Tỉnh dậy sau ca sinh mổ, người phụ nữ sốc nặng khi biết chuyện bác sĩ vừa làm với mình

Ngày 24/06/2019 14:47 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đã bị sốc nặng khi biết chuyện bác sĩ vừa làm với mình bởi đó là việc chưa được sự đồng ý của cô.

Năm 2014, cô Lindsey Clark, 34 tuổi, sống tại thành phố Leeds, nước Anh, đã trải qua một ca sinh mổ nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên khi tỉnh dậy, cô đã nhận được một tin sốc từ bác sĩ. Suốt 5 năm sau đó, cô Lindsey dành hầu hết thời gian của mình để đấu tranh giành lại công bằng cũng như đảm bảo sự an toàn cho những thai phụ khác.

Cô Lindsey đã có hai đứa con là bé trai Harvey, 10 tuổi và bé gái Lacie, 5 tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn mơ ước có một gia đình lớn hơn với nhiều đứa con hơn nữa. Trong cả hai lần mang thai trước, cô Lindsey đã phải trải qua chứng tiền sản giật vô cùng nguy hiểm tới cả mẹ và con. Tới lần mang thai thứ 3, bác sĩ đã cảnh báo cô Lindsey nhưng cô vẫn đặt niềm tin vào chính bản thân mình.

Tỉnh dậy sau ca sinh mổ, người phụ nữ sốc nặng khi biết chuyện bác sĩ vừa làm với mình - 1

Cô Lindsey đã bị bác sĩ cắt bỏ ống dẫn trứng dù chưa đồng ý.

Năm 2014, cô Lindsey đã hạ sinh đứa con thứ 3 tại Bệnh viện St James bằng phương pháp sinh mổ. Trước đó, nữ hộ sinh đã đề cập đến chuyện cô Lindsey nên triệt sản sau khi sinh đứa thứ 3 để đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, cô Lindsey không thể ngờ rằng sau khi tỉnh dậy từ ca mổ, cô nhận được thông báo rằng các bác sĩ đã cắt bỏ một phần ống dẫn trứng của mình. Điều này có nghĩa là cô Lindsey sẽ không bao giờ mang thai được nữa.

Sự thật này đã khiến cô Lindsey bị sốc rất nặng bởi cô chưa bao giờ cho phép bác sĩ làm việc đó. Họ đã tiến hành phẫu thuật mà không có sự đồng ý của cô. "Tôi hoàn toàn bị quẫn trí và tàn phá nặng. Các bác sĩ đã cướp đi cơ hội có thêm con của tôi", cô Lindsey chia sẻ với tờ Mirror.

Tỉnh dậy sau ca sinh mổ, người phụ nữ sốc nặng khi biết chuyện bác sĩ vừa làm với mình - 2

Cô Lindsey và chồng.

Lindsey nói rằng cô không hề muốn triệt sản dù biết điều đó có tốt cho mình đi chăng nữa. Cô cũng đã nói một cách rõ ràng rằng sẽ không tiến hành triệt sản vào ngày hôm đó. Lindsey cảm thấy giống như bác sĩ đã hủy hoại cuộc đời mình, hủy hoại thiên chức của một người phụ nữ. "Thật là khủng khiếp! Họ đã cướp đi sự lựa chọn của tôi. Tôi cứ nghĩ mãi rằng họ đã làm cái quái gì thế? Trái tim tôi đã tan vỡ khi các con hỏi rằng liệu chúng có thể có thêm em không", Lindsey nói.

Cô Lindsey cũng cho biết thêm, mặc dù bây giờ cô vẫn có thể phẫu thuật nối ống dẫn trứng nhưng cơ hội rất mong manh và cũng không có gì đảm bảo cô có thể mang thai lần nữa. Sau đó, cô Lindsey đã nhận được 25.000 bảng Anh (hơn 730 triệu đồng) tiền bồi thường, đại diện của bệnh viện cũng đã lên tiếng thừa nhận sai sót nhưng điều đó không thể làm nguôi đi nỗi thất vọng và tức giận trong cô.

Suốt 5 năm sau đó, cô Lindsey đã đấu tranh giành lại công bằng cho bản thân. Cô thực hiện nhiều chiến dịch với mong muốn sẽ không người phụ nữ nào rơi vào tình cảnh tương tự mình nữa.

Cụ bà 60 đi mát xa để thư giãn gân cốt, nào ngờ nhận cái kết đắng ngắt
Có lẽ dịch vụ mát xa không dành cho tất cả mọi người, ít nhất là trong trường hợp của cụ bà 60 tuổi này.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội