Cô gái lên giường đi ngủ vì đau đầu, 4 ngày sau tỉnh dậy thấy mình vừa sinh con

Ngày 18/02/2019 19:42 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ cảm thấy đau đầu nên đã đi ngủ nhưng không thể ngờ cô đã rơi vào tình trạng hôn mê suốt 4 ngày. Đến khi tỉnh lại, cô sốc nặng khi thấy mình đã sinh con.

Vào lúc 8h30 ngày 2/12/2018, cô gái Ebony Stevenson, 18 tuổi, sống tại thị trấn Oldham, Greater Manchester, nước Anh, bỗng nhiên cảm thấy đau đầu nên đã lên giường đi ngủ. Sau khi bị lên cơn co giật, Ebony được gia đình đưa tới bệnh viện Hoàng gia Oldham để cấp cứu. 

Ebony đã bị hôn mê suốt 4 ngày và tới ngày 6/12, cô tỉnh dậy thì thấy bên cạnh mình có một bé gái. Ebony sốc nặng khi nghe mọi người nói cô vừa mới sinh đứa con này trong lúc hôn mê. Câu chuyện tưởng đùa mà thật khiến Ebony không thể tin nổi.

Cô gái lên giường đi ngủ vì đau đầu, 4 ngày sau tỉnh dậy thấy mình vừa sinh con - 1

Tỉnh dậy sau 4 ngày hôn mê, Ebony thấy mình đã sinh con.

Thì ra, chính Ebony cũng không hề biết chuyện mình mang thai. Bụng của cô hầu như không to lên, không bị ốm nghén, cũng không hề bị gián đoạn kinh nguyệt. Những cơn co giật mà 4 ngày trước Ebony gặp phải chính là tiền sản giật.

Kết quả kiểm tra cho biết, Ebony có 2 tử cung (tử cung kép) và em bé đã nằm ở một trong 2 tử cung này. Đây là một trường hợp khá hiếm, chỉ xảy ra với tỷ lệ 1/3.000 phụ nữ. Ở trường hợp của Ebony, chỉ một trong 2 tử cung có ống dẫn trứng, có nghĩa là khả năng thụ thai rất thấp.

Cô gái lên giường đi ngủ vì đau đầu, 4 ngày sau tỉnh dậy thấy mình vừa sinh con - 2

Bé gái Elodie đã chào đời với cân nặng 3,5 kg.

Cô Sheree, 39 tuổi, mẹ của Ebony cho biết bà vô cùng sốc trước thông tin này và những thành viên khác trong gia đình cũng vậy. Những phụ nữ khác thường phải vật lộn suốt quá trình mang thai nhưng Ebony không có bất cứ dấu hiệu ốm nghén nào, chu kỳ kinh nguyệt vẫn bình thường. Cả gia đình luôn mong muốn có cháu nhưng chưa bao giờ nghĩ nó lại đến sớm thế.

Bé gái của Ebony đã chào đời lúc 1 rưỡi sáng ngày 3/12 bằng phương pháp sinh mổ. Cô bé nặng 3,5 kg và được đặt tên là Elodie. Với cân nặng này, các bác sĩ cho rằng Ebony đã mang thai đủ tháng. Mặc dù rất sốc khi đột nhiên trở thành mẹ, Ebony vẫn nhanh chóng chấp nhận sự thật và tận hưởng những khoảnh khắc bên con.

Cô gái lên giường đi ngủ vì đau đầu, 4 ngày sau tỉnh dậy thấy mình vừa sinh con - 3

Cô gái lên giường đi ngủ vì đau đầu, 4 ngày sau tỉnh dậy thấy mình vừa sinh con - 4

Ebony hạnh phúc bên con gái.

"Tôi không hề nghĩ tới chuyện có con, ít nhất cũng phải 10 năm nữa và cũng không muốn trở thành một bà mẹ trẻ. Tôi tỉnh dậy sau cơn mê và nghe rằng mình đã mang thai rồi sinh con. Cảm giác thật khó tả. Tôi lo lắng không biết kết nối với con gái thế nào nhưng tôi nghĩ con bé sẽ rất tuyệt. Đây là một phép màu", Ebony chia sẻ.

Bé gái sơ sinh bụng sưng phồng đau dữ dội, gia đình tá hỏa phát hiện một em bé nữa
Ngay từ lúc sinh ra, bé gái này đã có dấu hiệu bất thường khi bụng của em sưng phồng lên. Tuy nhiên, do gia đình bất cẩn và chủ quan nên đã không thăm...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt