"Tình một đêm" với đồng hương rồi chẳng may có thai, người phụ nữ nhận cái kết chua chát

Khánh Hằng - Ngày 25/11/2021 19:31 PM (GMT+7)

Dù cả 2 đều đã có gia đình riêng nhưng trong một phút yếu lòng, cặp đôi đã nảy sinh "tình một đêm" để rồi nhận cái kết đắng ngắt.

Theo tờ The Paper đưa tin, cả anh Zhang Ping và cô Liang Ni đều trong độ tuổi ngoài 30, đã có gia đình riêng và cùng quê ở thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vào ngày 10/7/2020, anh Zhang Ping biết cô Liang Ni cũng đến thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, để làm việc thì liền ngỏ ý cho cô ấy đi nhờ xe. Chẳng ai ngờ được rằng đây lại là khởi đầu cho một chuỗi bi kịch.

Trên quãng đường đến Hán Trung, anh Zhang Ping và cô Liang Ni đã trò chuyện nhiều với nhau. Khi đêm xuống, cả 2 phải dừng chân tại một nhà nghỉ. Không thể ngờ trong lúc yếu lòng, anh Zhang Ping và cô Liang Ni đã nảy sinh "tình một đêm" với nhau. Biết đây là chuyện sai trái vì cả 2 đều đã có gia đình nên sau đó, cả 2 không hề liên lạc với nhau nữa.

Chẳng ai ngờ, đến giữa tháng 8/2020, cô Liang Ni phát hiện mình mang thai. Cô đến Bệnh viện Y học cổ truyền An Khang thì được chẩn đoán mang thai ngoài tử cung. Cô Liang Ni tin chắc rằng đây là cái thai của anh Zhang Ping nên đã nhanh chóng liên lạc với anh để tìm cách giải quyết. 

Trước chuyện này, anh Zhang Ping cũng không trốn tránh trách nhiệm. Cả 2 đã thống nhất sẽ phá bỏ cái thai. Điều đáng ngại là đó là thai ngoài tử cung, lại nằm ở buồng trứng bên phải nên cuối cùng, cô Liang Ni phải chấp nhận cắt bỏ buồng trứng bên phải. Anh Zhang Ping đã hứa sẽ chi trả tiền viện phí và bồi thường cho cô. Tuy nhiên mãi sau đó, anh ta vẫn không chịu thực hiện lời hứa của mình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vài tháng sau, mối quan hệ ngoài luồng giữa anh Zhang Ping và cô Liang Ni đã bị gia đình 2 bên phát hiện. Không chấp nhận được chuyện vợ "cắm sừng", chồng của cô Liang Ni đã đệ đơn ly hôn lên tòa án và giành quyền nuôi con về mình. Về phía Zhang Ping, anh ta cũng bị vợ nộp đơn ly hôn.

Một loạt bi kịch xảy đến khiến cuộc sống của cô Liang Ni hoàn toàn đảo lộn. Cô đổ lỗi cho Zhang Ping vì đã gây nên chuyện này nên quyết định nộp đơn kiện anh ta, yêu cầu bồi thường 165.092 nhân dân tệ (gần 587 triệu đồng) chi phí y tế và sau điều trị, 355 nhân dân tệ (gần 1,3 triệu đồng) trợ cấp thực phẩm tại bệnh viện và 10.000 nhân dân tệ (gần 36 triệu đồng) phí tổn thất tinh thần.

Ban đầu, anh Zhang Ping không chấp nhận yêu cầu bồi thường này. Anh ta nói rằng không thể loại trừ khả năng cô Liang Ni quan hệ tình dục với người khác, dẫn đến có thai nên đề nghị tiến hành xác định ADN. Nếu mẫu ADN trùng khớp thì anh ta sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Tới tháng 3/2021, Trung tâm giám định tư pháp thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, đưa ra kết quả giám định rằng ống dẫn trứng bên phải của cô Liang Ni bị khuyết tật độ 9, các thương tật khác không rõ ràng.

Sau đó, tòa án đã xem xét và cho rằng việc cô Liang Ni quan hệ tình dục với người đàn ông khác ngoài hôn nhân là vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức xã hội. Tuy nhiên, cả cô Liang Ni và anh Zhang Ping đều là người trưởng thành, có đủ năng lực hành vi dân sự nên cả 2 phải tự chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Mặc dù cô Liang Ni đã bị tổn hại sức khỏe do mang thai ngoài tử cung nhưng lại không có bằng chứng chứng minh việc quan hệ không đúng đắn giữa cô ấy với anh Zhang Ping gây ra điều này.

Cuối cùng, vào ngày 28/10/2021, tòa án đã bác bỏ đơn kiện của cô Liang Ni, phán quyết cô không được nhận tiền bồi thường từ anh Zhang Ping, chỉ thu lệ phí thụ lý vụ án là 3.808 nhân dân tệ (gần 14 triệu đồng).

Nhớ lại vụ việc, vào ngày 4/11/2021, anh Zhang Ping chia sẻ: "Vì sự việc này mà vợ chồng tôi phải ly hôn, gia đình tôi cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có thể nói chúng tôi vừa là thủ phạm, vừa là nạn nhân. Tôi đã sai và tôi không biết mình phải làm gì trong tương lai nữa".

Chồng cho anh rể thuê vợ mỗi đêm để lấy tiền, nào ngờ nhận cái kết ê chề
Người đàn ông này đã cho anh rể "thuê" vợ của mình để đổi lại tiền bạc, đồ ăn và rượu.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình