xao trên mạng

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h