Cụ bà 60 đi mát xa để thư giãn gân cốt, nào ngờ nhận cái kết đắng ngắt

Ngày 02/05/2019 14:29 PM (GMT+7)

Có lẽ dịch vụ mát xa không dành cho tất cả mọi người, ít nhất là trong trường hợp của cụ bà 60 tuổi này.

Mới đây, một cụ bà 60 tuổi người Trung Quốc đã kiện cáo trung tâm mát xa, bắt trung tâm này phải bồi thường cho mình vì những thiệt hại mà họ gây ra trên cơ thể bà.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cụ bà này tên Wu, 60 tuổi, sống tại thành phố Song Áp Sơn, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Thời gian gần đây, bà Wu cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức. Vì muốn thư giãn gân cốt, bà đã quyết định ghé thăm một trung tâm mát xa ở gần nhà. Tại đây, bà đã được trải nghiệm dịch vụ "dẫm lên lưng".

Nào ngờ sau khi đi mát xa về, bà Wu không những không đỡ đau mà còn cảm thấy đau đớn hơn. Lo lắng cho sức khỏe của mình, bà đã tới bệnh viện để kiểm tra. Sau vài xét nghiệm và chụp X-quang, bác sĩ kết luận bà Wu bị gãy xương sườn và nhiễm trùng phổi. Nghe tin này, cụ bà bị sốc nặng và tin chắc rằng chính việc mát xa đã khiến mình bị như vậy.

Cụ bà 60 đi mát xa để thư giãn gân cốt, nào ngờ nhận cái kết đắng ngắt - 1

Cụ bà bị gãy xương sườn sau khi đi mát xa về (Ảnh minh họa)

Ban đầu, bà Wu không định kiện cáo cơ sở mát xa kia vì không muốn mọi chuyện xé ra to. Tuy nhiên sau đó, bảo hiểm y tế của bà không chấp nhận điều khoản "chấn thương do mát xa", khiến bà Wu không được nhận tiền bảo hiểm. Lúc này, không còn cách nào khác, bà Wu đành đâm đơn kiện để đòi trung tâm mát xa bồi thường cho mình.

Bà Wu đã yêu cầu trung tâm này bồi thường 40.000 nhân dân tệ (hơn 137 triệu đồng). Thế nhưng khi nghe đến số tiền quá lớn, cơ sở này đã trốn tránh trách nhiệm, cho rằng việc bà Wu bị gãy xương không thể nào liên quan tới họ bởi nhân viên của trung tâm luôn làm việc rất cẩn thận, đã có nhiều năm kinh nghiệm. Bà Wu đành ngậm ngùi rút số tiền bồi thường xuống 7.000 nhân dân tệ (hơn 24 triệu đồng) nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.

Hiện tại, vụ kiện cáo này vẫn đang diễn ra. Nhiều cư dân mạng khi biết tới câu chuyện này đã bình luận: "Đúng là tiền mất tật mang", "Chắc chẳng người già nào dám đi mát xa sau khi nghe chuyện này nữa", "Là do cụ bà quá yếu hay do nhân viên mát xa quá nặng? Dù sao thì việc dẫm lên lưng một người già cũng đã thấy sai rồi"...

Người phụ nữ sinh con khi chưa làm chuyện ấy, lấy chồng 5 năm mà vẫn còn trinh
Mặc dù đã kết hôn 5 năm nhưng người phụ nữ này vẫn chưa một lần quan hệ tình dục với chồng. Điều kỳ lạ là cô vẫn có thể có thai và sinh con.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt