Tình tiết mới nhất vụ con dâu đẩy mẹ chồng ngã tử vong từ gác xép 4 tháng trước

Ngày 02/12/2017 17:53 PM (GMT+7)

Với những việc làm của mình gây ra, Thương bị Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương tuyên phạt 16 năm tù về tội giết người.

Như đã thông tin, tối ngày 24/7 tại khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành (Hải Dương) xảy ra sự việc nghiêm trọng khi trong lúc lên bênh cháu nội, bà Dương Thị B (SN 1958) bị con dâu là Nguyễn Thị Thương (SN 1981) đẩy ngã từ gác xép xuống nền nhà tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc và biết mẹ chồng tử vong, Thương đã bỏ trốn khỏi gia đình. Biết không thể trốn thoát, đến ngày 25/7, đối đượng đến Công an huyện Kim Thành trình báo và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tình tiết mới nhất vụ con dâu đẩy mẹ chồng ngã tử vong từ gác xép 4 tháng trước - 1

Khu vực gác xép, nơi bà B. bị con dâu đẩy ngã tử vong. Ảnh: Đ.Tùy

Hơn 4 tháng qua, câu chuyện con dâu xô ngã mẹ chồng dẫn đến tử vong khiến cho người dân nơi đây không khỏi bàng hàng, đau xót. Họ càng thương xót cho người mẹ chồng xấu số bao nhiêu thì càng lên án mạnh mẽ hành động của Thương bấy nhiêu.

Sau khi kết hôn với anh Đỗ Văn Khôi (con trai bà B.), vợ chồng Thương được bố mẹ chồng cho ở riêng tại căn nhà nhỏ cạnh đó và hai vợ chồng sinh được 3 người con. Do cuộc sống khó khăn, anh Khôi đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài và Thương ở nhà chăm con.

Tuy nhiên, với bản tính không tu chí và ham chơi bời, nên khi được người thân nhắc nhở, Thương tỏ vẻ không hài lòng, thậm chí cãi vã, xô xát với bà B. Càng ngày mâu thuẫn giữa mẹ chồng và Thương càng lớn, những lúc như vậy Thương chỉ biết chửi mắng các con, thậm chí bỏ nhà đi hơn nửa năm mới về. Lúc này, 2 con gái lớn sang ở với vợ chồng bà B.

Nhớ lại sự việc, người thân nạn nhân kể, tối ngày 24/7, sau khi 2 vợ chồng Thương xảy ra xô xát. Thấy con gái lớn đang ngồi ở bàn học trên gác xép nhà mẹ chồng nghịch điện thoại, Thương chạy sang mắng chửi, cầm điện thoại ném xuống nền nhà và túm tóc đánh.

Tình tiết mới nhất vụ con dâu đẩy mẹ chồng ngã tử vong từ gác xép 4 tháng trước - 2

Căn nhà Thương sinh sống. Ảnh: Đ.Tùy

Thấy vậy, bà B. đang ngồi ở dưới đi lên gác cầm chiếc chổi đập ruồi vụt vào người Thương, sau đó, 2 bên xảy ra to to tiếng. Trong lúc, bà B. cầm tay Thương không cho đánh cháu gái thì bất ngờ con dâu quay lại đẩy mạnh khiến mẹ chồng ngã ngửa về phía sau và rơi xuống đập đầu nền nhà vỡ hộp sọ.

Sau một thời gian thụ lý, hoàn thiện hồ sơ, ngày 30/11 Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án con dâu đẩy ngã mẹ chồng tại khu dân cư Tân Phú, thị trấn Phú Thái (huyện Kim Thành). Với những việc làm của mình gây ra, Thương bị Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương tuyên phạt 16 năm tù về tội giết người.

Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự