Phát hiện vợ quan hệ bất chính với sếp hơn 14 tuổi, chồng đưa ra quyết định đau đớn

Khánh Hằng - Ngày 22/11/2021 13:00 PM (GMT+7)

Dù đã tha thứ cho vợ một lần nhưng người đàn ông này phát hiện ra rằng cô ta vẫn chứng nào tật nấy.

Theo trang Sohu đưa tin, anh Zeng Zhi và cô Liu Ling, sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, sau khi kết hôn đã sinh được 2 đứa con, bao gồm 1 trai và 1 gái. Anh Zeng Zhi là người đàn ông hết sức yêu vợ con, bất chấp việc cô Liu Ling lười biếng và tiêu xài hoang phí. Cuộc sống của cả gia đình chỉ phụ thuộc vào khoản lương hàng tháng hơn 3.000 nhân dân tệ (gần 11 triệu đồng) của anh Zeng Zhi.

Thấy vợ không tìm được việc làm đã lâu, anh Zeng Zhi đã nhờ người quen tìm cho cô Liu Ling một công việc nhỏ ở Cục quản lý đô thị địa phương. Tuy nhiên, điều mà anh Zeng Zhi không thể ngờ đến là chỉ một thời gian ngắn sau khi đi làm, cô Liu Ling đã phải lòng chính người sếp của mình, ông Yang, bất chấp việc ông ta đã có gia đình và hơn cô Liu Ling tới 14 tuổi.

Phát hiện vợ quan hệ bất chính với sếp hơn 14 tuổi, chồng đưa ra quyết định đau đớn - 1

Để kiểm chứng điều này, anh Zeng Zhi đã bí mật theo dõi vợ mình đi làm, phát hiện cô Liu Ling đã bí mật thuê phòng khách sạn cùng với người sếp Yang. Tất cả những điều này đã bị anh Zeng Zhi quay và chụp lại bằng điện thoại của mình để làm bằng chứng.

Đối mặt với sự phản bội của vợ, anh Zeng Zhi vô cùng đau khổ, tức giận và thất vọng. Thế nhưng cuối cùng, anh Zeng Zhi vẫn quyết định tha thứ cho vợ, miễn cưỡng kéo dài cuộc hôn nhân này bởi anh không thể sống thiếu vợ và không muốn các con không được sống với bố hoặc mẹ. 

Sau đó, anh Zeng Zhi đã gọi điện về cho bố mẹ vợ để kể lại toàn bộ sự tình, sau đó yêu cầu cô Liu Ling phải viết mọt bản cam kết trước mặt toàn bộ gia đình, hứa rằng sẽ không quan hệ bất chính với người đàn ông kia nữa.

Phát hiện vợ quan hệ bất chính với sếp hơn 14 tuổi, chồng đưa ra quyết định đau đớn - 2

Ban đầu, cô Liu Ling cũng tỏ vẻ ăn năn, hối lỗi, đồng ý viết bản cam kết sẽ không tái phạm sai lầm nữa, tập trung giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình. Anh Zeng Zhi cũng lựa chọn tin tưởng vợ thêm một lần nữa nhưng hóa ra cô Liu Ling vẫn chứng nào tật nấy. Chỉ một thời gian sau, anh Zeng Zhi lại phẫn nộ khi phát hiện ra vợ mình vẫn lén lút qua lại với người sếp Yang, duy trò mối quan hệ không chính đáng này.

Lần này, anh Zeng Zhi đã trực tiếp bắt quả tang vợ mình và ông Yang trong phòng khách sạn. Sau đó, anh Zeng Zhi muốn dùng điện thoại để ghi lại bằng chứng vụ ngoại tình này nhưng lại bị chính vợ mình ngăn cản, thậm chí cô Liu Ling còn che chắn cho người tình của mình chạy thoát ra ngoài.

Phát hiện vợ quan hệ bất chính với sếp hơn 14 tuổi, chồng đưa ra quyết định đau đớn - 3

Sau khi trở về nhà, anh Zeng Zhi vô cùng đau lòng và tức giận. Vì vậy ngày hôm sau, anh quyết định tới tận cơ quan của ông Yang, đối chất với ông ta chuyện ngoại tình với vợ mình. Nào ngờ, ông Yang không những không cảm thấy có lỗi, ngược lại còn thách thức anh Zeng Zhi rằng không giữ được vợ. Việc này đã trở thành một cú đả kích lớn với anh Zeng Zhi, thế nhưng không ai ngờ được rằng người đàn ông này lại đưa ra một quyết định đau lòng, đó là uống thuốc trừ sâu để tự tử. Mặc dù đã được đưa tới 3 bệnh viện khác nhau để cấp cứu nhưng do thuốc từ sâu mà anh Zeng Zhi uống có hàm lượng độc tố quá cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nội tạng nên cuối cùng đã tử vong.

Sự ra đi của anh Zeng Zhi khiến gia đình anh vô cùng phẫn nộ và suy sụp. Trước đó, họ đã mong cô Liu Ling sẽ hối cải và quay về bên gia đình nhưng cô ta vẫn từ chối, muốn chạy theo tình yêu. Sau khi anh Zeng Zhi qua đời, cô Liu Ling tuyên bố rằng cô chưa từng có tình cảm với chồng và sẽ tự mình nuôi nấng 2 đứa con. Hành động này đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của những người xung quanh.

Lén lắp camera phát hiện chồng quan hệ bất chính, vợ sốc nặng khi biết danh tính tiểu tam
Nghi ngờ chồng mình đang che giấu điều gì đó, người vợ này đã bí mật lắp đặt một chiếc camera ngay trong nhà mà không nói với chồng.

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình